Chương 13.2

1.3K 31 1
                                    

Người nhà, bạn bè của Hoa Khai bên cạnh vẫn vô cùng tò mò vì sao bọn họ lại gọi người đàn ông này là bang chủ, chẳng lẽ anh ta từng đóng phim? Một bác gái liền mở miệng hỏi : "Cậu trai kia có phải diễn viên không vậy?"

Hùng Ưng Nhất Hiệu cười to nói: "Không phải, là bang chủ của bọn cháu trong game ạ."

"À à, ra thế." Bác gái không mấy hứng thú, có điều vẫn tán thưởng Giang An Lan "Tướng mạo đẹp thật, làm bác cứ tưởng là minh tinh nào" .

Tẩu Na Thị Na gõ đũa nói: "Ha ha ha, đúng đấy, cháu cảm thấy bang chủ so với Nick Carter còn đẹp hơn!"

Diêu Viễn trong lòng tự nhủ, đem người phương Đông so với phương Tây thì quá khập khiễng rồi.

Sau đó mọi người cùng ăn lẩu, lại thêm chút rượu, không khí vô cùng hòa hợp. Diêu Viễn bởi vì cảm mạo còn chưa khỏi nên không uống, Giang An Lan thì uống tới hơn nửa bình Hoàng Tửu. Diêu Viễn biết anh thân thể không tốt, không nhịn được liền bảo anh đừng uống nữa, Giang An Lan mơ hồ cười một cái rồi cũng ngừng lại.

Từ quán lẩu đi ra, không ít người còn chưa tận hứng mà muốn đi hát tiếp, Hoa Khai cười mắng: "Được rồi, ban ngày ban mặt hát hò gì, tôi còn phải về tiệm đây, giải tán giải tán! Ai ai ai bảo chiều nay sẽ đỡ việc cho tôi đấy??"

Diêu Hân Nhiên cười nói: "Biết rồi, không ăn chùa của cậu đâu mà sợ."

Hùng Ưng Nhất Hiệu khó xử, "Vậy chúng ta không phải cũng không thể ăn chùa rồi?" cho nên không ít người đều tỏ vẻ muốn theo Hoa Khai về tiệm hỗ trợ.

Hoa Khai lại vui vẻ, "Chân thành cảm tạ ý tốt của mọi người, nhưng đông quá, tiệm lại nhỏ không chứa hết được đâu. Rồi rồi, bang chủ, còn có..." Vừa tính chỉ vào Diêu Viễn, Hoa Khai nhìn đến Giang An Lan bên cạnh thì lập tức đem lời định nói nuốt luôn xuống. Giang An Lan lúc này mới khách khí đi tới, từ trong ví rút ra hai tờ 100 tệ đưa cho cô, nói: "Đây là tiền cơm của tôi và Diêu Viễn, tôi đưa cô ấy đi trước ."

Mọi người cùng ngây ra.

Diêu Viễn cũng đứng hình, sau đó liền bị Giang An Lan thuận thế dắt tay tha đi, chờ đoàn người kịp phản ứng lại thì soái ca mỹ nữ đã đi xa rồi.

Hùng Ưng Nhất Hiệu thán phục, "Lão Đại có cần bá khí vậy không?"

Tẩu Na Thị Na nói: "Phụt, đáng eo qué!!!"

Hùng Ưng Nhất Hiệu tiếp lời: "Ngươi bị Bảo Bối Ngoan dạy hư rồi."

Hai người đi được một đoạn, Diêu Viễn mới vùng ra khỏi tay anh, cuối cùng vẫn nói câu kia: "Anh, chúng ta dừng lại đi."

Nụ cười của Giang An Lan cứng lại. Anh đứng đó cúi xuống nhìn cô, quay lưng về phía ánh nắng, xúc cảm trên mặt có chút mơ hồ, "Thật sự không thể tha thứ được sao?" Trước đây anh hoàn toàn đều là đi bước nào tính bước đó, lúc này đây lại bỗng nảy sinh nỗi sợ cùng đường bí lối.

Diêu Viễn cúi đầu nhìn tay mình, một ngày một đêm này thật sự quá dài rồi. Hôm nay nhìn thấy anh, trong lòng như bị thứ gì cào xé, càng lúc càng đau đớn. Cô chậm rãi nói: "Tha thứ? Em không thể trả thù gia đình anh, em không có năng lực đó, cũng sẽ không oán trách anh, nhưng mà em thật sự không biết nên ở bên anh như thế nào, em nên gọi Giang Văn Hàn là gì đây? Chú sao?" Diêu Viễn tính tình vốn lạnh nhạt, lúc này trên mặt lại không giấu nổi ưu thương, "Anh, về sau... chúng ta đừng gặp nhau nữa."

[Edit] Đúng thời điểm, đúng ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ