Giới Thiệu

4.9K 152 12
                                    

Dream Again


Pairing : Jimin, Jungkook, Taehyung, Hoseok và một số nhân vật khác.

Couple : JiKook, TaeKook và một số cp khác.

Category : Pink, ngược (nhẹ), H ( ít ).

Disclaimer : Tất đều không thuộc về Au, chỉ có nội dung thôi.

Summary :

Jungkook có một ước mơ. Đó là được làm một ca sĩ nổi tiếng. Nhưng ngay từ bước đầu tiên, trong quá trình thực hiện nó, cậu đã gặp rất nhiều khó khăn và biến cố về mặt tình cảm từ sau khi chuyển lên Seoul. Bởi cậu đã gặp một người con trai, là Taehyung, người đã có cảm tình với cậu sau vài lần tiếp xúc. Và Taehyung có thể nói là đã tác động lên cậu một phần khá lớn cho nên tình cảm giữa cậu và Jimin - người con trai của bạn thân nhất của papa và omma của cậu (nhà kế bên luôn), tưởng chừng quan hệ của họ chỉ là anh em nhưng không ai biết từ lúc nào họ lại lỡ trao cho nhau trái tim chân thành và lời thề hẹn ước sẽ mãi ở bên nhau. Bên cạnh đó, "những lần đầu" của họ cũng đã trót trao cho nhau rồi!

Do đó, nếu cậu bị lung lay, trái tim cũng sẽ thay đổi hay sẽ giữ trọn vẹn sự chung thủy như ngày xưa?

Tuy nhiên, đối với Jimin, anh sẽ ra sao khi không có cậu ở bên? Cũng sẽ giữ vững được niềm tin dành cho cậu và cho chính bản thân mình chứ?

- Em... Nghĩ mình bị "lạc" rồi ....

- Nhất định em không được "lạc". Nhất định phải đợi anh đến cứu, không được tự ý đi lang thang, chắc chắn sẽ "lạc" đó và rồi người khác sẽ dẫn em đi, ... Rời xa anh. Do đó, anh không muốn. Hãy hứa với anh rằng em sẽ không "lạc", sẽ trở về với anh.

- Anh đúng là đồ ngốc! Không nhớ em đã nói là lạc thì chắc chắn sẽ có nhưng chắc chắn một điều nữa là em sẽ luôn tìm đường về bên anh sao? Hãy tin em! Hiện giờ, chỉ là em đang có "dấu hiệu" thôi, nên hãy dắt em về trước khi "bị", anh hiểu chưa ngốc?

- Chắc chắn anh sẽ tìm được cách mà, vấn đề chỉ là thời gian thôi. Với lại, mỗi lần ở gần tên đó, em cứ lôi hình anh ra xem, video ra coi, vâng vâng và vâng vâng, miễn là liên quan tới anh. Ok?

Liệu mọi chuyện sẽ được như họ mong muốn?

- Nếu được ước lại một lần nữa, em ước trên con đường phía trước sẽ luôn có anh ở bên cạnh mình..... Em yêu anh....

- Anh cũng yêu em .....

Warning : đây là truyện namxnam, ai không ship JiKook clickback please ---->
Nhắc lại đây là JiKook không phải KookMin!

Note:

Có mấy chap Pink là sến súa lụa lắm đó nha! Warning coi chừng nổi da gà mà die đó!

Còn H tuy ít lắm nhưng khi có thì cái nào ra cái đó đó nha *mặt biến thái*. Và tất nhiên khi nào có sẽ báo trước ^^

Những tựa đề đều là tiếng anh, nếu nó gây khó khăn cho các bạn khi đọc thì mình xin lỗi nhưng chẳng biết tại sao mình chỉ muốn để tiếng anh thôi!

Ngay từ chap 1, khúc đầu mình viết là khoảng thời gian khi Jungkook đã lên ở Seoul được 1 tháng, còn khúc sau từ Busan 1 tháng trước, mình bắt đầu quay ngược thời gian và kéo dài về sau tới chap 17 mình mới End Flashback. Tức là tới chap 18 mọi thứ sẽ diễn ra vào thời điểm đầu của chap 1.
Và bên cạnh có một chuỗi chap có tên bắt đầu là Far Away, có ý nghĩa : bắt đầu Far Away tức là từ giây phút Jungkook rời xa Jimin. Được mình đặc cách nhấn mạnh ( quan trọng hoá vấn đề *làm màu*)

Thôi thì các bạn cứ đọc đi nếu không hiểu gì thì comment, mình sẽ giải đáp.

Bên cạnh đó thì mình muốn nói trước có vẻ lời văn ở mấy chap đầu chưa được hay, nó hơi lủng củng. Vì vậy, mình nghĩ mấy chap sẽ tốt và trau truốt hơn (cũng không hẳn) để thoả mãn con mắt người đọc.

Túm lại,

Enjoy & vote cho Dream Again với nha ^.<

Và yêu thương au với a~ =]]

[Longfic][JiKook] Dream AgainWhere stories live. Discover now