gay //kaylor.

147 17 7
                                    

a/n: karlie trong truyện vẫn độc thân chưa có người yêu nhé ;))


***


Một buổi đêm lạnh ở thành phố New York.


Mà nói là lạnh tức có nghĩa là trời tầm 10-11 độ C gì đó, vì thường thành phố này được phủ tuyết dày và có nhiệt độ thấp nhất, kinh khủng nhất là -3 độ C.


Có một cô gái trẻ một mình trong một căn hộ penthouse mà không thấy hề hấn gì. Không khí căn phòng ấm áp, đèn màu cam cam rất dễ chịu và nhẹ nhàng, mùi trà nóng thoang thoảng đâu đó, và một lò sưởi bập bùng lửa. Đương nhiên trong nhà là như thế, nhưng ý muốn nói ở đây là suy nghĩ của cô ta.


Cô ta không thấy buồn khi ở một mình à?


Cô ta không sợ khi bị bỏ lại một mình trong căn hộ trống vắng à?


Cô ta có cần người để ôm không? Có mong muốn ai sẽ đến đây ôm cô không?


Không như những gì bạn nghĩ, cô gái trẻ đang bật chương trình yêu thích của mình, Law & Order SUV và đang quấn chăn chăm chú xem. Hai con mèo một trắng một xám vằn đang nằm, mắt theo dõi TV khi chúng phiên bản người thật được trình chiếu. Đây chỉ là một ngày bình thường đối với Taylor Alison Swift.


"Hey Mere, chị cứ nghĩ mình xem tập này rồi" Cô quay sang nói với chú mèo to hơn, đứa mà không thèm meo meo lại. "Olivia, chờ chút cho chị nghĩ đã." Cô lại xoa đầu con trắng muốt khi nó dụi vào người cô đòi gì đó. "Meredith Grey, nếu em không lên tiếng chị sẽ không chuyển sang Grey's Anatomy nữa." Mọi người nghĩ cô bị điên nếu cứ lảm nhảm như thế này, nhưng đúng đấy, cô đang nói chuyện với 2 con mèo.


"Thế nào cũng được." Cô nàng lè lưỡi khi chú mèo Meredith xoay tấm lưng mượt mà về cô, bận liếm láp chăm sóc bộ lông tuyệt vời của mình. Nhưng cô cũng chẳng bận tâm lắm về nó vì Meredith dạo này khó tính như thế rồi. Taylor cũng chẳng biết nữa, nhưng con mèo không giận dai, nó chỉ hơi xa lánh mọi người một chút.


"Ahh, lâu lắm mới có thời gian rảnh rỗi thế này thật là sướng!" Cô mỉm cười, vươn vai và nhìn xung quanh. Tuyệt thật. "Đã thế còn một mình cơ." À, có lẽ thì Taylor hơi nói nhiều thật, nhưng khi bạn chỉ có một mình thì định nói chuyện với ai?


Và đúng lúc đó, một tiếng gõ cửa gấp rút vang lên. "Sao lại có người tìm vào đêm khuya thế này nhỉ..." Taylor ra mở cửa, và một con người thô bạo chạy vào.


"TAYLOR! EM CẦN PHẢI VÀO ĐÂY MỘT CHÚT NGOÀI GIỜI MƯA GIÓ RÉT LẠNH LẮM VỚI CẢ-" Haizz cô bé này lúc nào cũng thế, tỏa nắng 100% sunshine với người ta kể cả trời có đang -3 độ đi chăng nữa. Người Karlie lọt thỏm trong chiếc áo khoác rất dày, tuyết còn bám trên tóc, nổi bật nhất là đôi mắt sáng rực và nụ cười dễ mến.

voicemail. [tập truyện ngắn]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon