the pacifier/ 2.1

260 21 4
                                    

A/N: Mọi người nhớ xem lại tên truyện và giới thiệu truyện nhé ^^ có thay đổi một tí:3 à nhớ comment cho tớ để ủng hộ!



Truyện 4: The Pacifier.



Part 1.



Taylor.



Đã được 2 tuần, nhưng tôi không thể chấp nhận nổi sự thật rằng tôi phải thức dậy với chiếc giường trống về một phía. Không thể chấp nhận nổi rằng tôi đã xa gương mặt ấy, mái tóc nâu xoăn, ánh mắt xanh khiến tôi đắm chìm vào trong đó, rời xa nụ cười đó.



Tôi sẽ ổn thôi, tôi nghĩ vậy đấy.



Nhưng liệu có ổn không, khi mà tối nào, cũng mơ thấy anh tay trong tay cùng cô gái khác, hôn cô ấy ngay trước mắt mình? Hay những người bạn của anh thầm xì xào bàn tán về chúng tôi mỗi khi tôi đi qua? Hay là ánh mắt vô cảm thờ ơ của anh khi gặp nhau ở after-party?



Tại sao quỷ dữ lại có thể, đẩy bạn tới một người, ai đó nhìn như một thiên thần khi họ cười lại với bạn?



Tôi cố quên anh đi, cố gắng dẹp bỏ những thứ anh gây nên cho tôi. Những mỗi lần tôi cứ cầm đến nó, nhớ đến nó, tôi không thể kìm lòng mà khóc, khóc & yếu ớt như một đứa trẻ, tống hết tất cả vào ngăn tủ, không đủ dũng cảm để bỏ nó đi.



Love is a ruthless game, unless you play it good and right.



Anh gọi điện. Tôi không biết nói gì, chỉ câm lặng như chưa từng gặp anh bao giờ. Nhưng mỗi lần anh gọi tên tôi, tôi lại thèm khát được anh vào lòng, ngắm nhìn ánh mắt lãng tử đó, thưởng thức vị ngọt ngào & hơi thở thơm mát nhẹ nhàng từ môi anh.



Anh nói anh đã thay đổi.



Tôi chấp nhận. Ai chẳng có lúc thay đổi. Nhưng người ta chỉ thay đổi nếu khi đã bị bỏ rơi, bị tổn thương hoặc muốn tiến lên phía trước, trở thành một con người mới.



Anh nói anh muốn tôi quay trở lại.




Tình yêu, đối với tôi, nó là một thứ tình cảm tiến đến rất nhanh, đầy nhiệt huyết và đam mê, nhưng nó kết thúc nhanh đến nỗi bạn không thể cảm nhận được gì ngoài sự đau đớn & tức giận.

voicemail. [tập truyện ngắn]Where stories live. Discover now