it's 2am (kaylor)./3.2

199 16 1
                                    




Từ khi Taylor đã được phát hiện, người hùng bé nhỏ đã được tìm thấy, cô càng có thêm cơ hội để được ngắm nhìn vẻ đẹp của Karlie kĩ hơn. Karlie rất đẹp, với mái tóc vàng lượn sóng óng ánh trong ánh mặt trời với một cái vẻ "nữ thần" làm lũ con trai chết mê chết mệt. Không chỉ riêng lũ con trai, những người đồng giới với Karlie Kloss đều thốt ra vài tiếng ngưỡng mộ, hoặc là ghen tỵ quắc mắt, hoặc là suốt ngày ngắm mái tóc ấy tung bay trong gió và chìm đắm vào mộng tưởng của mình.


Đó là kiểu của Taylor.


Karlie dĩ nhiên là có "trả ơn" người hùng bằng cách mời Taylor đi chơi. Vì là đi cùng với "The Karlie Kloss"cho nên Taylor cảm thấy rất lúng túng và lo lắng nếu như mình có làm hỏng chuyện không. Nhưng dường như cô chẳng để ý đến chuyện đó khi nhìn thấy cô bạn cao kều xách một đôi giầy đặc trung, một nụ cười tỏa ra sưởi ấm cho Swift. Theo một cách nào đó. Lúc ấy là mùa đông ở nước Mỹ, tuyết rơi, tạo thành một tấm thảm nhung trắng phau ở khắp mọi nơi.


"Chúng mình sẽ trượt băng." Karlie thở phập phồng, những lớp áo nhấp nhô vì cô rất gầy, có lẽ còn lọt thỏm trong đống áo ấy.


Cô bạn mắt xanh dương mỉm cười. "Có lẽ trượt truyết sẽ rất vui." Taylor chưa bao giờ trượt băng, nhưng cô rất muốn được đi đôi giầy đặc biệt thiết kế riêng phù hợp với mặt băng trơn trượt.


"Nó rất vui." Mắt Karlie sáng ngời, rồi sải chân chạy trước đến quầy vé. Tay cô bạn vẫy lia lịa, rồi cái giọng sõi sàng ngân cao không lẫn được vào đâu vẫn vang đến tai Swift trong tiết trời lạnh giá. "Nhanh lên, Taylor!" Taylor có lẽ đã quên rằng, Karlie kém cô 1 tuổi, nhưng thì sao chứ? Karlie là một người bạn tốt, là người mà Swift có thể dựa vào, người có thể làm cô cười, người có thể là mọi thứ của Taylor.


Nhưng Karlie Kloss là mọi thứ của cô.


Cô gái kém Taylor một tuổi ấy, tỏ ra khá là ga-lăng và luôn luôn nhắng nhít dẫn đường trước. Cô bạn ấy sẽ mua vé, gửi đồ cho hai người và lấy giầy, lấy miếng bảo vệ đầu gối + khuỷu tay, trong khi TayTay chỉ việc ngồi đó chờ. Đây giống hệt một cuộc hẹn hò. Cô nghĩ. Đây chính là buổi hẹn hò lí tưởng của mình, đi trượt băng vi người đó và hai người sẽ cùng năm tay nhau trượt trên mặt băng màu xanh dương- Ch đã! Mình đã nghĩ gì thế nhỉ? Karlie Kloss không phải là người yêu của mình, không đâu... Mặt cô bạn buồn buồn, ánh xanh lấp lánh trong mắt chợt mờ nhạt đi.


Karlie sẽ không bao gi thích mình, giống như tên crush cũ của cô ấy không bao gi muốn cô ấy cả.


Taylor bặm môi, lọn tóc vàng óng rơi xuống che mất gò má ửng hồng vì nẻ. Cô ấy rất thích Karlie Kloss- cô gái đa sắc vẹn toàn trong trường. Một cô gái có được sự chú ý, được sự ngưỡng mộ của mọi người. Nhưng Taylor không thích Karlie vì cô nổi tiếng, Taylor Swift thích Karlie Kloss vì Karlie là bản thân cô ấy. Taylor không thể dừng ngắm nụ cười tỏa nắng ấy, đôi mắt xanh lá cây khiến người ta có thể lạc mất bản thân mình ở trong đó.

voicemail. [tập truyện ngắn]Where stories live. Discover now