Nữ Thầy Tướng (part 1)

31.5K 211 14
                                    

 Đệ 001 chương biến hóa

Nhan Thủy Nhiễm đã một cái nhân ở cạnh cửa sổ đứng đã lâu rồi.

Nàng sững sờ nhìn ngoài cửa sổ, giống như là đang nhìn nơi xa cảnh tượng, nhưng là trong mắt nhưng là mờ mịt một mảnh, rõ ràng chính là cũng sớm đã không biết rõ thất thần đi nơi nào.

Kể từ một tuần trước từ nông thôn lão gia vội về chịu tang trở lại, Nhan Thủy Nhiễm liền vẫn luôn là loại này bộ dáng ngu ngơ, nhường cha mẹ của nàng Nhan Tài Anh cùng Phàn Thu Bạch đều thập phần lo lắng.

Nhan Tài Anh cùng bằng hữu hợp tác mở ra cái hàng đồ cổ, hàng năm đại đa số thời gian đều ở bên ngoài đi công tác, cùng nữ nhi chung đụng thời gian cực ít. Mà Phàn Thu Bạch lại là ngoại khoa thầy thuốc, đại đa số thời gian đều ở làm thêm giờ, cùng Nhan Thủy Nhiễm chung đụng thời gian lại thiếu.

Trong ngày thường Nhan Thủy Nhiễm mặc dù cũng so với điềm đạm nho nhã, nhưng là giống như bây giờ tĩnh qua đầu biểu hiện, vẫn còn là lần đầu tiên xuất hiện.

Nhan Tài Anh cùng Phàn Thu Bạch phá lệ không có bận về việc.. Công sự, mà là lưu ở trong nhà, chính là nhớ nữ nhi thân thể.

"Nhiễm Nhiễm, Tuyên Khải đến đây!"

Phàn Thu Bạch thanh âm đột nhiên ở ngoài cửa vang lên, còn kèm theo có tiếng gõ cửa.

Nhan Thủy Nhiễm cả kinh, từ trong thất thần tỉnh táo lại, gấp rút đáp một tiếng, mở ra cửa phòng ngủ của mình.

Mặt trắng noãn ôn nhu Phàn Thu Bạch đánh giá một tý nữ nhi tinh thần đầu, tựa hồ cảm thấy cũng không tệ lắm, cảm thấy tối tăm tối tăm thở phào nhẹ nhõm.

"Nhiễm Nhiễm, ngươi mau tới ra để xem một chút, là Tuyên Khải đến đây." Phàn Thu Bạch cười đối Nhan Thủy Nhiễm đạo, "Hình như là thành tích thi tốt nghiệp trung học đi ra, hắn gọi điện thoại cho ngươi không có đánh thông, liền trực tiếp tới cửa bái phỏng !"

Nói, Phàn Thu Bạch cũng ở trong lòng âm thầm tự trách.

Nhan Thủy Nhiễm thi tốt nghiệp trung học sau khi kết thúc không lâu, bọn họ phải có được một mình cư ở nông thôn Nhan gia gia qua đời tin tức. Một nhà nhân vội về chịu tang qua sau, Nhan Thủy Nhiễm lại đột nhiên bị bệnh, Nhan Tài Anh cùng Phàn Thu Bạch gấp rút phải là xoay quanh, thế cho nên thế nhưng không có thể kịp thời nhớ tới tuần tra thành tích thi tốt nghiệp trung học chuyện trọng yếu như vậy đến.

Tuyên Khải là Nhan Thủy Nhiễm từ vườn trẻ đến cao trung vài chục năm bạn học, hai nhà cha mẹ cũng biết, giao tình coi như không tệ. Tuyên Khải cùng Nhan Thủy Nhiễm coi như là thanh mai trúc mã từ nhỏ chơi chung tới lớn , Nhan Thủy Nhiễm từ nhỏ liền thích đuổi theo ở Tuyên Khải phía sau cái mông chạy, đánh tiểu thì phải cái "Cái đuôi nhỏ" danh xưng.

Mà trên thực tế, Nhan Thủy Nhiễm từ tình yêu đầu tiên lúc, cũng liền thích Tuyên Khải.

Chỉ là nàng vốn là thiên tính thẹn thùng, chưa bao giờ nói lời này đi ra.

Khả người thiếu niên lòng ái mộ, như thế nào dễ dàng như vậy liền bị che lấp tiếp tục ?

Mặc dù Nhan Thủy Nhiễm tự cho là mình đối Tuyên Khải tình yêu giấu rất khá, lại không biết đạo nàng phần này nhỏ mọn sớm đã bị người bên cạnh xem ở trong mắt. Nhất là hai bên gia trưởng, càng là đối với này lòng dạ biết rõ, cũng vui khi việc thành, cười ha hả xem ở hai người càng đi càng gần.

Trùng Sinh Nữ Thầy Tướng - Oa Toái (Trọng sinh, hiện đại, thần quái, hoàn)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang