Nữ Thầy Tướng (part 3)

16.3K 129 3
                                    

 Đối Tức Cổ Trai có chút ít hiểu rõ nhân cũng biết, Tức Cổ Trai gì đó có lẽ sẽ hơi chút thiên quý một chút. Lại sẽ không nhường người khác không thể tiếp thu. Hơn nữa, chỉ cần là ở Tức Cổ Trai mua gì đó, vậy thì tuyệt đối bảo đảm hàng thật, chưa từng có hàng giả xuất hiện qua!

Cũng là bởi vì như vậy. Ở đồ cổ trong hội này, Tức Cổ Trai danh tiếng. Sớm liền thong thả và ổn định lan truyền ra.

Sớm vào nửa năm trước, vẫn còn ở Dung Thành Nhan Tài Anh cũng đã từ chính mình lão khách hàng chỗ đó, nghe nói qua Tức Cổ Trai danh tiếng.

Chỉ là hắn cho tới bây giờ cũng không biết, Tức Cổ Trai ông chủ dĩ nhiên là còn trẻ như vậy!

Phong Vệ Cảnh là nói chuyện phiếm cao thủ. Lại hội hợp ý, rất nhanh liền nhường Nhan Tài Anh đối hắn tốt cảm giác tăng nhiều. Hai người càng tán gẫu càng đầu cơ, càng về sau. Nhan Tài Anh thậm chí cũng đã đem Nhan Thủy Nhiễm quên mất, chỉ lo kéo Phong Vệ Cảnh nói chuyện!

Nhan Thủy Nhiễm nhàm chán đứng ở một bên. Không nói gì nhìn xem hai người kia.

Phong Vệ Cảnh khóe mắt nghiêng mắt nhìn đến Nhan Thủy Nhiễm đều nhanh muốn ngáp , gấp rút nhìn thấy chỗ trống chen lời những lời khác đề: "Bộ mặt thúc, thời gian không còn sớm, không bằng chúng ta tìm chỗ ăn cơm, ngồi xuống từ từ nói chuyện? Ta xem Nhiễm Nhiễm đều đói bụng!"

Thất thần Nhan Thủy Nhiễm lập tức phục hồi tinh thần lại, trợn to mắt nhìn đứng ở trước mặt mình hai nam nhân.

Ồ, vừa mới tựa hồ có ai ở gọi tên của nàng?

Nhan Tài Anh nhìn xem nữ nhi kia ngẩn người bộ dáng, xì một tý vui vẻ: "Tiểu phong nói đúng, ta này nhất thời tán gẫu được cao hứng, ngược lại thiếu chút nữa đem nữ nhi bảo bối của ta đem quên đi!"

Phong Vệ Cảnh gấp rút đề cử một nhà thật tốt khách sạn, mang theo Nhan Tài Anh phụ nữ hai người cùng đi .

Kết quả ở cơm trên mặt bàn, hai người lần nữa tán gẫu được khí thế ngất trời.

Nhan Thủy Nhiễm đã là cái gì cũng không muốn nói , trực tiếp ngồi xuống hai người đối diện, thống khoái đang ăn cơm, mới không để ý tới kia hai cái chỉ biết là tán gẫu đồ cổ công việc điên cuồng đâu!

Biết được Nhan Tài Anh lần này đến kinh thành còn muốn tham gia một cái giao lưu hội, Phong Vệ Cảnh lập tức nói: "Cái này giao lưu hội ta cũng nghe nói, Tức Cổ Trai cũng nhận được thiệp mời. Nếu là bộ mặt thúc không chê, không bằng đến lúc đó chúng ta cùng đi đi?"

Làm sao có thể ghét bỏ!

Nên biết Nhan Tài Anh mặc dù so với Phong Vệ Cảnh lớn tuổi hơn, nhưng muốn nói ở kinh thành giao thiệp quan hệ, hắn là tuyệt đối so không được Phong Vệ Cảnh . Có Phong Vệ Cảnh mang theo hắn cùng đi tham gia giao lưu hội , đó là chỉ có chỗ tốt, không có chỗ xấu !

Bất quá Nhan Tài Anh cũng biết Phong Vệ Cảnh này hoàn toàn chính là xem ở nữ nhi của mình trên mặt mũi mới có này nhắc tới, trong lòng bao nhiêu có chút ít do dự. Bất quá về sau suy nghĩ một chút, hắn còn là đáp ứng.

Trùng Sinh Nữ Thầy Tướng - Oa Toái (Trọng sinh, hiện đại, thần quái, hoàn)Where stories live. Discover now