Nữ Thầy Tướng (part 6 - END)

11.1K 112 9
                                    

 "Nhan tiểu thư, kẻ hèn muốn cùng ngài nói chuyện một chút, ngài đối Lý thị hoang đảo cải tạo kế hoạch." Lý Nguyên Hồng cũng là ngay thẳng nhân, không chút nào lãng phí thời gian, "Nhan tiểu thư. Kế hoạch của ngài thư mặc dù viết được cũng coi như cặn kẽ , bất quá ta dù sao cũng là cái người ngoài nghề, khó tránh khỏi có chút ít không cách nào tự quyết xem hiểu địa phương, không biết rõ Nhan tiểu thư có thể hay không ở trong điện thoại, lại cặn kẽ giải nói một chút?"

Nếu như là đổi người khác đề ra yêu cầu như thế lời nói, Nhan Thủy Nhiễm tự nhiên là trực tiếp liền cự tuyệt. Bất quá điện thoại này là Lý Nguyên Hồng chính mình đánh tới, thân phận địa vị còn tại đó. Nhan Thủy Nhiễm là vô luận như thế nào cũng muốn cấp Lý Nguyên Hồng mặt mũi này .

Huống chi. Nhan Thủy Nhiễm phần kế hoạch này thư, vốn là chỉ cần đả động một cái cuối cùng làm chủ nhân. Mà người này, đúng là Lý Nguyên Hồng!

"Đương nhiên có thể. Chỉ cần Lý tiên sinh không chê ta dong dài là tốt rồi." Nhan Thủy Nhiễm một ngụm đáp ứng, ở trong điện thoại cặn kẽ giải nói ra.

Nhan Thủy Nhiễm dự định bố trí trận pháp kỳ thật rất đơn giản, chính là một cái tam dương mở thái trận pháp!

Tam dương mở thái, không chỉ có thể là tượng điêu khắc gỗ. Không dừng lại có thể là pháp khí, nó đồng dạng cũng có thể là một loại trận pháp!

Này tam dương mở thái trận pháp bố trí. Nhan Thủy Nhiễm còn là từ trên hoang đảo kia vài ngọn núi bắt đầu có chỗ dẫn dắt .

Trên hoang đảo sườn núi tuy nhiều, nhưng là có như vậy vài toà miễn cưỡng có thể được xưng tụng là sơn. Nhan Thủy Nhiễm dự định, chính là san bằng đại đa số sườn núi nhỏ, chỉ lưu lại trong đó ba tòa.

Cho dù bị bảo vệ lưu lại kia tam ngọn núi vốn là cũng không tính cao lớn. Nhưng cũng lấy sắp bị san bằng những thứ kia đất tích lũy tại đây tam ngọn núi thượng, đem này tam ngọn núi dần dần trở nên cao lớn lên, hình thành tạo thế chân vạc xu thế. Cũng là tam dương mở thái trong trận pháp "Tam dương" đại biểu.

Đương nhiên, này tam ngọn núi. Bất quá là tam dương mở thái trận pháp một cái hình thức ban đầu mà thôi.

Nếu muốn thật sự đem trận pháp này bố trí, còn được tại đây tam ngọn núi dưới chân chôn tương ứng pháp khí, mới có thể đem này tòa đỉnh núi khí tràng liên tiếp đứng lên, cũng hình thành chân chính trận pháp. Hơn nữa về tam ngọn núi sơn hình, cũng có khác bố trí, không phải là tùy tùy tiện tiện có thể chồng chất lên.

Bất quá, coi như là chôn pháp khí cũng còn là không đủ.

Nhan Thủy Nhiễm suy tính qua Lý thị dự định ở trên hoang đảo kiến tạo trấn nhỏ, đến lúc đó trấn nhỏ vị trí nhất định sẽ là ở trong đảo , bởi vì chỉ có như vậy, ở đảo nhỏ biên giới mới có thể có đầy đủ địa phương, cấp Lý thị kiến tạo tương ứng giải trí phương tiện, cùng với bến tàu, thậm chí là sân bay.

Mà nàng ở thực địa khảo sát qua hoang đảo địa hình sau, phát hiện đảo thượng cao lớn nhất kia tam ngọn núi, đúng lúc là chia làm một bên, hơn nữa cũng không có ở đảo nhỏ trung ương. Đến lúc đó muốn kiến tạo trấn nhỏ, tam dương mở thái trận pháp vừa vặn có thể đem trấn nhỏ vây quanh ở trong đó, đưa đến lớn nhất trận pháp hiệu dụng.

🎉 Bạn đã đọc xong Trùng Sinh Nữ Thầy Tướng - Oa Toái (Trọng sinh, hiện đại, thần quái, hoàn) 🎉
Trùng Sinh Nữ Thầy Tướng - Oa Toái (Trọng sinh, hiện đại, thần quái, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ