Chap 9: Hiểu lầm của Markson

580 54 0
                                    

Xin lỗi vì mấy bữa nay không up chap được. Bây giờ au up chap cho m.n đây. M.n đọc vui vẻ nha. Nhớ Cmt và vote cho au nha

--------Enjoy--------

Jae Bum sau một hồi bối rối mở quyển sách fanfic ra xem thì...

1s

2s

3s

Vẫn bình thường. Tác giả quyển sách cứ ca ngợi cậu chủ nhà mình quá lên làm anh ấy phải một phen phồng to lỗ mũi. Nhưng mà...

5 phút sau....

# Yahhhhh ####

- Đúng là không chấp nhận được mà! Tại saoooo?? Trời ơi.. *bức xúc* nghĩ sao vậy hả? Tuôi này.. Im Jae Bum soái khí ngút trời đây này *chỉ mặt mình* là Bạch Mã hoàng tử trong lòng bao cô đấy nhá.. Hừ! Mặt tuôi như vầy mà đi yêu Park Jin Young cái đồ thần kinh nhà cậu sao? Có lộn không vậy chứ?? *xé gối + đập đầu*

~ binh binh binh ~

- Tại sao vậyyyyy?????? Tell my whyyyy #######

[Au: "Bình tĩnh... bình tĩnh a~ *vuốt vuốt *]

--- dải phân cách phòng Jin Young ---

Có người đang ngồi bó gối co ro, chăm chú lắng nghe nhất cử nhất động ở căn phòng kế bên mà nuốt nước miếng... đắng lòng.

Jin Young's pov: "Hic... cái đó chỉ là tưởng tượng thôi mà! Cậu chủ không được nghĩ xấu về tuôi vậy đâu a~ Trời xui đất khiến sao lại bị ship thành một cặp.. Lần này mấy chị hại chết mình rồi.. huhuhu!!"

[Hủ: *vỗ vai* "Thôi đừng buồn em, tụi chị cũng đâu lường trước được hậu quả! Haizz..."]

====

[Sáng hôm sau]

- Cậu chủ à! *hớt hãi* Đợi tuôi với... – Jae Bum vừa ló mặt xuống nhà gặp phải Jin Youngie thì lập tức bơ ngay và luôn. Nguyên nhân thì chắc ai cũng rõ rồi phải hơm, tuôi khỏi nhắc lại nga~ Cứ như vậy, tuy Jin Young cứ lẽo đẽo theo sau Jae Bum đến trường nhưng lại không dám đến gần quá 1m50 vì lại sợ bị mắng, thậm chí lúc trên xe buýt cũng không dám đứng gần nữa. Haizz.... chuyện này đâu phải lỗi của thằng bé đâu chứ?!

Jaae Bum's pov: "Gì vậy? Cậu ta nghĩ sao mà vẫn giữ bộ dạng bình-thường-trên-cả-bình-thường đó khi... đọc cuốn sách tối qua chứ? *đỏ mặt* Thôi chết... hay là *liếc nhìn* cậu ta... thôi thôi *lắc đầu* không nghĩ bậy nữa, không nghĩ bậy nữa!"

JinYoung's pov: "Phải làm sao cậu chủ mới biết mình cũng khó xử đây? Cái đồ đáng ghét... lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho mình, không để ý đến cảm xúc của người khác gì hết a~ Rõ ràng mình cũng... ngại lắm chớ bộ!" (O///O)

--- dải phân cách trong lớp học ---

Thật hiếm khi Jin Young vào lớp mà lớp học hôm nay lại im lặng ủ dột thế này, thậm chí còn nghe được cả tiếng ruồi đập cánh... Xem ra là có chuyện rồi đây, nhìn bộ dạng hết-sức-sống của Mark Thị Tuan là biết liền. Thấy lạ Jin Young mới mon men đến gần Mark hỏi thăm sự tình:

[Edit] [Shortfic] [Got7] (Bnior/ JJProject) Đồ ngốc, đồ xui xẻo ! Anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ