Chap 4: Tỏ tình

678 55 1
                                    

[Chiều thứ 7]

[Tiệc sinh nhật]

# HAPPY BIRTHDAY TO YOU

HAPPY BIRTHDAY TO YOU

HAPPY BIRTHDAY

HAPPY BIRTHDAY

# HAPPY BIRTHDAY TO YOUUUUUUU ########

~~~~~~~ Bụppp ~~~~~~~~

Chíu chíu chíu...... rơi rơi........

# Whooooo ~~~~~~~~~~~~~~~~~~

## CHÚC MỪNG SINH NHẬT ###

Hôm nay là sinh nhật Goo Ha Na – hoa khôi lớp 10B, cũng là người mà cậu chủ Jae Bum ta đã thầm thương trộm nhớ từ khi mới bước vào trường cấp 3. Đến dự tiệc sinh nhật cô, Jae Bum đã băn khoăn mãi mới quyết định diện bộ đồ thật đẹp đúng mốt: áo sơ mi cổ cao cài kín, bên ngoài là chiếc áo phông tay dài màu xanh sành điệu phối với chiếc quần jean màu trắng ôm vừa khít đôi chân dài cùng đôi giày thể thao trắng thật phong cách. Tóc thì chải kiểu chữ M hài hòa với gương mặt làm đã soái lại càng soái hơn. Cậu chủ thật biết cách ăn mặc nha! Trong buổi tiệc hôm nay có rất nhiều người con trai khác cũng đều là bạn của Ha Na nhưng hắn mới chính là người nổi bật nhất, hảo soái nhất và làm các bạn nữ mất máu nhiều nhất. Và dĩ nhiên, có đi đâu hắn cũng sẽ không bao giờ thoát khỏi cái đuôi rắc rối – Park Jin Young, cậu đã hứa là sẽ đi theo trông chừng Jae Bum 24/7 cơ mà. Lúc nào cũng lẽo đẽo theo sau hết "Cậu-chủ-ơi" rồi đến "Cậu-chủ-à"... thật làm người khác phiền chết.

Jae Bum's pov: "Lạy trời, tà khí của cái tên xui xẻo này không ám lấy mình lúc sắp bày tỏ đấy chứ".

- Thật cảm ơn mọi người đã đến dự tiệc sinh nhật của tớ hôm nay, tớ thực sự rất vui! Cảm ơn mọi người vì những lời chúc và những món quà ý nghĩa này nhé!! – Ha Na vui vẻ phát biểu vài lời trước khi nhập tiệc. Jae Bum thay mặt mấy người bạn đáp:

- Haizz..... Không có gì đâu Ha Na! Chúng mình là bạn mà, cậu vui trong ngày sinh nhật nghĩa là tụi này cũng thấy vui lắm rồi! Phải không nào??

# ĐÚNG ĐÓ... ĐÚNG RỒI ĐÓ #

- Hìhì... Thật không biết cảm ơn mọi người sao nữa! Vậy tớ cầu nguyện nhé ! – Goo Ha Na chắp hai tay lên cầu nguyện, còn Jae Bum thì chống quai hàm ngồi đó... ngắm.

Jae Bum's pov: "Cầu nguyện mà cũng đáng yêu ra phết ấy !"

- Xong rồi, CẮT BÁNH KEM THÔI...

# Hoan hô ###

Bữa tiệc vui vẻ tưng bừng của những người bạn cứ như thế trôi qua. Vui lắm, cùng nhau hát hò, chơi trò chơi rồi lấy kem trây trét nhau tùm lum. Thật là làm người ta gato quá đi.

Nhưng quan trọng hơn, thời khắc Jae Bum mong chờ nhất cũng đã tới. Đúng như hẹn, hai người cùng nhau đến công viên vì Jae Bum bảo rằng có chuyện muốn nói.

.

.

.

.

.

.

.

[7:00 p.m]

[Edit] [Shortfic] [Got7] (Bnior/ JJProject) Đồ ngốc, đồ xui xẻo ! Anh yêu emWhere stories live. Discover now