Ngoại truyện 1: TÂM TƯ CỦA CÔ

25 4 1
                                    

     Kể từ sau tai nạn đó, đêm nào cô cũng mơ thấy giấc mơ đó, nó như một nỗi ám ảnh luôn tìm đến cô vào mỗi tối, dày vò tâm trí cô từng đêm. Khoảng thời gian đầu là khó khăn nhất đối với cô. Cô chẳng thể nào quên được hình bóng ấy, nụ cười ấy. Ngày ngày cô thèm được nghe giọng nói ấy, thèm được nhìn thấy hình bóng ấy, thèm được nhìn vào đôi mắt nghiêm nghị ấy, nhưng đều không thể.

     Từng ngày, từng tháng, rồi một năm, hai năm, ba năm trôi qua. Người ta thường nói nỗi nhớ niềm đau sẽ theo thời gian mà phai nhạt dần và từ từ hết đi. Nhưng đối với cô thì không phải vậy, nỗi nhớ anh trong cô ngày ngày càng lớn, chờ đợi mỏi mòn nhưng đáp lại cô chỉ là một khoảng không vô tận, nhưng cô vẫn không bỏ cuộc.

     Mỗi đêm, cô đều ngắm nhìn trời sao, tự hỏi anh đang ở đâu, làm gì, có khỏe hay không, rồi bật cười tự giễu. Cứ như vậy mà lặp đi lặp lại từng ngày. Nhưng rồi cho đến một ngày, cô quyết sẽ thôi không nghĩ về anh nữa, bởi vì cô không muốn mình cứ phải chìm trong nỗi buồn, nỗi đau của mình.

    Nhưng ông trời nào có nghe thấy tiếng lòng của cô. Anh, cuối cùng đã xuất hiện trước mặt cô, không phải là cơn gió mang hương anh thoảng qua mà là bằng xương bằng thịt. Anh chắc có lẽ không biết cô đã vui như thế nào, trống ngực đập rộn ràng khi nghe cô giáo nhắc đến tên anh, mọi thứ trong lồng ngực như muốn vỡ tung ra khi nhìn thấy bóng dáng anh. Trong đầu cô bây giờ đặt ra 10 vạn câu hỏi vì sao để hỏi anh khi đối nặt với nhau. Nhưng, anh dường như đã thay đổi, rất nhiều là đằng khác, dường như đã nghiêm nghị hơn, dường như đã lạnh lùng hơn, và...dường như không còn nhớ cô là ai.

      Cái ngày định mệnh ấy, 10 năm trước nó đã mang anh đến với cô nhưng rồi lại mang anh đi mất. Cũng là ngày định mệnh ấy, 10 năm sau, cô được gặp lại anh, nó lại mang anh đến với cô. Nhưng, sao con tim lại đau đớn đến thế, trái tim như bị ai đó bóp chặt, thắt lại đến đau đớn. Cô phải làm sao đây, khi bắt đầu lại lần nữa, cái định mệnh ấy...

--------------
Hơi ngắn nhé, mọi người thông cảm^_^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 22, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ