GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

155 3 0
                                    

Hồ Minh Kha (17 tuổi): Là con trai của 1 gia đình bất động sản có tiếng, bố mẹ mất sớm do 1 vụ tai nạn ô tô, sau này được anh trai của bố nhận nuôi. Tính tình của anh chỉ gói gọn trong một chữ. Lạnh! Nhưng ở đây không phải là lạnh bình thường đâu a~ mà phải gọi là như dry ice vậy. Mọi người đứng gần anh trong bán kính 10 mét thì đều sẽ rét run vì tảng băng đó. Anh sỡ hữu body chuẩn ko cần chỉnh, khuôn mặt hoàn hảo góc cạnh và chiều cao 1 mét 85 mà bất cứ thằng con trai nào cũng mún có. IQ thì cao ngất ngưỡng khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

  Anh có đôi mắt đen huyền bí cùng với mái tóc đen cũng bí huyền hết lun, nói chung là trên người anh không có cái gì là không bí ẩn hết ak. Từ nhỏ đã được chú mình cho đi học các khóa đào tạo rất khắc nghiệt nên võ công của anh không tồi đâu a~~

.

.
Triệu Lâm Phong (17 tuổi): Là con trai của một nhà tài phiệt nổi tiếng, ba mẹ làm trong 1 tổ chức của mafia khét tiếng( do chú của Kha lãnh đạo). Là thằng bạn thân của Kha, ăn chung ngủ chung chơi chung tắm chung, nói chung là làm cái gì cũng chung với Kha hết :))) nên anh cũng là một người có sức chịu đựng rất giỏi( vì có thể chịu được cái tính cà giật của thằng bạn mừ, hh)

  Nếu nói Trình Kha là một con người lạnh hơn máy lạnh thì Lâm Phong đây lại là con người ấm áp vô cùng. Anh sở hữu một nụ cười tỏa néng hớp hồn không bik bao nhiêu là cô gái, lại thêm body chuẩn cùng chiều cao lý tưởng nữa chớ. Ôi! Cứ mỗi lần anh nhìn ai đó hoặc nở nụ cười với ai là y như rằng nhà trường lại phải tốn cả mớ tiền mua giấy về bịt mũi mấy đứa lại( vì sao bịt chắc mấy mem biết hết òi đúng ko:)) ). Anh có nước da bánh mật cùng với đôi mắt nâu biết cười, làm rụng rời con trym của bao chị em phụ nữ :>>.

  Cơ mà đây là bông đã có chủ rùi đấy nhá( chủ của bông hoa xinh xắn này là ai thì để xíu là bik). Vì là bạn thân của Kha nên là anh cũng bik rất nhiều thứ, anh còn là một tay súng cừ khôi nữa. ( Au: Ngưỡng mộ quớ, tềnh yêu của em *mắt long lanh*/ Phong: thôi đi má, lo viết đi, cứ ngồi đó mà chảy dãi hồi yoppu của tui tới đập tơi bời bây giờ!)

.

.
Âu Dương Bảo Châu (17 tuổi): Là con gái gượu của gia đình có truyền thống về y lâu năm. Là một con người rất chi là dễ thương, cô có khuôn mặt baby cute cộng với dáng người quyến gủ mà tất cả đám con gái đều phải ghen tị. Là người thương của Lâm Phong, thương Phong lun. Là con bạn thân của Băng( là ai tí bik), tính tình phải nói là cực nhí nhảnh như con cá cảnh luôn, đã vậy lại còn bựa nữa chứ, không ai có thể chịu nổi cái mồm của nhỏ đó hết. Học rất giỏi, là học sinh yêu vấu của các thầy cô( zậy cho nên quậy đến mấy cũng lành lặn hết). Sỡ hữu làn da của em bé cùng đôi mắt tím mộng mơ hút hồn bao nhiêu là đứa con trai. Ngoài ra cô còn chơi violon rất giỏi nữa!

.

.
Dương Hạ Băng (17 tuổi): Là cô con gái duy nhất trong nhà. Mẹ mất sớm vì căn bệnh ung thư năm cô 15 tuổi. Ba là một nhà buôn có tiếng, thường xuyên đi xa nên cô ở chung với Bảo Châu. Là bạn thân của Châu nhưng tính cánh thì khác xa nhau. Bảo Châu nhí nhảnh dễ thương còn Hạ Băng êm đềm như nước, cô là một con người có lòng thương bao la, đặc biệt rất chi là tốt bụng a~. Người thì hiền khô như cục đất, nhưng mà đã tức lên thì lời nói của cô tưởng chừng như những con dao sắc bén đâm sâu vào tim người nghe vậy đóa. Học rất giỏi, cũng là con cưng của thầy cô trong trường lun, body thì chuẩn không cần chỉnh. Cô nổi bật với nước da trắng bóc mịn màng cùng với đôi mắt xanh saphia sâu thăm thẳm. Là mẫu zợ lí tưởng của bao chàng chai và bao cô gái. (Au: tui cũng mún zậy a~/ Băng: thôi đi má, tui không có san bớt cho đâu nha). Chơi piano rất hay.

~~~

Giớ thiệu đến đây thui, còn nhân vật khác thì sẽ cập nhật thông tin sau. Vì đây là lần đầu viết truyện nên mình chỉ tập trung vào hai nhân vật chính nhiều. Nhân vật phụ cũng sẽ có phần nhưng rất ít. Đọc xong cứ ném đá thoải mái nha, mà ném nhẹ thoii nha.

Về thời hạn post truyện thì không thể chắc chắn được, nói chung là khi nào rảnh sẽ viết, có thể là sau hai hoặc ba ngày sẽ có. Báo trước cho mấy mem biết để khỏi hối au :))

Tình tiết truyện thì zui có, hài có, dễ thương có mà đau khổ cũng có lun. Nói chung là nó loạn xì ngầu lên hết. Nhưng mà au đây sẽ cố gắng viết hay và nhanh hết cỡ ( mặc dù trình độ còn rất kém :>> )

Nói đến đây thôi. Chúc mọi người đọc truyện zui zẻ nha!

Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ