CHƯƠNG 1:CUỘC ĐỜI ĐỜI ĐÂU HAY CHỮ NGỜ

1.7K 26 1
                                    

Lời edit: ngày cuối tháng cũ, sang tháng mới fanfic mới lên sàn nè =))))))))

Ps chuẩn bị bao thầu thêm fanfic nữa ♡ hú hú

[FANFIC HOA THIÊN CỐT] NGHÌN NĂM MỚI GẶP MỘT LẦN .

Tác giả : Giặc Lùn.

CHƯƠNG 1:CUỘC ĐỜI ĐỜI ĐÂU HAY CHỮ NGỜ

Một ngày tôi chợt phát hiện ra cuộc đời này đúng là lên voi xuống chó rồi trèo lên lưng lừa . Hôm đó , trời nắng chang chang , mặt đường bốc lên cái mùi gây gây , khét khét ,nhức đầu của nhựa đường mới rải. Sau khi ăn hết hai cái bánh mỳ kẹp thịt , hai que kem , uống hết hai chai nước lọc để ngăn mát , tôi thảnh thơi bước ra khỏi quán , rẽ trái , rẽ phải rồi lại rẽ trái đến một con hẻm nhỏ , trong con hẻm nhỏ có một căn nhà nhỏ cũ nát xập xệ và rồi tôi lạnh hết cả sống lưng :

" Nhìn mặt mày hưởng thụ ghê ấy !"

" Hi hi... "

" Nhìn cũng được lắm , có trước có sau . "

Lão béo chuyên cho vay nặng lãi nháy mắt với tôi một cái . Hai má núng nính đầy thịt của lão đưa lên , hạ xuống tạo nên một hồi rung rinh của những thớ thịt trên mặt , nhìn y hệt bát thịt kho tàu . Lão trọc đầu liếc lão béo lại nhìn tôi nở một nụ cười quỷ dị :

" Bảo Bảo . Bố mày nợ bọn tao một ít tiền . Không nhiều lắm , chỉ gấp đôi thằng què ở đầu ngõ , bọn tao mới chặt một chân nó đầu tuần , mày biết không ?"

" Ông chặt được mấy cái của bố tôi rồi . "

" Lão nói chờ mày về nói chuyện ... "

" Nhà tôi có con dao mổ lợn sắc lắm , ông cứ tự nhiên ..."

Nói rồi ba chân bốn cẳng , tôi lấy hết sức bình sinh chạy trối chết . Bố tôi làm gì phải dạng dễ bị tóm . Với kinh niệm trốn nợ thâm niên hơn hai chục năm nay, ông ta đã luyện thành cáo . Vừa nãy thấy bộ tóc giả và cái kính râm đã biến mất là tôi biết ngay . Sống với một người bố ham cờ bạc hơn mạng , nhưng gặp chủ nợ thì bất chấp tất cả để giữ mạng nên tôi cũng đã rèn luyện được kĩ năng đào tẩu hơn người .

Nhưng người ta vẫn nói , ba đánh một không chột cũng què . Huống hồ bọn chúng có chín đứa , bủa vây tám phương chín hướng đủ đập tôi bẹp dí chứ đừng nói là chột hay què .

" Con quỷ , giỏi thì chạy nữa đi . "

" Ông mới là quỷ , cả nhà ông là quỷ , đẻ ra đứa bé không có mông . "

" Đồ mất nết , lão hầm sống mày ."

Lão trọc đầu lao vào tôi như con sói lên cơn dại , tôi né sang một bên lão béo lại lao vào, tôi lại chui ra để hai lão đập vào nhau ngã lăn quay . Bọn này là dân giang hồ , chuyện ngã rồi bị ăn đòn là chuyện thường , chẳng mấy chốc chúng lại lao vào tôi . Ba chúng tôi vần nhau một trận tơi bời , bỗng nhiên tôi thấy không đúng . Tại sao cả đống đầu trâu mặt ngựa kia lại đứng im , chỉ có hai lão xúm vào , và rồi tôi hiểu ra là cả ba chúng tôi đều đang đứng giữa lòng đường cao tốc , có một chiếc xe tải đang cách tôi đúng một mét , sau đó , tôi không nghe thấy tiếng mình nữa

[FANFIC HOA THIÊN CỐT] NGHÌN NĂM MỚI GẶP MộT LẦN - Giặc LùnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ