Phần 4

1.8K 94 11
                                    

Hôm nay, Jimin hẹn anh đi xem phim bù cho hôm bữa, cậu đang rất hào hứng tung tăng dạo bước trên đường đến chỗ hẹn. Anh thì đang khóa cửa nhà, đi được vài bước thấy một cô gái đang bị đám côn đồ vây quanh, nhìn kĩ thì ra là...Minah!

"Em gái đẹp thế này mà đi có mình, có cần tụi anh đi cùng không?" Một tên mân mê khuôn mặt cô nói

"Cứu...cứu tôi với...hức" Cô hét lớn kêu cứu, nhưng có vẻ con đường đã tối nên ít người qua lại nên sự cầu xin của cô cũng vô ích

"CHẠT" Một cái tát tai vào mặt cô "Mày có im đi không? Muốn chết hả?" Hắn nắm cằm cô thật chặt

Định đặt một nụ hôn vào môi cô thì Taehyung đá phăng một cước vào người làm hắn té nhào. Anh nắm tay cô kéo về phía sau mình, cả đám cùng bao vây xung quanh anh nhưng rốt cuộc vẫn nằm dưới chân anh, phải cong chân lên chạy đi thật nhanh trước khi gặp thần chết :)))

Minah gặp anh như gặp được vị cứu tinh liền ngã vào lòng ngực rắn chắc của anh mà khóc nức nở, anh không biết làm gì chỉ đỡ cô đến ghế đá ngồi rồi đợi cô bình tĩnh lại sẽ rời đi.

"Sao chưa đến nhỉ? Không phải gặp chuyện gì xấu chứ?" Cậu đã gọi cho anh chục cuộc, nhưng vẫn bật vô âm tính khiến lòng cậu như nóng ran lên vì lo sợ anh gặp chuyện gì, lấy tay gạt đi hai hàng nước mắt yếu đuối chạy thật nhanh đi đến nhà anh. Bấm chuông mãi mà không ai mở cửa, vô thức gục ngã xuống đất khóc.

"Cô ổn chứ? Có cần đến bệnh viện kiểm tra gì không?" Anh khẽ vỗ vai cô

Cô lắc đầu, nắm tay anh nhìn triều mến "Cảm ơn anh, nhờ anh mà em thoát khỏi bọn chúng"

Anh mỉm cười nhẹ, gỡ tay cô ra "Có gì đâu, ai như tôi cũng sẽ giúp cô, tôi còn có chuyện gắp phải đi trước, tạm biệt" Anh vẫy tay với cô, cô nhìn bóng anh khuất dần thì nhết môi một cái thật đểu "Park Jimin, mày biết ai mạnh chưa?"

Từ xa đang đi đến là đám côn đồ ban nãy, bọn chúng đi lại gần cô "Có phải chúng tôi diễn tốt quá phải không cô chủ?" Một tên trong số đó lên tiếng

"Con mẹ mày, tán tao đau muốn chết" Minah xoa má mình đi đến đạp một phát vào chân làm hắn ngã khụy xuống "Tiền của tụi bây, có gì tao sẽ gọi còn giờ thì biến" Cô quăng tiền vào mặt bọn chúng, đỏng đảnh bỏ đi trước.

Anh đang đi về nhà thì chợt nhận ra mình có hẹn với cậu, thật sự anh giận mình vì lại làm cậu buồn rồi, đang muốn quay lại rạp phim tìm cậu thì anh nhìn ở phía nhà mình có dáng vẻ quen thuộc của ai đang ập mặt mà ngủ?

Anh đi đến mới nhận ra là cậu, xoa đầu cậu "Jimin, sao em ngồi đây?" Cậu bật dậy, nước mắt mũi tèm lem, đứng dậy ôm anh thật chặt "Anh đi đâu vậy...hức, có biết là anh làm em lo lắng lắm không...hức...hức" Cậu hít mũi một cái "Đồ xấu xa nhà anh, gọi thì không nghe, đến nhà cũng không thấy...hức, rốt cuộc anh đã ở đâu...hức?" Cậu đấm vào ngực anh thật mạnh

Anh nắm tay cậu lại, có vẻ nó đã lạnh đi vì trời giá rét thế này mà, anh hôn lên nó "Anh xin lỗi, là anh sai vì đã làm em lo lắng như này! Sẽ không có lần sau đâu mà"

Anh lấy tay lau đi nước mắt giúp cậu, trong lòng lại cảm thấy có lỗi với con người nhạy cảm như cậu này "Đừng giận anh nữa nha, hihi" Cậu nhìn nụ cười của anh, muốn giận cũng không thể nào làm được "Đừng có lần sau nữa nha" Cậu cọ mũi anh

Longfic (Vmin) Hạnh phúc của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ