Phần 2

2.5K 121 8
                                    

Ngay khi anh và cậu nắm tay nhau vào trường, vẫn không thể tránh khỏi sự ồn ào, bàn tán khắp nơi. Anh vì bảo vệ cậu nên đi nhanh về phía bục mà tuyên bố "Miệng đời thật sự rất độc, nó độc đến mức có thể khiến con người ta tổn thương tột cùng! Nếu tôi Kim Taehyung đây, biết ai còn bàn tán về chuyện của chúng tôi nữa thì đừng trách" Anh nhấn mạnh từng câu chữ, mọi người xung quanh cũng thôi không nói nữa. Cậu nhìn anh với ánh mắt ngưỡng mộ, thật rất hãnh diện lẫn hạnh phúc khi được làm người yêu của anh. Hai người tiếp tục nắm tay nhau đi lên lớp, ngồi vào chỗ ngay ngắn cũng là lúc chuông báo tiết học đã bắt đầu.

Cô giáo đi vào, theo sau là một cô gái khá xinh, nghe nói đây là học sinh mới của trường nhưng ai ngờ cô lại có sự thu hút đến như vậy? Ai cũng đều ngước nhìn cô, định quay qua nhìn anh phản ứng ra sao thì thấy con người đó vẫn im lặng mà đọc sách. Miệng cậu cong lên thành nụ cười ấm áp, cả lớp cùng đứng lên chào cô. Sau đó, cô gái bên cạnh cũng lên tiếng giới thiệu "Tôi tên Minah, tôi là học sinh mới của lớp, mong mọi người sẽ giúp đỡ" Cô cúi chào cùng với nụ cười rạng rỡ khiến mọi người cứ nháo nhào lên.

"Em xuống chỗ Taehyung mà ngồi" Cô giáo chỉ về phía anh

Vì anh và Jimin ngồi cùng dãy, nhưng đâu có ngồi kế nhau, bất chợt mặt cậu nhăn nhó nhìn cô ngồi kế anh.

"Xin chào cậu, tên tớ là Minah. Còn cậu?" Cô lịch sự mở lời làm quen anh

"Taehyung" Anh lạnh lùng trả lời

"Cậu...cậu có bạn gái chưa vậy?" Cô đỏ mặt

"Chưa" Anh dừng lại "Mà là có bạn trai rồi"

Câu nói của anh khiến cô như sét đánh giữa trời quang, con người này thích con trai sao? Trông anh cũng đâu tệ đến mức mà là loại như thế? Cô vẫn không bỏ cuộc mà kiên trì suy luận kế hoạch trong đầu, cô phải có anh, hi sinh bất cứ thứ gì cũng được!

"Không lẽ anh không có hứng thú với con gái?" Cô đẩy bộ ngực đầy đặn về phía anh, cậu gần như ngất khi thấy con gái thời nay sao bạo thế này? Vì trai mà có thể bạo vậy luôn?

"Một chút...cũng không có" Anh làm mặt quỷ với cô

"Thật chứ? Tôi biết con trai ai chẳng ham muốn dục vọng, anh cần cứ gọi tôi, tôi sẽ đáp ứng nhu cầu cho anh" Cô mân mê khuôn mặt anh

"Các bạn có ai cần sự thõa mản thì tìm cô Minah này nhé, cô ấy sẽ cho bạn lên đến cao trào" Anh nói lớn làm mọi người ai cũng đỏ mặt vì lý do gì ai cũng biết mà :)))

Cô mặt đen sầm lại, cắn môi nhìn anh, không ngờ con người lạnh lùng như anh cũng có lúc nói chuyện hạ lưu như vậy! Ôi thật không nên đánh giá con người bởi vẻ ngoài được mà

Anh nhún vai, đứng lên nắm tay cậu rời khỏi lớp, cậu cười thầm khi anh cũng biết làm mất mặt người khác lắm chứ. Cô nhìn hai người như vậy, có ngu cũng biết là có quan hệ gì rồi, nhưng cô vẫn không từ bỏ ý định cướp anh khỏi cậu.

Lên đến sân thượng, cậu đi đến hành lang dang tay rộng mà hít lấy không khí gió trời, anh đi đến ôm từ đằng sau cậu. Cậu giận dỗi gạt tay anh ra mà quay lại đứng đối diện "Có vẻ anh thích ngồi với cô Minah gì đó nhỉ?"

"Em ghen sao?"

"Gì...gì chứ? Em đây mà ghen với cô ta sao? Thật nực cười" Cậu ấp úng

"Mặt em rõ ràng hiện lên chứ ghen to đùng kìa" Anh bẹo má cậu

"..." Cậu biết mình không nói lại anh nên đành im lặng

"Tối nay đi xem phim nha. Anh vừa mới mua hai vé phim mới nè!" Anh vẫy hai tấm vé

"Đi chứ, đi chứ" Mắt cậu như sáng hẳn lên khi thấy lâu rồi hai người mới hẹn hò

"Em phải báo đáp anh gì chứ?" Anh chỉ vào má mình mà cười tinh ranh

"Aishhh..." Biểu tình phản đối mà môi vẫn hôn vào má anh, anh ôm cậu mà xoa đầu "Em thật đáng yêu, Jimin"

7h tối

Đã đến giờ hẹn với anh, Jimin vô cùng phấn khích khi nghĩ đến cảnh hai người sẽ hôn nhau ở rạp phim, ôi hạnh phúc làm sao! Đang đi trên đường thì thấy một cô gái đang ngồi giữa đường khóc cầu cứu, hình như cô ta vừa bị té xe, cậu tốt bụng đi lại giúp thì nhận ra là...Minah.

"Cậu bị sao thế này, Minah?" Cậu sửng sốt không biết làm gì đây

"Jimin, xin cậu hãy giúp tôi, đưa tôi vào bệnh viện với" Cô nắm tay cậu cầu xin

"Ờ" Cậu bế cô lên, chạy nhanh hết cỡ, đến phòng cấp cứu thì bác sĩ nói tình trạng cô đã ổn, chỉ cần đóng viện phí nữa thôi

Cậu đi đóng viện phí xong, chợt có cô y tá đến "Cậu có phải là Jimin? Người vừa mới đưa cô gái bị thương vào đây?"

Cậu gật đầu "Có gì sao?"

"Cô gái đó không chịu uống thuốc, đòi gặp cậu chúng tôi cũng hết cách"

"Để tôi đi xem sao"

Cậu cùng cô y tá đi vào phòng Minah, cậu từ tốn đi đến bên cô khuyên nhủ hết lời cô mới chịu uống thuốc, thấy cô đã ngủ cậu cũng rời phòng đi về nhà. Đi được nửa đường thì chợt nhận ra mình có hẹn với anh, cậu chạy đến rạp phim thì đã đóng cửa, không bóng người, nhìn đồng hồ thì đã muộn mất rồi.

Về đến nhà, cậu tắm rửa rồi nằm lên giường mà nhắn tin cho anh "Xin lỗi anh Taehyung, vì em đến muộn"

Thấy anh không trả lời tin nhắn, cậu biết lần này anh giận lắm, cậu cũng tự trách mình vì đã để anh bị "leo cây". Chỉ biết nằm xuống, ôm mặt mà khóc rồi cũng vì mệt mà trực tiếp ngủ thiếp đi.

Ở đâu đó, cũng có con người đang cầm điện thoại nhìn tin nhắn của cậu mà lòng hết sức đau, không phải anh nhỏ mọn mà là đang đi đến rạp phim thì anh thấy cậu đang bế Minah, biết là cậu có lòng tốt giúp người nhưng cũng không nên vì thế mà để anh đứng đợi suốt mấy tiếng đồng hồ? Ít nhất, cũng nên gọi cho anh một cuộc để khỏi đợi lẫn không lo lắng cho cậu! Nhưng cậu im lặng mà để anh như thằng ngốc đi qua lại đến mức rạp phim đóng cửa luôn.

Hai con người rơi vào hai tâm trạng khác nhau nhưng cũng có những suy nghĩ giống nhau. Đều nghĩ cho đối phương, liệu họ sẽ làm gì để làm lành với nhau?

*Cmt đi mấy mị ơi <3 Giờ au hong biết tình trạng của V và Suga ra sao nhưng mà hãy hi vọng là hai người sẽ ổn nhé <3*


Longfic (Vmin) Hạnh phúc của anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ