=))))))))))))))

7.6K 472 31
                                    

"Huhuhuhu.."


Tiffany đang bận đọc một cuốn sách hay. Thanh âm nhõng nhẽo một chút từ Taeyeon bật ra, cô nhóc của nàng đang nằm sấp và vật vã trên giường với hàng tá mong mỏi gì đấy mà nàng không biết. Nàng phải đặt cuốn sách xuống để tiến tới cô nhóc của mình. Gọi là cô nhóc nghe có vẻ trẻ ha, mà không trẻ nha, lớn hơn Tiffany đấy, tận năm .. tháng lận.


"Taetae sao vậy?"


Khi mà mặt trời mọc lên, mọi thứ trông thật sự rất đẹp. Vậy mà phong cảnh hữu tình với vài ngọn gió nhẹ đấy lại chẳng đẹp bằng đôi mắt đang tít lại của nàng khi nhìn mình. Taeyeon ngẩn ngơ, nhưng rồi cũng nhanh chóng lấy lại phong độ. Cô đặt điện thoại xuống với cái mỏ vẩu ra gần như là cả thước í!


"Chồng buồn!"


"Sao buồn nào?"


Để khích lệ tinh thần của Taeyeon hăng hái lên một chút thì Tiffany đã nhanh chóng lăn vào lòng Taeyeon. Để lưng mình tựa vào lồng ngực ấm áp ấy, cũng hạnh phúc lắm với nàng khi nàng có một người chồng tóc dài dễ cưng nhưng đôi khi cũng ra dáng gia trưởng như vậy.


"Bởi vì người ta đang muốn đi chơi." – Taeyeon đáp, nghịch mấy lọn tóc còn hơi ướt của nàng.


"Đó chính là lý do vì sao chồng đăng hình phải hông?" – Tiffany mỉm cười khúc khích, nhẹ đánh vào ngón tay của Taeyeon – "Không được chọt cổ em, nghe chưa?"


Taeyeon co lại ngón tay bé xíu của mình, bĩu môi, "Nhưng bây giờ Tae rất muốn đi chơi. Không biết, bây giờ phải đi ngay thôi!"


"Ấy .." – Tiffany níu lại con Kangaroo mang tên Kim Taeyeon rồi ôm vào lòng mình – "Không được không được, bây giờ trời đã tối lắm rồi, lại còn đang ở Nhật nữa, muốn bị lạc sao?"


"Này, Tae không phải con nít nhé?"


Tiffany đẩy Taeyeon nằm xuống, để cô nằm nghiêng, sau đó hòa hợp bằng cách lấy tay Taeyeon vòng quanh eo mình còn bản thân mình thì chui vào lòng Taeyeon, xem Taeyeon như một con gấu Bắc Cực trong khi Taeyeon không chừng còn nhỏ con hơn cả nàng.


"Dù sao thì cũng là con nít. Taeyeon mãi mãi là đứa con nít của em." – Tiffany đặt tay sau tấm lưng cô – "Tae định đi chơi và để em ở khách sạn một mình sao, hông vui đâu Kim Taeyeon. Phụ nữ sẽ cô đơn lắm khi phải ở một mình trong phòng, còn tình yêu của họ lại nhanh chân chạy đi đâu mất."


"Nhưng em có thể cùng Tae đi mà, chúng ta có thể cùng nhau đi chơi, đến những nơi chúng ta thích. Tae sẽ mang em đi bất cứ nơi nào mà Tae thích, Tae thích cảm giác có em bên mình."


Tiffany lắc đầu, cảm nhận sự ấm áp tỏa ra từ lồng ngực nhỏ nhưng rất vững chải ấy, "Hiện tại em chỉ muốn được nằm trên giường cùng Tae, được Tae ôm thôi. Vậy Tae có làm được hay không?"

[SERIES DRABBLES] NO TAENY - NO LOVE STORYWhere stories live. Discover now