Bánh bèo boi :v

11.6K 545 22
                                    

 Note: Nghe nhạc lấy cảm hứng :v



.....




Cầm điện thoại trong tay mà cậu phân vân giữa việc gọi hay không nên gọi. Bởi vì bọn họ đã xa nhau ba ngày, ba ngày mà tưởng như ba năm. Taeyeon đã miệt mài vẽ ra hàng chục bức tranh chỉ để cho bản thân nguôi nỗi nhớ về nàng. Nhưng đến đêm, nỗi nhớ ấy, lại bùng cháy, như một cây đuốc sống trong tim cậu.

Ừ thì nhấc máy gọi thôi bởi vì cậu chẳng thể chờ được nữa. Cậu muốn nghe giọng nói của nàng, muốn nhắc bản thân mình rằng ở nơi nào đó trên thế gian này, có một người cũng như cậu, nhớ cậu không thôi. Ừ thì chuyện này dễ thôi mà, gọi cho nàng và mặc kệ trước đó bọn họ có chút cự cãi khiến cậu ngay đêm hôm liền xách xe phi thẳng về Jeonju.

Ừ thì nó dễ lắm, nàng mà không bắt máy chắc là vui. Cậu mím môi, quyết định rồi, cậu sẽ gọi trước và nói bâng quơ gì đấy, hoặc là nói xin lỗi nàng chỉ để mở ra con đường ngọt ngào sau đó, sau vài câu đậm tình cảm nồng nàn nào đó, thì nàng sẽ mở lời trước ba chữ này nè ..

Em nhớ Tae.

Chính là ba chữ này đó. Nghe là muốn xỉu rồi. Taeyeon ngã lên giường, lăn qua lăn lại, tỏ ra thích thú như một cậu nhóc đang lọt vào trạng thái phấn khích vì được cô bạn gái mình thầm thương trộm nhớ nhận lời đi chơi. Tay cậu nhấn nhấn lên bàn phím, màn hình hiện ra tên nàng, cậu ngay lập tức nhấn nút gọi. Đi tìm nàng thôi!

Và bởi vì nàng là phái yếu trong mối quan hệ này cho nên nàng sẽ chẳng bao giờ chịu gọi trước đâu. Ngay cả xin lỗi cũng đợi cậu xin lỗi trước thì chuyện này làm sao mà nàng chủ động trước cho được. Cô nàng của cậu có phải là rất đáng yêu hay không?

"Hello."

Nàng phải biết là nàng thật sự rất cá tính. Ngay cầu tiên đã muốn đoạn tuyệt con đường làm lành của nhau rồi. Taeyeon ôm tim mình nhăn mặt, ôi cô nàng này còn muốn hành hạ cậu đến bao giờ nữa đây. Cậu cảm thấy mình như đóng băng dưới giọng nói của nàng, nàng thật lạnh lùng và thật kiêu sa.

"Ah.. uhm.. ahhh.. Hi .. Hi, Tiffany.."

Ngay sau khi nói xong Taeyeon cũng cảm thấy mình nói chuyện thật ngờ nghệch. Tự nhiên lại chào Tiffany, chào Tiffany là như thế nào? Như vậy có khác gì lạnh lùng như nàng đâu, sự căng thẳng của bọn họ sẽ tệ hơn cho mà xem. Taeyeon đổ mồ hôi nhiều như suối hai bên thái dương, cậu không muốn đâu.

"Tae gọi chỉ để chào em thôi sao? Bất ngờ lắm đấy."

Nàng giận rồi kìa, còn không mau dỗ nàng đi. Taeyeon tự bảo mình thế, nhưng mở lời sao khó quá. Cậu nhìn quanh căn phòng của mình, không biết nên nhìn vào góc nào, chốn nào để tự tạo ra ý tưởng cho một câu nói trơn tru và lãng mạn. Suốt quãng thời gian ở đây, không hôm nào không nghĩ đến nàng, không hôm nào không thôi nhớ mùi hương của nàng. Thậm chí, cậu đã mớ ngủ, nằm mộng thấy nàng và nói những câu rất ngớ ngẩn. Tuy vậy thì ngay giây phút này đây, khi người yêu đang đợi chờ được nghe cậu nói thì cậu lại .. tịt ngòi.

[SERIES DRABBLES] NO TAENY - NO LOVE STORYWhere stories live. Discover now