Tự chương (Quyển 4)

2K 113 2
                                    

Tiết tử

_o0o_

“Là cậu?”

Khâu Phương nhìn thấy Trần Đình, lắp bắp kinh hãi.

Trần Đình lẳng lặng nhìn, mãi đến khi đối phương không được tự nhiên mà cúi đầu.

“Khụ, cậu, cậu có khỏe không?” Trầm lặng một lúc lâu sau, Khâu Phương cúi đầu lắp bắp hỏi han.

Trần Đình không nói gì, chỉ nhìn hắn.

Khâu Phương càng mất tự nhiên. Sau khi hắn ngồi tù không còn ai đến thăm hắn nữa. Hắn cho rằng cả đời này cũng không có người tới thăm, càng không ngờ Trần Đình sẽ đến. Hắn nghĩ cho dù quỷ hồn của cha Trần Đình có tới, Trần Đình cũng tuyệt đối sẽ không.

Khâu Phương hối hận sao? Hắn không phải là một kẻ biết hối hận, nhưng hắn vẫn nhịn không được cảm thấy có lỗi với Trần Đình.

Trần Đình nhìn thiếu niên đã cao hơn so với mình ở trước mặt, cho dù ở trong lao, cho dù biểu cảm có chút không được tự nhiên, cái loại cảm giác kiêu ngạo không phục cùng phản loạn từ trong xương tủy này vẫn phi thường mạnh mẽ, mãnh liệt như cũ.

Y biết người này giết cha của y. Tội danh là ngộ sát. Y không biết hắn và cha mình trong lúc đó đã xảy ra chuyện gì, cũng không muốn biết. Y chỉ biết mình đã học được hận thù.

Cha y phản bội mẹ, y cũng chưa sinh ra cái loại hận ý sâu sắc như thế này, chỉ có chán ghét và phản cảm. Nhưng mà đối với người này, lần đầu tiên y cảm nhận được mùi vị hận thù.

Trần Đình đứng lên.

Khâu Phương ngẩng đầu nói rất nhanh: “Tôi biết trong nhà của cậu có tiền, khi đó tôi làm thịt tên khốn kiếp kia, tôi…Tôi chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi thành phố này, tôi không biết trong nhà cậu đang lo liệu tang sự, tôi cũng không biết cha cậu… Ách, lúc ấy tôi rất cuống, tại cậu nói cậu không có tiền, còn dùng giọng điệu hung bạo như vậy, tôi một mạch quýnh lên mới động thủ đánh cậu.”

Trần Đình không quay đầu lại.

Khâu Phương cũng đứng lên, vốn đối với việc Trần Đình tới thăm hắn còn rất cao hứng, nhưng mà vừa thấy đối phương lãnh đạm như vậy, tính nóng nảy đặc hữu ở tuổi này lại xông ra.

“Nè! Cậu bị cái quái gì vậy? Không phải chỉ đánh cậu một chút thôi sao? Tôi cũng đâu có thật sự lấy tiền của cậu đâu, chẳng phải giờ cậu vẫn ổn đó sao? Bày ra cái bộ mặt gì vậy? Hừ!”

Cơ thể Trần Đình không thể ức chế run lên một chút, cũng không quay đầu lại, nhấc chân rời khỏi cái nơi khiến cho y muốn nôn này.

Khâu Phương còn muốn nói tiếp cái gì đó, đột nhiên phát hiện tư thế bước đi của Trần Đình dường như có chút bất thường. Nhìn kỹ mới phát hiện đùi phải của y hình như có hơi bất tiện, đi lại có vẻ chậm chạp.

Có chuyện gì vậy?

Trong đầu Khâu Phương có thứ gì đó hiện lên, dường như trong lúc hắn đánh nhau với Trần Đình thì đá vào đầu gối y một cước. Sau đó liền nghe Trần Đình kêu thảm một tiếng ôm chặt đầu gối ngã trên mặt đất…

[ĐM - Full] Dữ Thú Đồng Hành hệ liệt (与兽同行系列) - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ