Quyển 4: Hậu hối dược (后悔药 ) (Thuốc hối hận)

1.9K 115 0
                                    

Quyển 4: Hậu hối dược (后悔药 )

(Thuốc hối hận)

Đại nạn không chết tất có hạnh phúc trong tương lai! -- đây là miêu tả đúng nhất trong lòng Tiêu tiểu nhân hiện tại.

Nhưng mà một túi kim cương lớn chưa rõ lai lịch từ trên trời rơi xuống khiến cho bọn họ bị công ty CED thần bí theo dõi giám sát, lại còn có một tên nửa người nửa thú bụng dạ khó lường gia nhập hàng ngũ đuổi bắt dẫn tới Viêm Chuyên nóng lòng bảo vệ thê tử (?) nhất thời ghen tuông bùng phát!

Tiêu Hòa lần này hối hận a ~

Chẳng những kim cương bị trộm, ngay cả mình cũng bị ăn sạch sành sanh, lại còn suy thoái thành miếng mồi béo bở để đối phương dùng câu Tiểu Viêm. Tiêu tiểu nhân "mất cả người lẫn của" nhất thời tức nước vỡ bờ, quyết định liều mạng với đối phương.

Y cường đại, dĩ nhiên là có người muốn đánh bại y, có lẽ mảnh đất này chính là phạm vi thế lực thuộc về tên bán thú nhân kia, nhìn thấy y xuất hiện, lo lắng địa bàn sẽ bị cướp đi, cho nên liền nhảy ra khiêu chiến y.

Không đúng! Y quên mất bây giờ vẫn còn là thời kỳ động dục của đại đa số thú loại! Vậy mà cái tên tiểu nhân dâm đãng kia còn một thân mùi vị câu dẫn người động dục!

Ngao --! Viêm Chuyên xù lông. Bỏ lại hộp cơm, mở cửa xe liền xông ra ngoài. Y muốn cho cái tên rình người kia một chút giáo huấn, để cho hắn vĩnh viễn không dám tiếp tục nhắm vào người của y nữa.

Y muốn khiến cho đối phương biết rõ: Nhân loại trong xe kia là của Viêm Chuyên y.

Yui

[ĐM - Full] Dữ Thú Đồng Hành hệ liệt (与兽同行系列) - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ