Chương 2

1.9K 114 0
                                    

Chương 2

_o0o_

Tiêu Hòa muốn khóc, muốn hung hăng tát cho mình bảy, tám cái.

Thương lượng kiểu gì mà đê tiện thế chứ? Lẽ ra không nên nói cái câu "Phục vụ toàn phần" linh tinh gì đó?

Này chẳng phải là tự buộc dây thừng vào cổ mình sao!

Cửa phòng mới vừa đóng, tên dã tiểu tử kia đã ném mình lên giường. Y hệt như ném một cái gối đầu. Đây còn là giữa ban ngày ban mặt nữa!

Từ giữa trưa mặt trời treo cao đến bây giờ ráng ngũ sắc đầy trời, Tiêu Hòa cảm giác mình so với đám treo biển hành nghề đi bán bên ngoài còn... chuyên nghiệp hơn.

Có gan thì so sánh với ông mày đi, xem tụi bay có mấy người có thể vừa phục vụ chu đáo, vừa mặc cho người ta làm, mặc cho người ta thao được như vậy, hừ hừ!... Ô ô.

Cốc cốc. "Anh Tiêu, ông nội hỏi các anh có muốn ăn cơm cùng với nhà em không?" Ngoài cửa truyền đến giọng nói trầm đặc trưng của con trai.

Ăn cái rắm! Không thấy ông mày đang ăn sao!

Ô ô... Nâng mí mắt lên, dùng ánh mắt đáng thương cầu xin thiếu niên bộ dạng còn lâu mới thỏa mãn.

Viêm Chuyên chụp lấy nửa bên mông hung hăng nhéo một cái.

Mẹ ôi!

"Mặc kệ! Miệng ông mày sắp liệt rồi... Ô ô... Nôn!"

Tiêu Hòa đáng thương, đầu còn chưa nâng lên được bao nhiêu, đã bị Tiểu Viêm kiên quyết đè xuống, hơn nữa còn nghiêm khắc trừng trị đem na căn kia đâm vào sâu trong cổ họng.

Tiêu Hòa lần này thực sự rơi lệ. Nước mắt trên sinh lý. Rất, rất, rất thống khổ!

"Anh Tiêu, các anh ngủ rồi sao?" Cậu bé bên ngoài lại nhẹ nhàng gõ gõ cửa một lát, thấy không có phản ứng, lầu bầu một tiếng rồi đi.

Có lẽ lần này nuốt sâu vào trong cổ họng khiến cho Viêm Chuyên cảm thấy sảng khoái, không muốn tiếp tục chờ nữa, một phen kéo đầu Tiêu Hòa, thuận tay đẩy một cái, đem người biến thành tư thế nằm úp sấp như ếch, không hề khách khí vạch mông người ta ra hướng vào bên trong đâm. Nơi này vừa rồi đã chơi đùa một lần, tinh dịch còn ở lại bên trong, căn bản không cần lo lắng vấn đề bôi trơn.

Cha ôi --! Tiêu Hòa cắn cái gối dưới thân một ngụm, khóc rống.

Không sảng khoái! Không sảng khoái chút nào hết!...

"A... Ưm... Tiểu Viêm, nhẹ chút nhẹ chút... Đừng có liều mạng đâm vào một chỗ như vậy, đổi chỗ khác đi... A a a!" Thân thể Tiêu Hòa bị nhấc lên đảo mạnh một cái, kết quả làm cho hung khí trong cơ thể bỗng chốc tiến nhập vào độ sâu chưa từng có.

Loại người này là điển hình cho kẻ thích tự chuốc lấy đau khổ, chẳng qua Tiêu Hòa vĩnh viễn không thừa nhận điểm ấy.

Viêm Chuyên bị kẹp gầm nhẹ một tiếng, mạnh mẽ rút ra lại dùng lực đâm vào, "Bang bang bang", tốc độ thân thể chạm vào nhau càng lúc càng nhanh.

[ĐM - Full] Dữ Thú Đồng Hành hệ liệt (与兽同行系列) - Dịch Nhân BắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ