Phần 6

68 1 0
                                    

☆, 397. Chương 397 ngươi muốn qua hạnh phúc

Trong lành không khí, xinh đẹp bãi cát, ở dừa đảo duyên dáng trong hoàn cảnh, Thẩm Ly thân thể cũng chầm chậm khang phục.

Khôi phục so với dự trù trung chậm rất nhiều, nhưng ít ra là đang từ từ khôi phục trung, thân thể không hề khởi đốt, viêm phổi cũng chầm chậm tiêu mất tiếp tục. Liền ngay cả Thẩm Ly tinh thần thoạt nhìn tốt lắm chút ít, sắc mặt tái nhợt ít nhất thêm điểm màu sắc.

"Thẩm tiểu thư, ngài dược." Y tá bưng nước cùng viên thuốc đi đến Thẩm Ly cùng trước.

Thẩm Ly không hề động, vẫn ngơ ngác ở trên bờ cát ngồi, ánh mắt nhìn xem vừa nhìn đại hải vô biên. Thầy thuốc đề nghị, làm cho nàng sau cơm trưa đi ra tản tản bộ, y tá mang nàng đến đây, nàng liền liên tục ở chỗ này ngồi.

Mới vừa khi đi tới còn là ánh nắng tươi sáng, kết quả trong nháy mắt liền thời tiết thay đổi. Mây đen ở trên trời xa nhất chỗ, từ từ hướng bên này đẩy mạnh, phong lớn lên, sóng lớn mãnh liệt mặt biển, từng tầng một bọt sóng cuốn quá đến, vỗ đánh bãi cát.

"Ngươi trận này tính tình muốn ồn ào tới khi nào."

Đột nhiên một câu chen vào, là Đông Phương thanh âm, mang theo sơ qua cực kỳ bại hoại.

Thẩm Ly quay đầu lại nhìn về phía hắn, liên tục con ngươi trống rỗng bên trong, đột nhiên để lại nước mắt.

Nàng nghĩ tới Mai Tây, nàng không hận Đông Phương, thật sự không hận, Đông Phương chỉ là đang thi hành Hoắc Tư Vực mệnh lệnh mà thôi.

Nhưng là...

Liền ở trước mặt nàng, Đông Phương giết Mai Tây, ngay cả cái toàn thây đều không có để lại.

Bạn tốt giết một người khác bạn tốt, cái loại đó bận tâm cảm giác... Nàng thậm chí nghĩ tới, nếu là một người khác ra tay thì tốt rồi.

"Ngươi quả nhiên đang trách ta." Đông Phương giọng nói phiền não nói, mặc dù là trong dự liệu chuyện, lại vẫn làm cho hắn có chút phiền.

Thẩm Ly lau lệ, đầu chuyển trở lại, tiếp nhận y tá trong tay nước cùng viên thuốc, nuốt xuống.

Y tá thở phào nhẹ nhõm, lại cẩn thận đề nghị: "Thẩm tiểu thư, ngài ngồi một hồi lâu , thời tiết thay đổi, ngài còn là về sớm một chút đi."

Cu Ba là nhiệt đới khí hầu, sẽ không lạnh lên. Nhưng xem ra lập tức liền muốn mưa, Thẩm Ly bệnh vừa mới có chút khởi sắc, thực tại không thích hợp như vậy ngồi tiết lộ.

Thẩm Ly đứng dậy, chậm rãi đi tới, cũng không phải trở về biệt thự phương hướng, mà là kéo dài đường ven biển, từ từ đi tới.

Nàng không hận Đông Phương, nhưng nàng không muốn gặp lại Đông Phương. Nhìn xem hắn, nàng liền không thể không nghĩ Mai Tây, kia phần tự trách cùng bi phẫn, trong nháy mắt xông lên trong lòng.

Không cách nào dừng lại nước mắt, không cách nào dừng lại đau xót.

Nàng chỉ có thể tránh ra.

"Ngươi đi xuống đi." Đông Phương nói, lập tức lại bồi thêm một câu: "Cầm kiện áo khoác đến."

"Là." Y tá đáp lời, bưng cái chén không đi .

Thủ tịch triệu vạn tân nươngWhere stories live. Discover now