Phần 3

74 0 0
                                    

☆, 164. Chương 164 ngài là không đồng dạng như vậy

Thẩm Ly hai ngày nay liên tục hết sức lưu ý tin tức, chủ yếu là muốn biết Giản Hạo sự kiện tiến triển. Đông Phương trong miệng tuyệt đối không thể chọc Giản Hạo, hiện tại theo người nháo đến muốn lên tòa án nông nỗi, kết quả sẽ như thế nào đâu.

Đột nhiên có thần bí nhân tham gia giải quyết? Còn là như Đông Phương nói, đắc tội Giản Hạo nhân sẽ tử?

Kết quả trình mập mạp tử , thi thể bị chia cắt thành thập bát đoạn, sau đó lại liều mạng trang cùng một chỗ, giống như tác phẩm nghệ thuật đồng dạng, duy chỉ có gương mặt đó, mang theo tuyệt đối hoảng sợ.

"Tại sao có thể như vậy..." Thẩm Ly lẩm bẩm tự nói nói, cả người ngốc trụ .

Văn tự giải thích rõ rất đơn giản, trình mập mạp tử , bị chia cắt lúc bản thân của hắn hẳn là còn sống . Sau đó trình mập mạp ở Mỹ quốc biệt thự, một mồi lửa đốt tinh quang, một nhà ba mươi bảy miệng, kể cả người giúp việc ở trong, không có một cái chạy đến , toàn bộ toàn bộ táng thân biển lửa.

Phỏng đoán phóng viên thực đã bị sợ ngốc không biết đạo viết cái gì hảo, thẳng tiếp thượng HD ảnh chụp.

Thẩm Ly chỉ liếc mắt nhìn, tính nghệ thuật rất mạnh, rất có mỹ cảm, nhưng nàng phản ứng đầu tiên là muốn ói. Toàn thân không có từ đâu tới rét run, thật đáng sợ, tại sao có thể như vậy...

Đông Phương nói tử, nàng cho rằng sẽ là tai nạn xe cộ, ngoài ý muốn các loại , như thế nào cũng không nghĩ tới sẽ là như vậy thủ đoạn, sống sờ sờ chia cắt, cả nhà diệt môn...

Mới vừa đi ra hai bước Tư Đồ, nghe được Thẩm Ly kinh hô, lập tức quay lại đến, vội vàng hỏi: "Thẩm tiểu thư, làm sao vậy..."

Thẩm Ly khẽ vuốt ve ngực, nhẹ giọng thở hào hển, đạo: "Sợ hãi kêu lên."

Tư Đồ nhặt lên rơi trên mặt đất máy tính bảng, nhìn nhìn trên mặt tin tức, chân mày cau lại, đạo: "Lại cùng nhau..."

"Trước kia... Loại chuyện như vậy cũng phát sinh qua sao?" Thẩm Ly nhịn không được hỏi.

Thủ đoạn như thế tàn nhẫn lời nói, sẽ không bị phát hiện tại sao?

"Phát sinh qua, chỉ là thủ pháp bất đồng." Tư Đồ nói, đây là tối chỗ thần kỳ, mỗi lần sự kiện thủ pháp đều hoàn toàn bất đồng, hơn nữa không có bất kỳ phá.

Thẩm Ly đạo: "Đông Phương từng nói qua, đắc tội Giản Hạo mọi người sẽ chết. Hắn lại không nói cho ta nguyên nhân, Giản Hạo đến cùng có cái gì hậu trường a?"

Như vậy thủ pháp, đều không chỉ là tàn nhẫn vấn đề, sống sờ sờ chia cắt làm thành tác phẩm nghệ thuật, Hoắc Tư Vực liền tính giết người, cũng chắc chắn sẽ không làm như vậy, hội dùng loại phương pháp này đều không chỉ là hành hạ chết giả vấn đề. Hành hạ lời nói, sống sờ sờ chia cắt là được rồi, tại sao phải làm thành tác phẩm nghệ thuật.

"Đông Phương không phải là không nói cho ngài, là hắn cũng không biết." Tư Đồ cười khổ nói , giải thích: "Đông Phương cùng giới giải trí quan hệ thâm hậu, hắn lưu ý đến Giản Hạo có cái gì không đúng, trước là chính bản thân hắn tra, kết quả thật là làm không đến tra được. Về sau lại để cho ta cùng hắn cùng nhau tra, kết quả vẫn thật là làm không đến tra được. Bất kể là thân thế, còn là năng lực bản thân cùng với bên cạnh giao tế các loại nhân, không có một chút xíu vấn đề."

Thủ tịch triệu vạn tân nươngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن