Part 4

88 1 0
                                    

☆, 242. Chương 242 làm nũng

Hoắc Tư Vực khi trở về, Thẩm Ly đang ở phòng ngủ trên ban công ngẩn người.

Thân thể thực đã rất mệt mỏi, nàng lại hoàn toàn không buồn ngủ, chỉ cần nghĩ đến vừa rồi Đông Phương lời nói, nàng liền có loại toàn thân phát run cảm giác. Cũng là nàng quá ngây thơ rồi, cho rằng sự tình có thể theo nàng rời đi mà từ từ đi qua, sự tình cuối cùng cũng có thể hoa lên dấu chấm tròn.

Sự thật là, đó là nàng quá chắc hẳn phải vậy ý tưởng, sự tình có lẽ là mới bắt đầu...

"Như thế nào ngồi ở chỗ kia?" Hoắc Tư Vực nói, chậm rãi đi qua đến.

Thẩm Ly mặc màu hồng nhạt đồ mặc ở nhà, tóc dài màu đen theo tán , nhân ở bay trên cửa ngồi, hai tay ôm đầu gối, tựa ở bay cửa sổ trái trên tường. Tựa như chỉ bị ủy khuất tiểu động vật, chính chờ đợi chủ nhân an ủi thương yêu.

Thẩm Ly ngẩng đầu nhìn hướng Hoắc Tư Vực, cầu khẩn cùng bất đắc dĩ, bi thương cùng oán giận, đủ loại tâm tình hỗn tạp cùng một chỗ, làm cho nàng nói không ra lời.

Nàng có thể nói cái gì đó, chất vấn hắn tại sao phải thương thẩm tự sao?

"Đông Phương chọc ngươi tức giận?" Hoắc Tư Vực ở Thẩm Ly bên cạnh ngồi xuống, đưa tay xoa xoa Thẩm Ly tóc.

Vào cửa lúc quản gia đã nói, Đông Phương là bị Thẩm Ly đuổi ra ngoài , hai người cãi nhau một trận, ầm ĩ xong sau Thẩm Ly tâm tình liền không được tốt.

"Ngươi để cho ta tức giận hơn." Thẩm Ly nói, nói xong lại có chút ít hối hận, thái quá mức tùy hứng lời nói, nàng không nên nói. Buổi chiều lúc nàng còn liên tục đang suy nghĩ, nàng muốn cố gắng nịnh nọt Hoắc Tư Vực, là tất phải nịnh nọt Hoắc Tư Vực.

Ngẫm lại thẩm tự...

Ngẫm lại Hoắc Thiên Khải...

Bày ở trước mặt nàng đường, rõ ràng chỉ hướng một cái, nịnh nọt Hoắc Tư Vực.

Hoắc Tư Vực nhẹ khẽ nở nụ cười, còn lấy đến Thẩm Ly bởi vì trên máy bay sự tình tức giận. Đạo: "Ai bảo ngươi cho ta phát cáu , ngoan ngoãn nghe lời cũng không cần chịu đau khổ ."

Chỉ là cáu kỉnh coi như xong, Thẩm Ly thế nhưng ở trên giường cự tuyệt hắn, đây là hắn tuyệt đối không thể cho phép . Hơn nữa hắn thực đã nhẫn lâu như vậy, Thẩm Ly còn cùng hắn nháo, sao lại, há có thể dễ tha nàng. Thẩm Ly bây giờ phối hợp độ là cao hơn, nhưng thừa nhận năng lực vẫn rất thấp, mấu chốt là ở nàng thể lực không tốt.

"Ta thực đã hết sức nghe lời, ngươi vì cái gì..." Thẩm Ly tức giận nói, đẩy ra Hoắc Tư Vực tay.

Nàng thật sự hết sức nghe lời, kết quả Hoắc Tư Vực vẫn đả thương thẩm tự. Nếu không có Hoắc Tư Vực, nàng cùng thẩm tự là đường huynh muội cũng không có khả năng, chỉ cần hơi chút cho nàng một chút thời gian...

Kỳ thật chỉ cần Hoắc Tư Vực không so đo việc này, do đó phóng thẩm tự, nàng cũng sẽ hết sức cảm kích Hoắc Tư Vực.

"Ta làm sao vậy?" Hoắc Tư Vực sắc mặt có vài phần u ám, đột nhiên đưa tay bắt Thẩm Ly cái cằm, cưỡng bách nàng nhìn thẳng chính mình, đạo: "Không cần quá tùy hứng, ta nhẫn nại là có hạn độ ."

Thủ tịch triệu vạn tân nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ