Phần 2

186 0 0
                                    

☆, 82. Chương 82 huấn luyện viên (2 )

Thẩm Ly sự chú ý bị bay ra ngoài cầu hấp dẫn, dưới tình huống này Hoắc Tư Vực vẫn có thể một cây nhập hang động, nàng nên nói cái gì cho phải.

Vì cái gì Hoắc Tư Vực ngay cả cầu thuê xe ô tô tốt như vậy, lão Thiên thực tại quá không công bằng.

"Muốn học không?" Hoắc Tư Vực thanh âm ở Thẩm Ly bên tai vang lên, môi thực đã áp vào Thẩm Ly trên cổ, mang theo nhiệt khí cùng mị hoặc.

Thẩm Ly chỉ cảm thấy Hoắc Tư Vực thân thể càng ngày càng nóng, ngay cả cầu cũng không chẳng quan tâm đi. Giãy dụa phải ly khai Hoắc Tư Vực ôm ấp, chỉ là Hoắc Tư Vực nơi nào sẽ buông nàng ra, nàng càng là vặn vẹo, càng là làm cho hắn nóng giận mê muội.

"Ngươi tổng không phải là muốn ở chỗ này đi." Thẩm Ly nhịn không được nói.

Mặt trời còn trên trời đâu, chính là không sao cả ngày sáng đêm tối, dầu gì cũng phải xem một chút địa phương. Sân golf thượng, người hầu gái, trợ lý, cầu đồng đứng một hàng đâu, mấu chốt nhất đây là ngoài phòng! !

Mặc dù còn không tính dã chiến, nhưng không có gian phòng bốn bề tường, nàng cảm giác, cảm thấy là lạ .

Hoắc Tư Vực nhìn ra Thẩm Ly thẹn thùng, này làm cho hắn tính gửi tới cao hơn, ở Thẩm Ly tai vừa nói xong: "Chúng ta còn giống như không có ở ngoài phòng làm qua."

"Không, không cần..." Thẩm Ly nhịn không được nói, trong tiếng nói mang theo cầu xin tha thứ. Làm liền làm , nàng thực đã rất phối hợp, nhưng Hoắc Tư Vực lúc nào cũng đang khiêu chiến nàng hạn cuối.

"Không phải do ngươi."

Hoắc Tư Vực nói, thực đã bắt đầu động thủ, Thẩm Ly giãy giụa trung theo bản năng nhìn về phía xung quanh. Chẳng biết lúc nào vốn là vây quanh một vòng nhân thực đã toàn bộ đi ánh sáng, trống trải sân bóng chỉ còn lại nàng cùng Hoắc Tư Vực hai cái.

Hoắc Tư Vực hôn hướng Thẩm Ly cổ, trắng nõn nhẵn nhụi, mang theo hương vị ngọt ngào hơi thở. Nhất là hôm nay vừa mới vận động sau, ánh mắt đều là sáng long lanh , làm cho hắn phá lệ nghĩ bắt nạt.

Thẩm Ly cực lực giằng co, đạo: "Chúng ta trở về phòng."

"Không cần." Hoắc Tư Vực có vài phần tính trẻ con nói, bên môi mang theo một nụ cười.

Trong lúc bất tri bất giác, tử vong trò chơi mang đến sát khí đang từ từ biến mất. Khiêu chiến cực hạn là loại hưởng thụ, nhưng đồng thời mới từ trong địa ngục lúc đi ra, giết người cùng bị giết cảm giác áp bách cũng không thể lập tức biến mất.

Lúc nào cũng muốn qua một đoạn thời gian, thích ứng thực tế cuộc sống sau, mới sẽ từ từ biến mất. Cần một chút thời gian, mà Thẩm Ly tồn tại, làm cho thời gian này rút ngắn rất nhiều.

Ôm ngang lên Thẩm Ly, đem nàng thả tới nghỉ ngơi trên ghế dài, cúi người tiếp tục hôn môi Thẩm Ly gò má, non nớt mềm mại . Vốn là chỉ là thân mà thôi, Hoắc Tư Vực nhưng là đột nhiên cắn một cái.

"Đau!" Thẩm Ly bị đau, không tự chủ được kêu lên.

Hoắc Tư Vực lại không có buông tha Thẩm Ly ý tứ, một ngụm cắn hướng Thẩm Ly cổ, ở bên tai nàng nhẹ nói : "Ta đem ngươi nuốt vào bụng được hay không."

Thủ tịch triệu vạn tân nươngWhere stories live. Discover now