[Oneshot] My Number 9 [Yulsic]

794 9 0
                                    

My number 9

A story was written by Norin Hwang

Fic: My Number 9

Author: Norin Hwang

Pairing: Yulsic

Rating: G

Category: General

Status: Oneshot

Summary: Số 9 là số linh thiêng và vĩnh cửu

Disclaimer: Bạn nghĩ mình bon chen vào giữa hai bạn í được à?

Note: bối cảnh trong fic là kết hợp giữa cafe Effoc và tiệm bánh Tous les jours ^ ^.

Giữa không gian mờ ảo xuyên lẫn với tiếng lá rì rầm, cậu ấy bước đến thật khẽ bên tôi và thả trôi những âm thanh tôi chờ đợi từ lâu lắm rồi. Cậu ấy có biết là tôi suýt nghẹt thở trong trí tưởng tượng mơ màng của một cô gái trẻ trông mong tình yêu bao lâu rồi không. Đừng chần chừ gì nữa, trước khi cậu nói tớ đã chuẩn bị sẵn tư thế gật đầu đồng ý rồi.

3

2

1

Tới rồi.

Nín thở nào.

Mồ hôi lạnh ướt nhẹp bàn tay nhỏ.

Hít sâu, thở mạnh.

Cất chất giọng trầm ấm khiến mọi trái tim xao xuyến đi nào, Kwon Yuri.

-    Cậu rất giống một người.

Hả? Ủa khoan.

Cần cổ Jessica vang lên một tiếng trật khớp đáng ngại giữa chừng tư thế nghiêng đầu. Và nàng tiểu thư trong dáng vẻ chuẩn bị đứng lên đã bị đông cứng trong khung hình một tay vịn ghế, một tay giữ bàn. Ít nhất, Jessica đã thành công trong việc làm cho tất cả mọi người tin rằng Yuri vừa lén lút bấm nút “Pause” cho cái body sắc không cần nét kia.

Cái này là cái gì đây? Kịch bản trong mơ này sao nó kì kì. Lẽ ra vẻ lịch thiệp cùng nụ cười quyến rũ chết người ấy phải hỏi là “Cậu có đồng ý làm bạn gái tớ không chứ?”. Trời ơi, cậu có tin là giày cao gót biết bay không cái đồ ngốc đen tới mức không biết xấu hổ kia?

Cố nuốt trôi những ý nghĩ kì cục, khóe mắt Jessica dần dần cao lên ở phần đuôi mắt, nói đơn giản là nàng đang quắc mắc nhìn cái kẻ ngố đang cười vô tư lự kia. Jessica đang chờ đợi. Chỉ cần câu nói tiếp theo mà có dấu hiệu lạ là cô sẽ không thương hoa tiếc ngọc cho những năm tháng tuổi trẻ đi qua và không đỗ lại trên khuôn mặt của Yuri đâu.

-    Cậu rất giống người yêu… - Yuri khiến không gian lặng thinh với mỗi câu nói rình rập mùi nguy hiểm cô ấy buông ra. Thực sự thì cô ấy không có chút cảm nhận gì về sát khí tỏa ra trong cái nhìn sắc nhọn của Jessica ư?

Jessica đã chuẩn bị xong móng tay. Chân và đồ trang bị là giày cao gót 1 tấc cũng đã sẵn sàng. Nếu cần, Jessica có thể hi sinh cả body này để đổi lấy mạng Kwon Yuri.

-    …thứ 9 của tớ - cuối cùng, Yuri đã hoàn thành được câu nói ấp ủ bấy lâu của mình.

Jessica chết lặng.

[Collection] ONESHOT - Norin'sWhere stories live. Discover now