[Oneshot] Best Choice [Taeny]

1.4K 63 0
                                    

Best Choice

A story was written by Norin Hwang

 

Fic: Best Choice

Author : Norin Hwang

Rating: G

Category: General

Status: oneshot

Couple: Taeny

Disclaimer: Dù có muốn đến mấy thì Fany cũng mãi mãi thuộc về Taeyeon. Họ sinh ra để là của nhau nên tác giả không thể chen chân vào dù là trong trí tưởng tượng đi chăng nữa.

Tiffany nhìn lơ đãng ra bên ngoài tòa nhà SM rồi tựa đầu lên cửa sổ. Luôn có nhiều thứ cảm xúc khác nhau xoay quanh cuộc sống idol của cô nhưng chưa bao giờ cô cảm thấy mệt mỏi như lúc này. Thậm chí nó còn chán nản hơn cả những scandal về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và các mối tình với mấy chàng mỹ nam của thế giới giải trí. Thời điểm ấy, Tiffany những tưởng cô đã rơi vào đáy cùng của sự tuyệt vọng, nhưng so với lúc này thì mọi thứ khi đó vẫn tốt hơn rất nhiều. Cô có tới 7 người bạn tốt và có một người yêu quá tuyệt vời bên cạnh giúp đỡ vào thời gian khó khăn ấy. Bây giờ 7 người bạn vẫn còn đó, vẫn yêu thương cô, nhưng người còn lại thì không.

Quay đầu lại nhìn vào bàn tiệc vui vẻ, náo nhiệt, Tiffany cố gắng tìm ánh mắt của người ấy nhưng đáp trả lại cô chỉ là những nụ cười xa lạ. Hôm nay là sinh nhật cô, một bữa tiệc lớn ngay tại tòa nhà SM dành riêng cho cô. Qúa xa hoa, quá tráng lệ và quá trống rỗng. Thậm chí đến ngày sinh nhật của cô mà Taeyeon cũng không thèm quan tâm cô đang ở đâu và đang nghĩ gì. Cậu ấy vẫn còn đang ở phòng thu để sửa lại bản phối cho single debut ở Nhật. Hình như với con người luôn khát khao sự hoàn hảo đó, Tiffany chính là điểm yếu lớn nhất cần khắc phục. Đôi lúc Tiffany còn nghĩ giá như cô chưa bao giờ gặp Taeyeon và đừng bao giờ yêu cậu ấy nhiều đến thế thì mọi chuyện có lẽ đã tốt hơn nhiều cho cả hai. Giữa những món quà to lớn, xinh đẹp, nhiều màu sắc, Tiffany chỉ ước sao từ hàng trăm con người ở đây, bóng dáng nhỏ bé cùng nụ cười dorky sẽ xuất hiện. Nhưng điều ước mãi mãi chỉ là điều ước mà thôi.

Tiffany trở về dorm sớm rồi sập cửa phòng để sống với thế giới lặng lẽ của mình. Nằm trên chiếc giường hồng quen thuộc, những giọt nước mắt bắt đầu lăn nhè nhẹ trên khuôn mặt buồn bã của Tiffany. Là do cô quá đa cảm hay Taeyeon thực sự đã thay đổi? Tại sao cậu ấy không còn chú ý đến cô nhiều hơn những thành viên khác? Từ khi nào những tin nhắn yêu thương trở nên thưa thớt và cả những nụ hôn cũng theo đó mà vơi dần? Tiffany không xứng đáng với Taeyeon? Taeyeon đã có người khác? Những câu hỏi vang lên trong im lặng mà không có lời giải đáp. Nếu ngày sinh nhật mà như thế này thì Tiffany thà đừng bao giờ sinh ra còn hơn.

Chợt có tiếng gõ cửa phòng. Tiffany lau vội những giọt nước mắt đau đớn để mở cửa. Là Yuri.

-    Hi, cậu mệt à? – Yuri hỏi khi thấy vẻ mệt mỏi của Tiffany.

[Collection] ONESHOT - Norin'sWhere stories live. Discover now