[Oneshot] Kidnap [Taeny]

846 20 0
                                    

Kidnap

A story was written by Norin Hwang

Fic: Kidnap

Author: con mèo nhỏ của dòng họ Hwang

Pairing: Taeny

Rating: K+

Category: teenstory ^ ^

Status: One-shot - Complete

Summary: Chỉ đơn giản là một vụ "bắt cóc" tình cờ.

Trên đường cao tốc dày đặc những chiếc xe lao đi trong ánh sáng, tất cả mọi thứ đã kết thúc cùng với vài giọt nước mắt tiếc nuối và một nụ cười khinh bạc. Suy cho cùng, nếu sinh ra không phải để dành cho nhau thì đến cuối cùng cũng sẽ chẳng thể ở bên nhau. Cô gái quẹt dòng nước cay cay ở khóe mắt, cười nửa miệng như vẻ tự tin thường thấy và lao nhanh về con đường phía trước. Những vật thể trên đường nhòe đi theo cái nhấn ga mỗi lúc một sâu hơn của cô gái với hàng mascara lem nhem trên khuôn mặt. Chẳng có gì trên đời có thể làm chia trí cô gái mang trong tim dư âm của mối tình vừa chia tay, trừ một thứ.

Một thứ gì đó trắng nhờ mờ đục lướt ngang chiếc kính chiếu hậu của cô. Một vài ý nghĩ hiện lên trong cô nhưng nó chẳng đủ để cô phải dừng cái tốc độ điên cuồng này lại. Vật thể kia đang guồng chân chạy theo chiếc xe thể thao màu hồng của cô và điều đó khiến cô thực sự chú ý. Cô giảm tốc độ lại, tấp nhanh vào lề, de xe, mở cửa kính và chờ đợi. Vật thể màu trắng có chất giọng Hàn lai Nhật.

-    Hey, có thể cho tôi đi nhờ không?

-    Tôi không phục vụ miễn phí – cô gái biết vật thể kia là người Hàn Quốc nên muốn trêu đùa một chút.

-    Bao nhiêu? – giọng nói kia có vẻ vội vàng gấp gáp. Bây giờ thì khỏi cần phải nói tiếng Nhật trên nước Nhật nữa rồi.

Cô gái giơ lên một ngón tay thay cho câu trả lời.

-    Một triệu yên hay một triệu won? – vật thể màu trắng đang cực kì thiếu bình tĩnh với thái độ từ tốn của chủ xe.

-    Một đêm.

Vật thể màu trắng khựng lại. Có lẽ việc bắt gặp một chiếc xe trên con đường vắng hoe vào lúc đêm hôm khuya khoắt thế này không phải là điều gì may mắn cho lắm. Nhưng cô lại không có sự lựa chọn khác cho việc chạy trốn tới cái nơi hoang vu này. Ngẩng đầu lên và thấp thoáng thấy có ánh đèn xe của một vài chiếc xe trông như cùng một đoàn, cô gái vội vã nhảy qua cánh cửa thấp tè của chiếc xe mui trần để tiếp tục cuộc trốn chạy của mình.

-    Deal.

Tiffany chưa bao giờ hình dung khung cảnh hậu chia tay sẽ có cái gì đó tương tự như chuyện này. Nhưng điều này cũng không hẳn là tệ khi mà cô thực sự cảm thấy chán nản và cô đơn nơi xứ sở hoa anh đào. Nước Nhật quá lạnh và cô thì chẳng có ai để sưởi ấm cho một đêm dài.

Tiffany vốn dĩ thích chạy xe mà không bao giờ đóng mui lại. Người ta tạo ra xe mui trần là để đón gió và khoe khoang, vậy thì tại sao lại phải đóng mui? Vả lại nỗi đau trong đêm lạnh này khiến Tiffany không chịu đựng nổi, cô cần gió làm bạn đồng hành với mình. Nhưng ghế ngồi bên thì đã hết trống rồi, vẻ co ro ướt át có vẻ như sẽ lay động chút thành tâm cuối cùng của Tiffany.

[Collection] ONESHOT - Norin'sWhere stories live. Discover now