Phần 7

5.5K 56 19
                                    

084 chương nhập diễn

James nói không sai, sau đó liên lạc rồi Alz, đối phương vừa nghe nói muốn tìm thế thân, không nói hai lời liền bày tỏ cự tuyệt.

"Nếu như thế thân có thể làm xong chuyện, còn muốn ngươi làm cái gì?" Tiểu cô nương lời nói nửa điểm đều không khách khí.

Ánh mắt của nàng rơi vào Tư Hoàng trong người, cẩn thận quan sát, tựa hồ đang tìm nàng không muốn nửa lõa ra kính nguyên nhân.

Nam nhân cùng nữ nhân bất đồng, lộ một cái nửa người trên mà thôi, chỉ cần không phải vóc người rất non, trải qua cấp đại sư nhà nhiếp ảnh quay chụp cùng hậu kỳ tinh tế sửa chữa, đạt tới hiệu quả khẳng định đủ để làm người vừa lòng.

Chỉ là Alz cá tính cố chấp, Tần Phạm cố chấp đứng lên cũng không giống lời nói.

Hắn cũng không phải là hết sức bảo thủ cứng nhắc, ngoan cố gặp mình loại người như vậy, bằng không cũng sẽ không đáp ứng ủng hộ Tư Hoàng tiếp tục đi đường này.

Chỉ là nửa lõa diễn gì gì đó, đối phương còn là người đàn ông coi như xong, hết lần này tới lần khác là nữ nhân.

Hắn lại ngu ngốc, cũng không thể nào không biết đạo nữ nhân trên người không thể tùy tiện lộ - - hắn cũng không muốn Tư Hoàng lộ ra người khác xem.

Tần Phạm trước kia không có khởi qua tâm tư như thế, hiện tại đứng lên cũng không thấy được có cái gì kỳ quái. Cái cưa vậy ánh mắt nhìn quét khắp nơi tràng trên người mấy người, mang theo rõ ràng không vui cảm xúc, lệnh mỗi cái bị chứng kiến mọi người cảm thấy áp lực sơn đại.

"Vừa ra tràng chính là nửa lõa, như vậy thiết kế bất quá là vì đầu tiên nhìn liền bắt lấy đại ánh mắt của mọi người mà thôi." Trải qua một đoạn thời gian, Tư Hoàng đã có tân ý tưởng, "Nhưng mà lộ thịt là tối tầm thường thủ đoạn."

Đương nhiên, coi như là tối tầm thường thủ đoạn, cũng là trực tiếp nhất thủ đoạn.

Nếu như thân hình của ngươi thật sự đầy đủ hảo, lộ đi lộ đi không phải là tội, còn nhiều mà lộ điểm thịt liền một lần là nổi tiếng tây phương minh tinh.

Tư Hoàng cũng tin tưởng lấy Mỹ Đế Tư công ty tư chất bản, không thể nào thật sự luân lạc tới dựa vào lộ thịt đi tranh đoạt mánh lới, coi như là lộ thịt cũng có thể bị bọn họ thiết kế ra nghệ thuật mỹ cảm.

Chỉ là việc này rơi xuống trên đầu của nàng, mặc kệ dùng lý do gì cũng phải đổi đi.

Alz hỏi: "Ý của ngươi là nói, không lộ cũng có thể làm được điểm này?"

"Có thể." Tư Hoàng cấp cho nàng xác định đáp án.

Tiểu cô nương lại lắc đầu, "Nội dung vở kịch không thể thay đổi, tài liệu đã lên giao."

Lời này vừa ra tới, tất cả mọi người cảm giác được không khí chung quanh giống như lại áp bách, về phần đến chèn ép ngọn nguồn? Chính là vị tên là Alaudi nam nhân.

Một loại người trưởng thành đều không chịu nổi Tần Phạm đã đến áp lực, Alz lại không có một tia nhượng bộ ý tứ, bướng bỉnh nhìn chằm chằm Tư Hoàng, "Ngươi không hội vì điểm này vấn đề khó khăn liền lùi bước đi!"

Trùng sinh quốc dân nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ