Phần 6

5.6K 68 3
                                    

  053 chương đạt được tân năng lực ( canh một )

Kể từ đạt được thanh sắc cùng huyễn kỹ đến bây giờ liên tục qua đi hảo một đoạn thời gian, Tư Hoàng tiểu phấn hồng cùng vàng óng không ngừng ở tăng trưởng, đến cùng tăng tới rồi bao nhiêu, nàng sẽ không luôn hướng Ngũ Bảo hỏi thăm, tin tưởng đạt tới lượng nhất định sau, Ngũ Bảo tự nhiên sẽ hướng mình nhắc tới.

Lúc này nghe được Ngũ Bảo lời nói, Tư Hoàng không có quá lớn phản ứng, "Chịu nói?" Còn nhớ rõ lần trước đạt được thanh sắc tăng lên, nhắc tới ngũ tuyệt công tử tam tuyệt sắc cùng nhị tuyệt kỹ, Ngũ Bảo còn cố ý nói sang chuyện khác đều không chịu nói ra toàn bộ.

Ngũ Bảo mở trừng hai mắt, dù thế nào cố làm ra vẻ trấn định bộ dáng cũng chạy không thoát Tư Hoàng con mắt, đối của nó giải, liếc thấy ra tiểu gia hỏa này ở chột dạ căng thẳng.

( tượng gỗ không phải sợ bệ hạ hiểu lầm sao. ) Ngũ Bảo nói.

Tư Hoàng nhướn mày.

Ngũ Bảo tự mình cam chịu, ( ngũ tuyệt công tử tam đại tuyệt sắc theo thứ tự là tuyệt đỉnh màu sắc, tuyệt đỉnh thanh sắc cùng tuyệt đỉnh háo sắc! )

Coi như là Tư Hoàng, cũng bị cuối cùng cái kia không hài hòa từ ngữ lấy được ngẩn ra. Sau đó liền nghe đến Ngũ Bảo thanh âm lần nữa truyền vào trong đầu, ( về phần tuyệt kỹ, tuyệt đỉnh huyễn kỹ bệ hạ đã biết, người cuối cùng chính là... )

"Ân?" Đều tuyệt đỉnh háo sắc, còn có cái gì không dám nói?

Ngũ Bảo mộc lông xù bánh bao mặt, ( tuyệt đỉnh giường kỹ! )

Tư Hoàng trầm mặc hai giây, từ từ hỏi: "Ngũ tuyệt công tử là làm cái gì?"

( không hổ là bệ hạ, thái sơn băng ở trước mắt mà mặt không đổi sắc! Liền tính nghe đến mấy cái này cũng có thể tỉnh táo hướng tượng gỗ cầu xin chân tướng, cầu thực lời nói! ) không sẽ trực tiếp động thủ đánh nó thật sự là quá tốt! Ngũ Bảo thở phào nhẹ nhõm, phát hiện Tư Hoàng dáng tươi cười có chút nguy hiểm dậy lên, ( bệ hạ ngàn vạn không nên hiểu lầm, ngũ tuyệt công tử mặc dù mở qua thanh lâu làm qua chủ chứa giả trang qua phong trần nam nữ, nhưng là hắn tuyệt đối là sạch sẽ đi! Tuyệt đối không phải là bệ hạ như ngươi nghĩ! )

"Mới vừa cảm thấy ngươi thông minh một hồi, kết quả lại tới bán ngu xuẩn." Tư Hoàng vươn tay, nhẹ kéo kéo Ngũ Bảo chòm râu mao.

Vốn là không có có hiểu lầm cái gì, nghe nó nói này nhất đại đoạn cũng nhịn không được đi hiểu lầm.

Ngũ Bảo một bộ không giải thích được vẻ mặt, vô địch bạo manh Ngũ Bảo khi nào thì bán ngu xuẩn?

"Nói điểm chính." Tư Hoàng thói quen nó không bình thường đầu dưa, cam tâm tình nguyện sủng ái nó, còn tư tâm không muốn thay đổi nó này đơn thuần cá tính.

( trước kia cùng bệ hạ đã nói qua, ngũ tuyệt công tử cùng bây giờ bệ hạ giống nhau là thuần âm thể chất, bất quá nhưng là người đàn ông, ) nghĩ đến đáng thương sơ đại chủ nhân, Ngũ Bảo một trận thổn thức đồng thời còn là nhịn không được có chút vì hắn cảm thấy buồn, ( thân là một người nam nhân có loại này thể chất, quả thực chính là cái đại đại bi kịch! Vì sống sót, ngũ tuyệt công tử không chỉ muốn tích góp vàng óng, còn muốn hút dương khí, nhưng là thời đại kia, vàng óng khả khó kiếm lời! Nhân cũng không biết ở cởi mở như vậy! Lại đáng thương chính là Thuần Dương thể chất nhân có thể gặp nhưng không thể cầu, không gặp được cũng chỉ có thể cầm khác huyết mạch người cho đủ số! )

Trùng sinh quốc dân nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ