Phần 5 C 52

5.5K 74 12
                                    

  025 chương chúng ta là người yêu quan hệ

Ở thành phố H thời điểm, Vũ Hy còn cảm thấy hai người là huynh đệ, khả theo thời gian trôi qua, hắn liền phát hiện hai người chung đụng không khí càng ngày càng kỳ quái.

Vũ Hy phủ đầy bụi ký ức hiện lên, hắn nhớ tới ở thành phố H Cảnh Lan thế gia biệt thự, có một ngày rưỡi đêm hắn tâm tình phiền muộn, ra phòng khách đi rót nước uống, trong lúc vô tình liền nhìn đến Tần Phạm theo Tư Hoàng gian phòng sân thượng nhảy xuống thân ảnh, khi đó hắn nghĩ chính là vị này Tần tiên sinh hứng thú thật là kỳ quái, có cửa chính không đi nhất định nhảy cửa sổ, còn có thân thủ thật tốt a, khó trách dám huấn luyện Tư Hoàng.

Hiện tại lại nhớ tới cái này, Vũ Hy thái dương thần kinh không ngừng nhảy lên.

Hai người này sẽ không vào thời điểm kia liền có gian tình đi? !

Xin đừng trách hắn dùng gian tình cái chữ này mắt, vừa nghĩ tới hai người đều là nam nhân, trước còn nói là huynh đệ tới, trên thực tế nhưng có cái loại đó quan hệ, ẩn núp lâu như vậy, không phải là gian tình là cái gì?

Vũ Hy nghĩ ngợi lung tung thời điểm, ánh mắt còn là bình tĩnh nhìn xem Tư Hoàng, chờ nàng cho ra một loại rõ ràng đáp án.

Bị người hỏi loại vấn đề này, Tư Hoàng hơi ngẩn ra, sau đó hướng về Vũ Hy mỉm cười.

Nụ cười này kích thích được Vũ Hy con mắt mãnh trừng lớn.

Nam nhân bình thường bị hỏi loại vấn đề này, đều sẽ tức giận mới đúng, khả Tư Hoàng này thái độ... Không thể nào!

"Làm ta đích thực người đại diện, ngươi thật sự nên biết." Tư Hoàng đứng lên.

Nàng hai bước liền đi tới bên cạnh trong tầm tay Tần Phạm chỗ ngồi bên cạnh, nhìn xem nam nhân hỏi: "Ngươi nói chúng ta là quan hệ như thế nào?"

Tần Phạm sâu sắc nhìn nàng, đứa trẻ ánh mắt không có bất kỳ sợ hãi do dự, làm cho hắn an tâm xuống, nghiêm mặt nói: "Ta mê luyến ngươi quan hệ."

Vũ Hy: "..." F*ck!

Tư Hoàng cũng bị hắn này vẻ mặt nghiêm chỉnh bộ dáng, nói ra loại này xấu hổ độ bạo biểu lời nói lấy được ngẩn ra, lập tức "Phốc xuy - -" cười đến cúi người xuống. Nhất tay chống nam nhân ngồi ghế sô pha tay vịn thượng, Tư Hoàng cúi đầu liền ngậm chặt nam nhân hơi mỏng hình thoi đôi môi.

Vũ Hy vẻ mặt hóa đá, tâm hồn có chút không chịu nổi kích thích, trong đầu ngoại trừ thần thú còn là thần thú.

"Chúng ta là đang kết giao người yêu quan hệ." Tư Hoàng thu thân, nghiêng đầu xem nói với Vũ Hy.

Vũ Hy đờ đẫn nói: "Ngươi không phải là nói giỡn?"

Tư Hoàng lắc đầu.

Một trận trầm mặc.

Vũ Hy rất muốn theo Tư Hoàng trên mặt tìm được cho dù một chút trò đùa dai manh mối, hoặc là chần chờ do dự, khả là không có gì cả. Vô luận là sắc mặt còn là ánh mắt đều thật bình tĩnh tỉnh táo, không có một chút ly kinh phản đạo xúc động, cùng nàng biết lâu như vậy, đối Tư Hoàng nghiêm túc bộ dáng, Vũ Hy có thể rõ ràng phân biệt ra được.

Trùng sinh quốc dân nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ