Phần 4 QUYỂN 2 C 24

7.2K 74 5
                                    

090 chương ngược cặn bã cha, qua đại niên

Đệ 090 chương Tư Trí Hàn phát hiện mình bị nhốt.

Hắn hai tay hai chân bất tiện, giấy chứng nhận hộ chiếu cũng không tại chính mình nơi này, bên cạnh cũng không có một cái biết có thể sử dụng người, này khiến cho hắn ngay cả một mình rời đi biệt thự năng lực cũng không có.

Ellen cùng Looney liền trụ ở trong biệt thự, hai người sẽ đúng hạn nấu cơm cho hắn, ăn uống chi phí đều không có một chút bạc đãi hắn, thật sự người giàu tiêu chuẩn.

Chỉ là đãi ngộ như vậy cũng không thể làm cho Tư Trí Hàn cao hứng, ngược lại làm hắn càng thêm khó chịu, đoán không ra Tư Hoàng đến cùng là có ý gì.

Cho đến khi ngày hôm sau, hắn tại trên TV thấy được đang ở đưa tin bên trong tin tức, mới biết được Tư Hoàng đến cùng đến cỡ nào điên cuồng.

Trong tin tức phóng viên hiển nhiên cũng rất kinh ngạc, mỗi một câu nói đều che dấu không được ngữ khí khiếp sợ.

"Phong Hoa giải trí trong một đêm bị bán đổ bán tháo..."

"Đã từng làm Phong Hoa giải trí chiêu bài Lý Ly Tư tất cả tác phẩm quyền sở hữu đều chuyển nhượng đến Phong Hoàng giải trí danh nghĩa..."

"Căn cứ gần đây tin tức giải, Phong Hoa giải trí phần lớn nhân tài tài nguyên cũng bị trút xuống Phong Hoàng giải trí..."

"Bày đặt người có uy tín ổn định Phong Hoa giải trí không cần, làm loại này không khác mổ gà lấy trứng chuyện, làm chủ đạo người mạnh nhất nhân vật mới Tư Hoàng đến cùng là thế nào nghĩ..."

Trong ti vi người chủ trì kích động nói, xem ti vi Tư Trí Hàn vẻ mặt cũng càng ngày càng dữ tợn, trong ánh mắt giăng đầy tia máu.

Nguyên lai trên sáng sớm cố ý đẩy hắn đến phòng khách đến xem ti vi, vì chính là cho hắn xem cái này!

Hắn quá tính sai, vô luận như thế nào đều không có nghĩ qua Tư Hoàng sẽ làm ra chuyện như vậy, chính vì hắn chưa bao giờ nghĩ tới Tư Hoàng có thể nhận được trụ Phong Hoa giải trí khổng lồ ích lợi mê hoặc, dĩ nhiên là không có biện pháp đoán được nàng sẽ đi một bước này ngoan quân cờ - - quả thực ngoan được chọc thủng trái tim của hắn, làm cho hắn hận không thể lập tức bóp chết nàng, đem nàng nghiền xương thành tro!

Đây là Phong Hoa giải trí, là hắn hao hết tâm tư dùng hơn nửa đời người phấn đấu đi ra tâm huyết, thật sự là có thể so với trái tim của hắn máu của hắn, hơi chút tổn thương một chút cũng có thể làm cho hắn nổi điên.

Tư Trí Hàn cũng một tý hiểu vì cái gì Tư Hoàng ký hợp đồng thời điểm sẽ như vậy sảng khoái, cái gì Phong Hoa giải trí nhất định phải truyền cho họ Tư hài tử, nhất định phải có hắn Tư Trí Hàn huyết... Đại khái khi đó nàng cũng đã kế hoạch tốt lắm hết thảy, chỉ cần Phong Hoa giải trí mất, này hợp đồng hiệp nghị nội dung thì có ích lợi gì?

"Gọi điện thoại cho Tư Hoàng, ta có lời cùng nàng nói!" Tư Trí Hàn rống giận, thanh âm khàn khàn khó nghe, giải thích rõ hắn đã khống chế không nổi tâm tình của mình.

Trùng sinh quốc dân nam thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ