Ghen

2.5K 70 0
                                    

Quán coffee không gian rộng rãi, thanh nhã, cho người ta cái cảm giác yên bình nằm cuối một con phố, khi người ta cảm thấy cô đơn, điều đầu tiên sẽ là nhìn lên bầu trời xanh bao la và thở dài. Những điều đó đều rất hiệu nghiệm với tất cả mọi người.

Nhưng điều này là hoàn toàn vô vọng với hyomin.

Cô thở dài lần này là lần thứ 5 rồi, nhưng dường như nó không giúp cô được chút nào thì phải.

Ông nội lại giục cô chuyện kết hôn. Tuy Kim Dương đã tiết lộ với ông bà Park và cha mẹ hyomin chuyện giữa cô và jiyeon, nhưng ông nội cô vẫn rất mong cháu gái dẫn bạn về.

Cô không biết về chuyện đó, cũng không biết ông bà và cha mẹ đã biết nên cũng không tỏ thái độ gì, nhưng hiện giờ cô đang vô cùng bất mãn, và đang thở dài- hành động mà tất cả mọi người chưa từng thấy ở cô.

Cô chưa thể dẫn jiyeon về, vì nó chưa biết chuyện hoàn cảnh thật của cô. Cô lại chưa muốn công khai.

Vô cùng buồn. Cô múc đến nửa hũ đường vào cốc coffee đắng ngắt, không hiểu khi uống sẽ ra dạng gì.

"Park tổng, có người đang đi về phía cô."- tai nghe Bluetooth của hyomin phát ra âm thanh hình sự của Kim Dương.

Cô quay sang phải, một người đàn ông tiến đến, anh ta rất cao, rất đẹp trai. Nụ cười lạnh lùng trên mặt càng khiến anh ta trở nên quyến rũ. hyomin rất nhanh nhận ra đây chính là LeeTio- tổng giám đốc Lee.

"Người này cũng không tệ, đẹp trai như vậy."- Kim Dương thầm nghĩ, liệu anh nhắn tin cho Park tổng có phải là lập công lớn không? Coi như ngấm ngầm trả lại cô sau vụ bắt anh đi sa mạc mấy tháng trời.

"Chào cô, chỗ này đã có ai ngồi chưa?"- anh ta cất giọng nói, tuy giọng ẩn sự lạnh lùng nhưng là cũng có nụ cười trên môi.

hyomin ngẩng đầu lên, lạnh lùng từng chữ.

"Xung quanh còn rất nhiều bàn."

Lee Tio có phần ngạc nhiên, hắn chưa từng phải chủ động tiếp cận người phụ nữ nào. Đây là lần đầu tiên hắn chủ động nói chuyện với một cô gái thì lại bị từ chối, chẳng lẽ đây chính là vạn cực tất phản?

Khi mới thấy cô, hắn nhận ra ở cô có điểm cuốn hút hắn, ánh mắt man mác buồn nhìn ra vô định phía chân trời. Điều đó thật sự đặc biệt, nghe bạn giới thiệu về nơi này rất hấp dẫn, hắn mới tới thử, mà ngay lần đầu lại gặp được mĩ nhân.

"Tôi có thể ngồi cùng cô chứ?"- hắn không ngại mà mở lời, dù sao cô cũng quá thú vị rồi, ngồi cùng cô nói chuyện không phải là không thể.

hyomin nhún vai.

"Cũng được."

Cô không thích tiếp xúc với người lạ, nhưng Lee Tio dù sao cũng từng hợp tác với Queen's, cũng không phải không thể cùng ngồi chung.

"Cô làm việc ở gần đây sao?"- Lee Tio châm một điếu thuốc, nhàn nhã hít một hơi.

"Cũng không tính là gần."- hyomin thầm nguyền rủa tám trăm lần, cô đang không muốn hút thuốc nữa, vì nó ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, thế nhưng...

Bà Xã Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ