Tổng Giám Đốc Trốn Việc

3.2K 79 3
                                    

"Hôm nay tôi nghỉ, cậu nhớ làm xong các công việc, không thì mai đừng trách tôi."- jiyeon vừa nói vừa nhìn lên cầu thang, ánh mắt chờ đợi, tay cài cài khuy cổ. Nghĩ thế nào, lại thôi không cài nữa, thay vào đó cởi ra tận hai khuy.

Bạch bên kia nắm điện thoại răng rắc, oán hận nhìn đống tài liệu chồng chất cao như kim tự tháp trước mặt, thật sự muốn thò tay qua bên kia bóp cổ chết jiyeon mà.

Nhận lệnh một cách khó khăn, cúp điện thoại, Bạch dáo dác nhìn quanh. Nhìn xem có phải jiyeon muốn đùa anh không? Nhưng sự thật cho thấy jiyeon không hề đùa.

Mấy hôm trước tổng giám đốc tan ca sớm, hôm nay lại trốn việc, trong khi công việc thì chồng chất như núi, anh thật muốn nhảy từ trên cái tầng 36 này xuống, thế nhưng sợ đập vỡ cửa kính sẽ bị đau tay. -_-

jiyeon vui vẻ nhìn lên cầu thang liên tục, thi thoảng lại một hai câu "Nhanh lên nào, nhanh lên đi." Rồi lại sốt ruột đi lại trong sảnh, nhìn lên nhìn xuống chờ đợi.

Thực chất không thể trách nó biến thành bộ dạng đó.

Sáng nay, khi đang đánh răng trong nhà tắm, chợt hyomin đứng dựa vào cửa, nhìn jiyeon đang đánh răng mà cười nhẹ nhàng, jiyeon thụ sủng nhược kinh quay lại, bàn chải vẫn trong miệng mà nhìn cô ngơ ngác.

Đúng lúc đó, cô cất lời.

"Hôm nay nghỉ việc, đi chơi cùng unnie được không?"

jiyeon càng thêm dụi mắt, lắc lắc đầu, nhìn cô ú ớ.

"min, unnie đùa đấy à?"

hyomin lắc đầu, thấy cô như vậy,jiyeon cố lấy tốc độ kinh người đánh răng rửa mặt, rồi chạy ra đẩy cô vào.

"Mau mau lên, em không có tính kiên nhẫn đâu."

Ra ngoài,jiyeon mặc quần áo thật nhanh rồi xuống nhà đợi cô, sốt ruột nhìn lên nhìn xuống. Cô hôm nay là lần đầu tiên chủ động muốn nó đi chơi cùng, đối với jiyeon đây là một tín hiệu tốt hơn cả giá cổ phiếu tập đoàn tăng.

Bàn giao công việc cho Kim Dương xong, cũng nghe anh báo cáo Kiki dạo này mập ốm ra sao, hyomin có thể thấy anh ở bên kia run rẩy như thế nào. Mỉm cười, anh còn giễu cợt cô, cô sẽ cho anh sống tốt.

hyomin hôm trước mua quần áo và hôm nay đã chọn mặc chiếc áo phông rộng trễ vai, quần sooc ngắn, thật ra đây là lần đầu tiên sau cái ngày cô làm tổng giám đốc QUENN'S, cô mặc thế này, bốn năm không mặc đến thứ quần áo như vậy, hôm nay mặc nghe có vẻ kì quái. Có chút không quen, cô đi giày thể thao rồi xuống nhà.

jiyeon không tin nổi vào mắt mình, cô ăn mặc kiểu gì đây? Liệu có phải tá thi hoàn hồn trong tiểu thuyết không?

Nhưng jiyeon cũng không hỏi nhiều, nhìn xuống quần áo mình đang mặc. Đem phối hợp với quần áo của hyomin.

Thật... mất trật tự.

Ngẩng đầu nhìn cô, jiyeon đưa tay ra.

"Mình đi thôi."

Cô giơ tay nắm lấy tay jiyeon, hai người cùng đi ra xe.

"Bộ quần áo này của em, đâu phải bộ hôm qua?"- lên xe, hyomin bất chợt hỏi, nhìn nó đầy nghi hoặc.

Bà Xã Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ