Nghi Vấn

2K 64 5
                                    

jiyeon lái xe vào bên trong gara rồi bước vào nhà, bên trong cả ông bà cha mẹ và sunmin ngồi đợi, không khí xem chừng rất căng thẳng.

"Ông bà, cha, mẹ, anh trai. Con đã về."- đưa áo vest cho người giúp việc, nó ngồi xuống ghế.

"jiyeon, hôm nay cha gọi con về là có chuyện muốn nói."- cha nó lấy ra một tập tài liệu đưa cho nó.

"Chuyện gì vậy ạ?"- jiyeon cầm lấy tập tài liệu, không để ý thấy bên kia sunmin đang mỉm cười gian ác.

"Chuyện ở chi nhánh bên Mĩ."- ông nội anh thở dài- "Bên đó đang cần người lãnh đạo, tuy ngay lập tức thì chưa nhưng nếu có bất cứ chuyện gì thì chúng ta phải có mặt để giải quyết ngay."

jiyeon có phần cảm thấy kì lạ, trước giờ chuyện chi nhánh bên Mĩ không phải giao cho sunmin hay sao? Giờ lại nói nó phụ trách?

"Anh con giờ đang tập trung phát triển PS, không tiện đi lại nhiều, nếu con thấy mình có thể thì qua Mĩ giúp đỡ anh con."- Park phu nhân hiền từ nhìn jiyeon rồi lại nhìn sunmin. sunmin tuy không phải con bà sinh ra, nhưng lại ngoan ngoãn, nghe lời, mọi việc xử lí rất tốt, tuy dự án với Âu Dương thị không thành công, nhưng vẫn là có quyết tâm cao xây dựng PS.

"Con sẽ suy nghĩ. Nếu chuyện chỉ có vậy thì con biết rồi. Con xin phép đi luôn, công việc còn rất nhiều."- jiyeon đứng dậy, cơn chóng mặt lại kéo đến. nó vẫn mệt rất nhiều.

"jiyeon, đây là nhà em mà."- sunmin đứng dậy- "Cũng nên ở lại ăn cơm đã chứ."

"Con xin phép về luôn, con hẹn bạn cùng ăn rồi."- jiyeon không để ý sunmin, hướng mọi người chào rồi đi ra. Kì thật ngay từ đầu mới nhìn thấy sunmin,nó đã không muốn tiến vào căn nhà này rồi.

Lái xe về biệt thự riêng, jiyeon vào ngồi đợi hyomin tới, cô hôm nay sẽ đến và giữ lời hứa của mình. Nhưng vấn đề là nó sức khỏe cũng đỡ dần, nếu chỉ ngày mai đã khỏi thì quả thật không ổn lắm.

Nghĩ lại nghĩ, cuối cùng không nghĩ ra cách nào để sức khỏe tồi tệ hơn,nó cũng mệt, nằm ngủ luôn trên sofa.

Dự án hợp tác với Âu Dương thị,yuri đã nắm chắc phần thắng,hyomin cũng hài lòng vì jiyeon nghe theo lời cô, nếu không bây giờ nhất định nó sẽ thua rất đậm.

Tra xét qua một chút, xác định sắp tới Park thị không hợp tác với Lee Kim nữa,hyomin mới yên tâm thở ra. Bây giờ chỉ cần sunmin có động tĩnh sai trái, nhất định số tài liệu kia sẽ được giao cho nhà chức trách. Lúc đó, có trời cũng không cứu nổi anh ta.

"Nghe nói cậu với Nhật có một vụ hợp tác?"- hyomin lật lật công văn, sắp xếp qua rồi đưaKim Dương chuyển xuống các phòng ban.

yuri giật mình, mặt tái mét quay lại nhìn hyomin đang kí công văn, giọng điệu của hyomin xem chừng rất thản nhiên, nhưng sao yuri nhận thấy dường như cô đã bị phát giác điều gì đó. Thật đáng sợ.

Có phải cô ấy đã biết gì rồi không?

"À... chỉ là hợp tác nhỏ thôi."

yuri cười gượng, cho miếng táo nhỏ vào miệng, cắn xuống, ai ngờ cắn nhầm phải lưỡi.

Bà Xã Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ