Tôi Muốn Unnie

25.2K 229 11
                                    

Không khí phòng họp căng thẳng, màn hình vẫn tối đen, giọng nói thi thoảng phát ra. Nơi đây, đối với quan chức và nhân viên của Queen's quả là địa ngục trần gian, lúc nào cũng lạnh ngắt, như thể chỉ cần ở lại đây một đêm thôi, hôm sau lập tức có người hóa thạch trong băng.

"Nếu theo ý kiến của các người, ta hợp tác với MKB- một tập đoàn mới thành lập, rủi ro xảy ra, ai sẽ chịu?"- một giọng nữ vang lên, lập tức tất cả quan chức trong phòng lạnh cả sống lưng, âm thanh không lớn, nhưng đủ làm người ta phát run vì độ lạnh trong đó.

"Thưa tổng giám đốc..."- giám đốc hành chính lên tiếng- "Tiềm năng của MKB được đánh giá rất cao và có thể sẽ tăng lên rất nhiều trong tương lai. Chúng ta có thể hợp tác với họ trong kế hoạch mở rộng sắp tới."

Phòng họp lại im lặng, màn hình vẫn tối đen, khiến cho người ta không khỏi nghĩ đang nói chuyện với thế giới âm bên kia, không khỏi giật mình. "Ngươi, biết hay không biết lĩnh vực của chúng ta và MKB không liên quan?"- loa gắn với bên kia lại phát tiếp, giọng nói lần này có vẻ cao hơn so với trước, nhưng cũng không khỏi làm mọi người run run.

"Thưa..."- giọng một số người vừa vang lên.

"Kết thúc cuộc họp"- giọng nữ tổng giám đốc cất lên xong, lập tức ngắt tín hiệu. Hai năm nay, họ đã nhiều lần họp như vậy, nhưng vẫn chưa thể thích ứng được với giọng nói và thái độ lãnh khốc của vị nữ tổng giám đốc bí ẩn. Park Hyomin cô trên thương trường vô cùng bí ẩn. Kể cả chuyện cô là con gái của Park gia cũng không ai biết. Mọi người chỉ biết cô con gái độc nhất vô nhị Mandy Park của park đang du học ở nước ngoài. Còn thân phận của cô bây giờ chỉ đơn giản là Park - một cô gái sống một mình. Và giàu có. Chỉ vậy thôi.

Ngắt truyền tín hiệu, hyomin ngả người ra sau, hít một hơi thuốc, rồi nhả khói, khói thuốc lá tạo nên một khung cảnh ma mị rồi tan vào không khí. Ánh mắt nhìn lên tập tài liệu trên bàn, đôi môi nở nụ cười lạnh, khoát tay với trợ lí của mình. " Vũ, chuyện tôi giao cho anh..."- hyomin nghiêng đầu hỏi, hôm nay cô thấy hơi mệt mỏi và có phần căng thẳng, ở nhà thì cha mẹ mong cô ra mắt báo giới, ông nội mong cô mau lấy chồng, đến công ty thì cái vụ hợp tác với MKB làm cô phát tức, gì chứ? Một cái tập đoàn bé con mới thành lập mà hi vọng được hợp tác với Queen's sao? Trên thương trường, một câu nói của hyomin- một nữ tổng giám đốc bí ẩn đã đi vào lịch sử: "Thà tôi lấy tiền rồi đốt đi còn hơn là hợp tác vớ vẩn để kiếm mấy đồng tiền không đáng." Quả uy lực khắp bốn phương, gây chấn động báo giới suốt một thời gian dài. Cách đây 2 năm, đúng lúc cô lên chức đã từng có tin đồn nữ tổng giám đốc chính là Mandy Park đang ở nước ngoài chỉ đạo từ xa, nhưng đã bị dập tắt ngay vì Park gia cười ha hả thông báo cho đám báo giới cô mới chỉ 25 tuổi, mọi nghi ngờ được dập tắt vì không ai nghĩ 25 tuổi đã chỉ đạo được một tập đoàn lớn. Nhưng sự thật thì lại đúng như vậy. Vũ đang sắp xếp tài liệu thì ngẩng đầu lên.

"Thưa tổng giám đốc, tôi đã chuẩn bị xong xuôi. Nhưng cô chắc chứ?"

"Đương nhiên."- hyomin thản nhiên. Hơn nữa đối với thông tin cô nhận được, cũng chẳng hối tiếc.

Khách sạn Thiên Định.

"Trời đất, tôi thật không thể hiểu nổi, các cậu định giở trò quái quỷ gì hả?"- một người 23 tuổi cầm chiếc điện thoại, giọng nói gay gắt nhưng khuôn mặt lại như nén cười. Mắt sáng, lông mày rậm kiên định. Khuôn mặt đúng chuẩn mực phong lưu đa tình lộ ra chút suất. Dáng người cao, bộ vest lịch lãm trên người càng tôn lên vẻ quyền quý. Ở bên kia đầu dây, tiếng nhạc xập xình át đi tiếng nói của đám nam nhân. Ở bên này, Jiyeon chỉ nghe thấy loáng thoáng:

Bà Xã Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ