Lén Lúc Không Phải Là Chuyện Xấu

3.5K 88 4
                                    

Park gia mở tiệc, mừng người con trai từ Mĩ trở về, gây dựng một PS với đội ngũ nhân viên nước ngoài và nhân viên trong nước có kinh nghiệm từ nước ngoài. Bữa tiệc đương nhiên không thể làm qua loa, phải nói là vô cùng lộng lẫy.

Từ ngoài vào đèn hoa tỏa sáng, thảm đỏ trải dài, người người tới dự với mong muốn xem náo nhiệt, Park gia xưa nay nổi tiếng có hai người tử trẻ tuổi thành đạt, hôm nay lại có biết bao nữ nhân xinh đẹp con gái hào môn tới dự, không biết họ sẽ tranh nhau hai người rồi nháo ra cái dạng gì nữa.

jiyeon nâng ly rượu đỏ như máu nhấp một chút, nó nhìn xuống phía dưới sân sau đang tổ chức tiệc, may mà khoảng sân trời của Park gia rộng rãi, nếu không sẽ không có cách nhồi nhét những người này.

Nó cầm chiếc điện thoại, bấm vào một dãy số.

Ngồi trên xe, hyomin khá mệt mỏi ngả ra sau, bây giờ đối diện jiyeon cô lại có phần ngại, lẽ ra cảm giác hổ thẹn phải xuất hiện khi cô đối diện Sunmin mới đúng chứ? Nhưng thật sự cô cảm thấy ngại với jiyeon hơn, còn lí do thì cô không biết tại sao.

"Cô Cherry, điện thoại của cô."- Kim Dương nhắc nhở, nếu không phải điện thoại réo đã lâu khiến anh nhức đầu thì anh đã không gọi hyomin.

hyomin bừng tỉnh, cô chưa kịp thắc mắc về cái tên Kim Dương gọi mình thì đã nhanh bấm nút nghe từ lúc nào.

"Alo."- cô vừa thoáng nhìn qua, là một số máy lạ.

Jiyeon nghe giọng nói của Hyomin, tâm trạng đã khá hơn được đôi chút, từ hôm đó, nó vẫn luôn tự cảm thấy giận bản thân mình đã nóng nảy với cô. Nhưng khi nghe cô nói không yêu nó, không hiểu sao nó lại có xúc động không kìm được, nó khó chịu khi thấy cô nói chuyện điện thoại với anh trai, thấy khó chịu khi cô lạnh lùng với nó.

"Tôi chờ unnie chỗ đài phun nước trong hoa viên phía bắc."- nó lạnh lùng nói, nhưng có chút lo lắng lỡ cô không đồng ý thì sao? Cô dù gì cũng là người yêu của anh trai, hôm nay cũng vì tiệc của anh trai mà tới, nó làm vậy có đúng không?

Hyomin nghe được giọng của jiyeon, hai má bất giác đỏ lên, cố gắng nén xuống nụ cười nơi khóe môi, cô nói một tiếng.

"Được."

Sau khi cúp máy, hyomin bỗng có xúc động muốn tự tát vào mặt mình, cô thật hồ đồ mà.

Nhưng cô lại cảm thấy hồi hộp, đây dù gì cũng là lần đầu nó hẹn cô, có khác gì hẹn hò lần đầu tiên đâu. Trống ngực cô đập thình thịch, có chút run.(ju oy còn giề...)

Kim Dương liếc thấy biểu tình tổng giám đốc, huýt sáo vài tiếng rồi quay ra cửa sổ, chuyện tình yêu của tổng giám đốc, để cô tự lo thì hơn.

Jiyeon ngẩn ngơ nhìn điện thoại hồi lâu, bất giác nở nụ cười, cô đã đồng ý gặp nó. Tuy giọng nói lạnh tanh không cảm xúc, nhưng cũng đáng chứ.

Cầm chiếc áo vest vắt trên ghế, ừm, cố gắng ăn mặc đơn giản một chút thì hơn.

Khi hyomin đến Park gia đã là lúc tiệc chuẩn bị bắt đầu. Cô đã nghe qua KIM Dương giải thích về cái tên Cherry không hiểu từ đâu ra, thì ra anh gọi cô như vậy để đỡ bị lộ, vừa đưa cô tới Park gia, anh cũng về luôn để tránh bị nghi ngờ, vì anh là người đại diện cho Park tổng, có khá nhiều người biết tới.

Bà Xã Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ