Chap 63: Cứu!

3.6K 88 3
                                    

-A…- Nó rên rỉ vì khi dây trói đứt, mảnh thủy tinh cũng thuận đà sượt một đường dài khiến một vết cắt dài tứa máu chạy dọc theo khuỷu tay nó. Nó vùng đứng dậy nhưng lại loạng choạng suýt té. Việc ngồi một chỗ suốt mấy ngày liền khiến chân cô tê rần. Duỗi chân ra một lát cho cái cảm giác kia biến mất, nó đứng dậy, cô vượt qua bóng tối mà lần mò được tới cửa. Có vẻ như bọn bắt cóc tự tin rằng nó sẽ không cởi được dây trói nên chẳng thèm khóa cửa. Quả thật nó quá may mắn.

Đây là một căn nhà hoang. Nó cam đoan thế. Những tường nhà đã sơn vữa để lộ những mảng gạch có rêu xấu xí, những cửa kính vỡ dính mạnh nhện, tấm la phông trên trần như chỉ muốn bung ra. Nó đi sát tường, cẩn trọng từng bước và giương tai ra nghe ngóng.

-Chết tiệt!- Một giọng nữ cao chói tai hét lên sau tiếng rầm hình như là do cửa đập mạnh vào tường, bên cạnh đó là tiếng bước chân cộp cộp trên sàn. 

Tim nó suýt thì ngừng đập khi tiếng bước chân ngay gần nó. May thay, hình như ở hành lang đó có cầu thang và cô ta bước xuống. Nghe ngóng thêm một chốc nữa, nó lén lút như một tên trộm nhìn ra hành lang đó. Không một bóng người. Cánh cửa lúc nãy bị đạp mở toang ra.

Trong tình huống này, làm liều theo lí trí và tò mò là điều cấm kị. Nó hiểu thế. Tuy nhiên, nó vẫn mon men lại gần căn phòng đang mở ngỏ cửa như chào đón nó. Dù sao thì thế này cũng đâu phải ngu ngốc chứ. Chả phải cô ả đó cùng đồng bọn đang ở dưới nhà sao? Nghĩ vậy nó cũng hơi rùng mình. Lỡ vẫn còn tên nào trên lầu này thì sao? Nó nuốt nước miếng, nhẹ nhàng bước tới căn phòng, lén nhìn vào. Không có ai. Cũng giống như mọi nơi khác trong căn nhà này, căn phòng ẩm mốc dột nát tới lạ. Bên trong chỉ có một bàn và vài ba cái ghế cũ kĩ, trên bàn là chiếc túi xách mà nó đoán là của người đàn bà ban nãy. Chạy tới chỗ cái bàn, nó mở túi xách, lục lọi và cuối cùng cũng tìm ra thứ nó cần tìm. Chiếc di động của cô ta. Nó nhanh tay nhấn gọi tới số anh thì bỗng màn hình hiện lên cái tên Kiên khiến nó chột dạ. Cô ta có số của anh. Khoan đã, giọng lúc nãy, lẽ nào…

Đầu giây bên kia bắt máy, cắt đứt dòng suy nghĩ của nó. Giọng anh vang lên nhưng đầy giận dữ:

-Cô gọi cho tôi làm gì?

-Kiên…- Nó gọi.- Cứu em!

-An! Em đang ở đâu? An!

-Em đang ở một ngôi nhà hoang.

-Em biết đó là đâu không? Có đặc điểm đặc biệt ở gần đó không?

-Không, em không biết. Khoan đã, đúng rồi, em có nghe thấy tiếng song. Có lẽ là ở gần biển. Giúp em!

-Được rồi, anh sẽ…

Nhưng nó không nghe trọn được câu nỏi đó vì chiếc điện thoại đã bị giật phăng từ phía sau. Nó đã bị phát hiện. Một bàn tay nhỏ nhưng có những móng tay sắc nhọn đẩy nó xuống sàn.

-Cô giỏi lắm!- Một giọng nữa chua lè nói. Nó nhận ra ngay giọng nói này.- Không ngờ, là cô sao?

Nó ngước lên, nhăn mặt khó chịu vì bị hai tên đàn ông đè xuống đất. Cô ta cũng đang trợn mắt nhìn cô đầy ngỡ ngàng. Nó thốt lên:

Vì em là búp bê của tôi!!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ