Chap 12: Đau

6.6K 191 4
                                    

Anh quay lại, đưa cho nó một cái đầm xòe màu hoa tử đinh hương.

Nó ngồi im, ngẩn mặt ra, nước mắt vẫn cứ tuôn rơi nhưng tuyệt nhiên nó không nói lấy một lời. Nó hệt như một con rối bị hỏng, trở nên vô dụng. Có tiếng anh quát nạt gì nó nhưng nó không bận tâm tới. Trong đầu nó giờ chẳng có một suy nghĩ gì cả, chỉ có một mảng trắng trống rỗng, vô hồn.

Nó cảm nhận được những ngón tay anh đang chạm vào nó, thấy cái lành lạnh của vải lụa từ bộ váy anh đang mặc lên người nó. Mọi thứ vô hồ, lạnh lẽo.

Anh bế nó lên, đặt nó ngồi trước gương bàn trang điểm, luồn những ngón tay thon dài vào tóc nó, vấn tóc nó lên. Anh biết làm tóc sao? Điều này khiến nó ngạc nhiên.

Một lát sau, có vẻ như anh đã hoàn thánh xong việc mình đang làm, anh hôn lên vùng da sau vành tai nó.

-Đẹp lắm, không trang điểm nhưng em vẫn rất đẹp.- Anh thì thào từng chữ một.

Nó đưa mắt nhìn vào trong gương. Trong tấm gương kia có một cô gái có đôi mắt màu thạch anh tím, mái tóc đen mềm mại vấn cao thành búi bởi sợi dây lụa màu trắng hồng, bộ váy màu tim tím được trang trí bèo nhúng và những viên đá quý lấp lánh mà khi nhìn khiến không ít người phải nghi ngờ rằng liệu đó có phải kim cương hay không. Nhưng sao đôi mắt của cô gái lại buồn tới thế? Một nỗi buồn sâu thẳm. Còn chàng trai, sao anh lại nhìn cô gái với ánh mắt ảm đạm đến vậy?

-Đi thôi.- Anh hối thúc nhưng nó vẫn ngồi im như không nghe thấy gì cả, buộc lòng anh phải bồng nó lên. Trên đường ra xe, nó cứ nằm im trong vòng tay anh, anh nói như rót vào tai nó.- Đừng cứ tỏ cái thái độ đó, tôi sẽ không vui đâu đấy.

Nó cười miễn cưỡng.

-Thôi ngay cái nụ cười đó đi.- Anh nạt. Một lần nữa, gương mặt nó hoàn toàn vô cảm. Nó không cử động dù chỉ một chút, ngay cả khi ở trong xe nó vẫn nằm trong lòng anh, gương mặt không một cảm xúc.

*

Khắp nơi bên ngoài khách sạn chăng đầy hoa hồng đỏ thắm.

Đám nhà báo tụ tập ở bên ngoài từ sớm.

Đèn flash nháy lia lịa không dứt.

Một hàng dài những chiếc xe đắt tiền bóng loáng kéo dài thành hàng.

Trúc diễm, một nữ ca sĩ nhạc pop mới nổi hiện nay diện một bộ váy dễ thương màu hồng phấn vừa bước lên thảm đỏ, lập tức đám nhà báo bấm máy liên tục. Đối với họ thì đây là cơ hội hiếm có, chả phải Trúc diễm vừa tuyên bố rằng cô sẽ cố hết sức đánh bật Thánh Mỹ đó sao? Thế mà lễ công bố album mới của Thánh Mỹ, Trúc Diễm lại có mặt. Ai biết hai cô nàng hot nhất hiện nay sẽ làm gì, họ sẽ liềm nguýt nhau chăng? Dù sao thì đây cũng là cơ hội tốt để giật tin hot.

Xe của anh bắt đầu lăn bánh vào phạm vi sân trước khách sạn.

-Tới nơi rồi.- Anh thông báo với nó giờ đây vẫn đang ngồi trên đùi anh, đầu tựa vào lồng ngực anh.

-Vâng.- Nó đáp lãnh đạm.

Ngay khi chiếc xe anh dừng lại trước cửa vào, khoảng mười mấy vệ sĩ dàn hàng chặn đám nhà báo lại, yêu cầu họ cất hết máy ảnh vì anh rất ghét bị chụp ảnh để rồi chường mặt lên khắp các mặt báo. Ban đầu những nhà báo còn không nghe nhưng khi biết trên xe là ai, họ cất ngay máy ảnh đi, đứng im lìm không dám gây ra tiếng động. Ai mà dám chụp ảnh chứ, họ đâu muốn bị đuổi việc và rồi không nơi nào nhận họ vào làm nữa, phải lang thang cái chốn đầu đường xó chợ.

Vì em là búp bê của tôi!!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ