Chap 55: Điên rồ

4.1K 105 0
                                    

Có mùi thuốc lá trong không gian khiến nó chun mũi khó chịu. Mở bừng mắt dậy, nó xoay người nhìn anh đang nằm bên cạnh, từ thắt lưng trở lên hơi nâng cao một chút sao với phần dưới. Anh dùng một tay chống đỡ lấy đầu mình, ngửa cô lấy rít hơi thuốc lá nhỏ, vẻ lạnh băng. Chiếc chăn chỉ che tới phần hông để lộ vồng ngực rắn chắc khó tin là có thể có ở một người ít động tới thể thao như anh. Nhưng nó chợt nhận ra, nó đã xa anh quá lâu, đủ để anh thay đổi theo chiều hướng nó không thể đoán được.

-Anh hút thuốc sao? Từ khi nào vậy?

-Bốn ngày trước.

-Bỏ đi, hút thuốc không tốt cho phổi đâu.

-Không phải chuyện cho em xía vào.

-Được thôi.- Cô nói, giọng chua lè rồi xoay lưng lại, như thể đang tỏ ra giận dỗi.

Anh vứt điếu thuốc vào chiếc gạt tàn đặt ngay trên tủ đồ nhỏ ở đầu giường, quay lại nhìn nó đang quay lưng về phía mình. Tấm lưng trần có nước da trắng ngần điểm vài đốm hồng nhạt do anh để lại. Lướt nhẹ tay từ cổ xuống hết sống lưng nó, anh cười nhạt nhẽo. Cửa chỉ đó khiến nó lạnh người, vội vàng rụt người lại, kéo hết chăn lên cho tới cổ mình.

-Anh sẽ ngừng những việc làm với Bảo chứ?- Nó ướm hỏi, trong lòng chỉ sợ anh nổi giận.

Quả thật, anh đã nổi giận, giận thật sự. Nó vừa một lần nữa là của anh, hơn thế nữa lại còn nằm trên giường anh mà sao nó dám nhắc tới tên người khác chứ? Giật mạnh tay nó để cả người nó quay về phía anh, anh tiến tới gần sát cơ thể nó, gằm ghè:

-Em nghĩ em sẽ quay về bên hắn được sau những gì em trải qua với tôi sao?

Nó giật mạnh tay ra, vùng vằng đứng dậy, với tay lấy bộ đồ trên ghế mặc vào, nói:

-Không cần anh lo.

Nó hiểu, dù nó yêu anh và không rõ anh yêu nó hay không nhưng giữa nó và anh chỉ có quan hệ thể xác chứ không thể có tình yêu. Đó đã là một lằn ranh giới hạn không thể xóa nhòa được nữa rồi.

-Nhưng nếu tôi tung bức ảnh em ngủ trên giường tôi cho hắn ta xem thì sao?

Nó khựng người, suy nghĩ chút rồi quay lại, đối diện với anh:

-Anh nghĩ tôi sẽ mắc lừa anh lần nữa sao?

-Là thật.- Anh giơ điện thoại lên. Màn hình điện thoại hiện rõ bức hình chụp nó, suối tóc đen rũ rượi trên gương mặt, bờ vai trần chứng tỏ bản thân nó không hề khoác gì lên người. Mặt nó tái nhợt, đỏ bừng rồi lại tím ngắt vì tức giận.

-Anh đúng là đồ khốn.

Anh nhún vai, huýt sáo một giai điệu kì lạ nhưng dễ nghe. Điều đó giờ chỉ như tăng thêm sự trêu ngươi với nó. Nó không nói gì nữa, đùng đùng nổi giận bỏ đi.

*

Nó chạy nhanh trên đường, mặc kệ ánh nhìn của mọi người khi nó khóc ròng. Nó đau quá, đau như cắt. Sao mọi thứ lại thay đổi hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn thế. Nó không dám tin rằng nó đã phản bội hắn, đã ngủ với anh để rồi bị anh coi như một thứ đồ chơi rác rưởi, bị chà đạp.

Vì em là búp bê của tôi!!! - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ