Chương 2: Anh ! Em yêu anh..được không?

277 5 0
                                    

Ban công...

Ngôi trường này là một trong những trường Vip ở thành phố, học sinh học ở đây đa phần là những gia đình có điều kiện. Vì thế những khu nhà cũng được xây khá hoành tráng nơi họ đang đứng này cao 7 tầng. Có thể nhìn thấy một phần của Hà Nội, một góc rất Hà Nội với những ngôi nhà cao tầng, những hàng cây tít tắp và dòng xe cộ tấp nập. Thụy Dương đứng xoay lưng lại chiếc bảng ghi chữ "Khu vực cấm" to đùng. Nghe đồn từng có chị khóa trên tự tử ở đây nên mới cấm vậy. Nhưng với những đứa học sinh như Thụy Dương hay Vũ Huy thì càng ghi chữ cấm càng dễ trở thành lãnh địa của họ.

- Cậu có biết tại sao cái chị kia chọn chỗ này để chết không?
- Không! Tôi không rỗi việc
Huy nhe răng cười, cậu đã quá quen với cô bạn cứng đầu cứng cổ này, nên chẳng thèm giận dỗi gì khi phải nghe những câu đại loại như thế này.
- Vì chị ta giống tớ và cậu. Cậu thích chỗ tự kỉ, còn tớ thích cảnh đẹp. Chết thì cũng phải chọn nơi đẹp đẹp thế này chứ! Không lại phí.
- Thế là cậu đang phá bĩnh nơi tự kỉ của chị ta đấy! Coi chừng ngã lộn nhào!

Thụy Dương vẫn đứng dựa lưng vào tường,tay đút vào túi quần nhìn về nơi nào không rõ. Lâu lâu mới thấy cô nói một câu dài dài đến thế. Gương mặt vẫn không vặn ra một nét cười, cứ như gương mặt này đã mất khả năng biểu đạt cảm xúc rồi! Không ai nhận ra cô nghĩ gì, cảm thấy gì, vui hay đang buồn!

- Hết thuốc chưa với cậu rồi! Lượn không?
Huy nhảy phốc từ lan can xuống, đưa tay vơ chiếc áo khoác rồi túm tay Dương, kéo đi:
- Đi đâu?
- Lượn! Nói rồi mà!
- Không muốn đi!
Huy quay lại, nheo mắt nhìn sâu vào măt Dương, truy tìm một chút xáo động thật khẽ... Thất bại.
- Thật?
- Ừ.

Dương thôi nhìn những chuyển biến không tồn tại trên gương mặt Dương, cậu khẽ đưa mắt lướt xuống cánh tay nhỏ đang nằm trong tay mình, khẽ nhắm mắt... Khó chịu và bất lực... buông khẽ...

Rồi nhanh như cắt, chộp mạnh lấy... Giật mình, trợn mắt: Những vết thâm bầm chằng chịt nơi cánh tay. Cậu vội vàng kéo tay chiếc áo khoác mỏng, chộp tay kia... lại kéo lên. Mắt đăm đăm nhìn những vết roi nham nhở, cũ mới thâm tím lại, có vết còn rộp lên trên làn da trắng ngần của Dương. Huy cầm hai bàn tay Dương trong tay mình, xót xa. Từ từ ngước lên nhìn sâu vào mắt cô, tìm một câu trả lời:

- Chuyện gì thế này!
Huy nói bằng giọng trầm trầm, những gì đang nhìn thấy như làm tim cậu thắt lại, nhói nhói. Một sự thương xót đầy căm phẫn.
- Tớ hỏi chuyện gì kia mà?
- Không phải việc của cậu!
Thụy Dương vẫn đánh mắt nhìn về phía xa xăm vô định không rõ ràng, nhưng gương mặt hình như thoảng qua một nỗi đau rất mơ hồ, quặn lại nơi khóe mắt.
- Buông tớ ra!
- Nói đi! Ai làm?
- BUÔNG RA!
- NÓI
- KHÔNG PHẢI VIỆC CỦA CẬU!
...
- ĐỂ TÔI YÊN!

Dương giẫy mạnh tay trong tay Huy. Huy nhìn những ngón tay mình bám chặt nơi những vết roi. Đỏ ửng như muốn nứt máu...ngửa mặt lên trời rồi thả tay mình nhẹ rơi. Cậu cuối xuống, nhặt chiếc áo khoác dưới đất rồi quay lưng, bước đi, không quay lại nhìn cô nữa. Dương ngồi thụp xuống ban công. Cái lạnh buốt từ lớp gạch lát xuyên qua lớp quần áo, len vảo tận tim, nhói buốt. Cô đặt cánh tay lên sát miệng, nước mắt trào ra, rơi mạnh lên những vết thương nham nhở... Vị mặn của nước mắt như càng bào sâu thêm nỗi đau cô đang chịu đựng. Dương khóc không thành tiếng, tiếng nức nở nghen lại nơi cuống họng, tức tưởi, quặn thắt, không thể nói nên lời.

Cướp anh từ tay định mệnh - Bản Full - LengkengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ