Chương 19

3.9K 192 4
                                    

Chương 19

Càng ôm càng chặt, càng hôn càng sâu. Khang Kế muốn đem Thiệu Chuẩn hung hăng dung nhập vào thân thể của chính mình luôn đi, nếu vậy, mình sẽ không mỗi ngày mong nhớ, mỗi ngày gặp không được. Có chút cuồng loạn, Khang Kế buông môi ra, theo bản năng hôn đi xuống. Quá cơ khát, ánh mắt Khang Kế một mảnh màu đỏ, dùng răng nanh nhẹ nhàng nhay cắn động mạch cổ Thiệu Chuẩn, tay lần theo áo ngủ rộng thùng thình vói vào vuốt ve thân thể, ôi, thích thật, thích ghê đi. Khang Kế chỉ cảm thấy hạ thân cứng rắn như sắt, không biết làm sao.

Khang Kế không biết nên làm sao phát tiết lửa tình, chỉ có thể hôn hôn, vặn vẹo qua lại trên người Thiệu Chuẩn. Mãi đến khi Thiệu Chuẩn rên rỉ một tiếng Khang Kế mới thức tỉnh. Không xong rồi, tỉnh rồi sao? Cậu chàng lật đật ngẩng đầu lên nhìn xem Thiệu Chuẩn, quả nhiên thấy đôi mắt nửa mở, giống như tỉnh lại tựa như không tỉnh.

Thiệu Chuẩn không biết bộ dạng mình ở trong mắt Khang Kế có bao nhiêu mê người, áo ngủ do bị ôm và vuốt ve mà lơi ra, thân thể xinh đẹp bị thiếu niên nhìn không xót chút gì. Tóc cũng là lộn xộn, biểu tình một vẻ mê man. Đôi mắt khép hờ, môi cũng bị hôn sưng tấy hơi hơi nhếch lên, dường như muốn được hôn.

Thần chí Khang Kế căn bản chưa kịp tỉnh táo, đã lại chìm xuồng. Không để ý tới Thiệu Chuẩn có biết hay không, phát hiện hay không phát hiện. Khang Kế cảm thấy trong lỗ tai hắn chỉ nghe được mỗi thanh âm máu chảy, khắp nơi nóng bức không thể nào phát tiết, trong mắt chỉ có một người này, người mà hắn yêu nhất này. Cúi đầu xuống, lại một lần nữa hôn lên môi Thiệu Chuẩn.

Thiệu Chuẩn không nghĩ sẽ phát triển trở thành kịch liệt như vậy, nhưng là trước mắt chính mình cũng bị dục hỏa đốt người, căn bản vô lực chống cự. Thế là thôi thì cũng thuận theo, vòng tay qua đầu Khang Kế hôn càng sâu sắc.

Hai thiếu niên củi khô lửa bốc, lại sơ khuy tình quan*, chỉ lo kịch liệt thỏa mãn trước lại không biết làm thế nào để hưởng thụ một cách thực sự. Ngốc nghếch vặn vẹo ma sát qua lại, căn bản không giải quyết được vấn đề, rên rỉ càng lúc càng lớn, động tác cũng càng lúc càng lớn, rốt cục song song ngã trên bãi cỏ dại.

Một cú ngã ấy, đánh cho hai đứa đều tỉnh ra, dù rằng thân dưới vẫn còn quấn lấy nhau, nhưng cũng chẳng dám động đậy nữa. Khang Kế nhìn thấy Thiệu Chuẩn một thân hỗn lọan nằm trên cỏ, mở to một đôi mắt to ướt át nhìn mình, không khỏi phát hoảng, đây là chính mình bắt đầu mà, trời ạ, mình sao lại hồ đồ như vậy?

Thiệu Chuẩn chớp mắt hai cái, dùng thanh âm vô tội thuần khiết nhất hỏi: " Tôi vừa rồi chẳng qua chỉ là uống một lon bia của cậu, cậu cũng đâu cần phải đá tôi xuống đây đâu chứ? "

"A? Gì cơ? " Khang Kế ngẩn người nhìn chằm chằm Thiệu Chuẩn, lời này chính mình tự hiểu được, nhưng thế nào lại ngã cùng nhau, mình hoàn toàn không thể nói.

"Hay là tôi ngủ rồi tự mình ngã xuống dưới? " Thiệu Chuẩn âm thầm đảo liếc mắt xem thường, còn muốn mình tìm bậc thang cho hắn leo xuống, tên đần này.

"Ngã, ngã xuống dưới..." Khang Kế lặp lại câu trả lời vô vị, bởi vì hắn thật sự không cách nào hình dung tình huống quỷ dị vừa rồi, một màn kịch liệt hôn và vuốt ve, hóa ra chính là một mình mình tự động dục sao? Thiệu Chuẩn... không phải mất trí nhớ hơi lố rồi sao? Chẳng lẽ uống bia có công hiệu mạnh như vậy?

[ĐM - Full] Thư Tình - Phạm TỉnhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang