Chương 9

4.4K 203 15
                                    

Chương 9

Kết quả, Thiệu Chuẩn phi thường phiền muộn, đợi hết một kì nghỉ đông cũng không có đợi được điện thoại của Khang Kế, chỉ có vào ngày cuối tuần sát lễ mừng năm mới mới một lúc nhận được bốn phong thư tình từ Khang Kế, phong phong ai oán, thật không biết hắn đang ai oán cái gì. Hành vi của Khang Kế rốt cuộc là muốn biểu đạt thân cận, hay là muốn biểu đạt xa lánh, làm cho Thiệu Chuẩn không thể hiểu nổi.

Nhưng chuyện càng làm cho Thiệu Chuẩn cảm thấy bất khả tư nghị là, vào cái đêm vui vẻ nhận được bốn lá thư tình ấy, Thiệu Chuẩn có một giấc mơ về Khang Kế, tình tiết trong mộng quên toàn bộ, chỉ nhớ rõ khuôn mặt cười rộ lên ngốc hồ hồ kia của Khang Kế ở rất gần mình. Đáng sợ nhất chính là, sau khi tỉnh mộng, Thiệu Chuẩn phát hiện, quần nhỏ bị ướt. Thiệu Chuẩn vừa thẹn vừa tức, nửa đêm mùa đông đứng dậy thay quần lót, lần đầu tiên tự mình lén lút giặt quần lót.

Sau đó, Thiệu Chuẩn luôn tâm thần không yên, lo sợ bất an, cảm thấy bản thân có vấn đề. Thẳng đến khi lại nhận được thư tình, buổi tối cũng tâm tình vui sướng y hệt, nhưng lại không mơ như vậy nữa. Tâm tình Thiệu Chuẩn mới xem như chậm rãi hồi phục lại.

Học kì sau. trải qua lễ mừng năm mới thịt cá tẩm bổ, mỗi đồng học đến đây đều béo thêm một vòng. Khuôn mặt tròn vo vo trong mùa xuân có vẻ càng đáng yêu.

Học kỳ này chỉ có hai sự kiện đáng để nhắc tới. Đầu tiên là Thiệu Chuẩn nhận được thư tình từ người thứ hai trong đời. Thứ hai là Khang Kế mặc dù không có trợ giúp từ Thiệu Chuẩn, nhưng học tập vẫn có tiến bộ nhất định, dẫu mức độ tiến bộ không lớn, bởi vì Khang Kế phần lớn thời gian đi học đều hao phí cho chuyện giả bộ ngủ để nhìn Thiệu Chuẩn.

Khi Thiệu Chuẩn nhận được thư tình từ người thứ hai, cảm giác tò mò nhiều hơn kích động. Thiệu Chuẩn rất ngạc nhiên, người khác ngưỡng mộ là thế nào? Nhưng nội dung phong thư tình đó làm cho Thiệu Chuẩn đứt hết mọi hứng thú. Từ nay về sau, trừ Khang Kế ra, người khác viết thư tình đều lười nhìn đến. Phong thư nọ ngoại trừ phía trên viết tên Thiệu Chuẩn ra, câu đầu tiên nói chính là: "Bởi vì cậu lớn lên thực giống Bách Nguyên Sùng, tớ rất thích cậu. Viết thư tình này, muốn cho chúng ta giống như trong phim điện ảnh, hoàn thành một tình yêu thê mỹ đi."

Bách Nguyên Sùng là ai vậy? Thiệu Chuẩn đối với ngôi sao giải trí căn bản không có chút hứng thú, tra nửa ngày mới biết được người kia là ai. Thiệu Chuẩn bĩu môi, nghĩ thầm: "Bởi vì tôi bộ dạng giống Bách Nguyên Sùng liền thích tôi, hừ, vậy không bằng trực tiếp đi thích Bách Nguyên Sùng là được, viết cái gì thư tình?!"

Tiếp tục xem tiếp, nữ sinh quả nhiên không có cô phụ Thiệu Chuẩn oán thầm, nguyên trang đều là thổ lộ lời yêu với Bách Nguyên Sùng, Thiệu Chuẩn đáng thương bị người ẩn dụ mất. Thiệu Chuẩn nhíu mày, thật sự không kiên nhẫn xem nữa, ngay cả tên nữ sinh ở cuối cùng cũng chẳng xem, lần đầu tiên phi thường không tôn trọng, đem thư vò thành một cục, một cái đường vòng cung, chuẩn xác quăng vào thùng rác.

Một lần nữa lấy ra thư tình của Khang Kế, nhìn thấy Khang Kế viết: "Cậu lớn lên giống như hoa Dã Khương, thật là đẹp mắt, mình dưỡng mộ cậu." Nói như vậy thì, Thiệu Chuẩn khóe miệng giật giật, nhìn trời. Một cái là thích Bách Nguyên Sùng cho nên viết thư tình cho mình, chính mình rất gai tinh. Kỳ thật, nói đến thì... Vị Khang Kế đồng học này cũng chẳng khá khẩm hơn bao nhiêu so với nữ sinh kia, cư nhiên bởi vì mình bộ dạng như hoa Dã Khương mà viết thư tình cho mình. Ách... Càng hoang đường chính là, chính mình đây còn không có ghét bỏ.

[ĐM - Full] Thư Tình - Phạm TỉnhWhere stories live. Discover now