1063-1098

21K 116 32
                                    

Chương 1063: Yêu nghiệt của Thiên Mệnh Chân Quân

Nguồn: banlong.us

Trừ Thánh nhân, mặc cho ngươi thực lực cường đại, lĩnh ngộ pháp tắc thông thiên đêu vô dung, đều phải bị sinh lão bệnh tử quấy nhiễu, cho dù là Hỗn Độn Cảnh có được thọ nguyên lâu dài đến trăm vạn năm, nhưng chung quy cũng phải bụi về bụi, đất về đất!

Tuy nhiên, cường giả cũng sẽ không dễ dàng hoàn toàn tiêu vong như vậy: Có thể chuyển thế!

Chuyển thế tự nhiên không phải bỗng dưng là có thể chuyển, mà mỗi một lần chuyển thế đều sẽ tiêu hao hết một bộ phận thần thức. Trừ mấy thiên tài có hạn ra, có thể bù lại ở kiếp sau, những người khác đều là một đời không bằng một đời.

Thần thức quyết định năng lực lĩnh ngộ, còn bao gồm một bộ phận trí nhớ, bởi vậy tiêu hao thần thức là nguyên nhân làm cho một đời mới không đạt được tiêu chuẩn của đời trước, hậu quả của tu vi giảm xuống mang tới chính là giảm bớt thọ nguyên.

Kiếp này là Tuệ Tinh Cảnh có thể sống chừng 90 vạn năm, kiếp sau rơi xuống Thiên Hà Cảnh cũng chỉ có thể sống 70 vạn năm, sau đó lại rơi xuống Tinh Thần Cảnh, thì cũng chỉ có thể sống 50 vạn năm.

Nếu cộng hết lại vẫn có được thọ nguyên dồi dào, nhưng đối với vũ trụ vô tận mà nói, chỉ cần không phải là tồn tại vĩnh hằng, thì dù thọ mệnh có dài lâu bao nhiêu cũng chỉ là trong nháy mắt mà thôi!

Đạt tới Hoặc Thiên, Hồng Nguyệt loại độ cao này, các nàng gần như có thể chuyển thế không tổn hao gì, tiếp cận với có được thọ nguyên vô tận, cùng thọ với thiên, cùng tồn tại với địa, nhưng các nàng cũng không phải Thánh nhân, nên còn phải trải qua cửa ải chuyển thế này.

Từ sinh mệnh cũ tiêu vong đến sinh mệnh mới sinh ra, rồi đến cường đại, trung gian này chẳng qua là thời gian vạn năm, nhưng trong 1 vạn năm đó lại cực kỳ suy yếu: nên hoặc là tìm một địa phương không người bế quan khổ tu, thẳng đến khôi phục thực lực mới xuất hiện; hoặc là có cường giả bảo hộ vượt qua thời kỳ suy yếu.

Thái Hư nhất mạch cho dù là mất đi Thánh nhân, nhưng bất luận là Hoặc Thiên hay Hồng Nguyệt đều có thể với sức một mình trấn áp chư thiên muôn đời, bởi vậy đương nhiên Hoặc Thiên không cần đi tới vũ trụ hoang vắng cái gì, chỉ cần đợi ở Thái Hư tinh vực là được rồi.

Thế nhưng sự tình chính là phát sinh từ chỗ này!

Hồng Nguyệt và Thiên Mệnh Chân Quân vì thánh vị, đúng là thừa dịp Hoặc Thiên ở vào thời kỳ chuyển thế suy yếu đánh lén nàng!

kiếm động cửu thiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ