622-658

23.2K 119 26
                                    

Chương 622: Hội đấu giá tinh hải

Nguồn: banlong.us

Chu Hằng vui mừng quá đỗi. Hắn hướng lên tay mình rạch mạnh một cái, da thịt nứt ra, máu chảy như suối. Nhưng chiếc phù văn nhỏ thứ hai ở trong cơ thể lưu chuyển, lập tức liền có một luồng lực lượng huyền ảo vô danh vọt tới, nhanh chóng phủ bằng miệng vết thương.

Da thịt trắng nõn bóng loáng, dường như chưa từng bị thương.

Chu Hằng trầm ngâm, hắn cẩn thận nghĩ lại quá trình vừa rồi.

Phù văn nhỏ vận chuyển là cần linh lực duy trì, nhưng so với thiêu đốt tinh huyết để trị thương, cái giá phải trả này liền nhỏ đến gần như có thể xem nhẹ không tính đến.

Không trách khi Huyết Hà lão tổ thương nặng mới lành lại ở vào lúc suy yếu nhất, hóa ra linh lực của hắn toàn bộ dùng để tổ hợp phù văn chữa thương!

Chu Hằng trước tiên bất chấp tất cả, tận khả năng hoàn thiện phù văn thứ hai này. Từ hai mảnh vỡ phù văn đến ba, bốn, năm... mãi cho đến gần 30 cái.

Hắn ngừng lại một chút.

Phù văn nhỏ thứ hai này khi tổ hợp chính xác không hề có lực sát thương, chỉ có thể dùng để trị thương, khôi phục sức sống. Nhưng tổ hợp sai lầm lại giống như phù văn thứ nhất, sẽ bộc phát ra lực sát thương khủng bố.

Hơn nữa mục tiêu sát thương là chính mình!

Phù văn thứ hai có thể xưng là phù văn trị liệu, nếu là cái thứ nhất... bởi vì lực sát thương thật lớn, có thể xưng là phù văn công kích.

Trong lòng Chu Hằng đột nhiên có ý tưởng, hắn dùng phù văn trị liệu vận chuyển quanh mình, lại thử tổ hợp phù văn công kích.

Bùng!

Cả cánh tay phải của hắn đều bị nổ tung, ngay cả ngực phải đều bị lan đến. Nhưng ngay lúc đó phù văn trị liệu đã phát động, bảo hộ những khí quan trọng yếu của hắn như là nội phủ. Lấy ra một viên Hồi Xuân Đan nuốt vào, Chu Hằng tiếp tục vận chuyển phù văn trị liệu. Miệng vết thương lập tức nhanh chóng khép lại với tốc độ có thể thấy bằng mắt thường.

Phương pháp này khả thi!

Chu Hằng tiếp tục tổ hợp phù văn nhỏ thứ nhất có tính công kích. Có phù văn trị liệu bảo mệnh, lá gan hắn lớn hơn rất nhiều.

kiếm động cửu thiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ