805-841

21.2K 116 55
                                    

Chương 805: Giải thuật, thi thuật

Nguồn: banlong.us

Đại bài chính là đại bài, khí thế xuất tràng liền không giống người thường!

Kim Long nữ hoàng bị tẩy não ngay cả tỷ muội kết nghĩa của chính mình đều không nhận được, lại bởi vì Hồng Nguyệt xuất hiện mà trở nên nơm nớp lo sợ, khiến Chu Hằng không thể không cảm thán nhân vật lợi hại bất kể như thế nào đều chói mắt như vậy.

Hồng Nguyệt bước nhẹ nhàng, đi tới trước người Kim Long nữ hoàng, đưa tay phải ra ấn lên đầu Kim Long nữ hoàng. Ông một vầng trăng máu dâng lên sau lưng nàng, tản ra hơi thở chí cao vô thượng.

Cái này vượt qua cực hạn Tiên giới, không khí lập tức như nước sôi trở nên nhộn nhạo.

Lam Long nữ hoàng và Hồng Long nữ hoàng đều vô cùng khẩn trương, không tự giác hai tay nắm lại. Các nàng biết với thực lực của Hồng Nguyệt chỉ cần ra tay khẳng định có thể trị khỏi đại tỷ của các nàng, nhưng vấn đề là uy thế của vầng trăng máu này thật sự quá đáng sợ, vạn nhất dùng sức hơi lớn, làm đại tỷ của các nàng sụp đổ mà chết thì sao?

Ngay cả Chu Hằng chỉ là dung hợp phù văn màu vàng của Thiên Kinh Tiên giới đều đáng sợ như vậy, huống chi là loại nhân vật tất nhiên nắm giữ Thiên Kinh Minh giới như Hồng Nguyệt?

Quan tâm sẽ bị loạn, các nàng khẩn trương đến trong lòng bàn tay đều là mồ hôi.

Ông vầng trăng máu khẽ chuyển, Hồng Nguyệt đã thu tay về, bồng bềnh trở ra. Mà Kim Long nữ hoàng thì "A" hét thảm một tiếng, mềm ngã xuống đất, thân thể không ngừng run rẩy.

- Đại tỷ... Hai vị Long Hoàng đều nhào lên.

- Nhị muội... tứ muội... Kim Long nữ hoàng lại nghe tiếng đáp, tuy rằng gương mặt trắng bệch, càng mang theo vẻ thống khổ, nhưng lại có được cảm tình một nhân loạn nên có!

- Đại tỷ, ngươi khôi phục rồi!

- Quá tốt rồi, đại tỷ ngươi hù chết người ta!

Hai vị nữ Long Hoàng đều bắt lấy một cánh tay Kim Long nữ hoàng, kích động vô cùng.

- Cám ơn các ngươi! Kim Long nữ hoàng nói từ đáy lòng: - Lúc trước ta dường như một mực đi trong bóng tối, không nhìn thấy một tia sáng. Hiện tại rốt cuộc đi ra ngoài sáng!

- Đại tỷ, khổ cực ngươi!

- Tam tỷ và ngũ muội, bọn họ có phải cũng bị Long Đế giả đáng chết kia bắt được? Lam Long nữ hoàng nghiến răng nói, trên mặt đằng đằng sát khí.

kiếm động cửu thiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ