989-1025

22.7K 111 49
                                    

Chương 989: Ba món Bảo khí cấp Hắc Động

Nguồn: banlong.us

Mổ bụng rạch bảo tử, dù sao loại chuyện này quá tàn nhẫn, Chu Hằng cùng con lừa cũng chỉ nói mà thôi, hơn nữa ở đây nhiều người như thế, cũng không dễ diệt khẩu được!

- Độc nhất là lòng dạ đàn bà! Con lừa đen vừa vỗ đầu dậm chân, vừa cẩn thận đề phòng.

Vừa rồi không ai ngờ tới con nhỏ này lại có thể tế ra Bảo khí lợi hại như vậy, cố định nó cùng Chu Hằng, dù chỉ là chuyện trong chớp mắt, nhưng đối với cao thủ mà nói, chỉ chớp mắt cũng đủ phân ra thắng bại, thậm chí sống chết.

Xem ra là Thành Thân Vương quan tâm ái nữ, ban cho nàng một món Bảo khí cấp Tuệ Tinh, hơn nữa còn là Bảo khí được ôn dưỡng rất lâu, mới có thể phát huy ra được lực lượng của Thành Thân Vương để lại trong Bảo khí một lúc ngắn ngủi, phát huy ra uy lực chuẩn cấp bậc Tuệ Tinh Cảnh.

Lỡ như tổn thất ở trong này, vậy đau lòng cỡ nào!

Con lừa đen nhìn chằm chằm Liễu Thi Thi, có xung động muốn giết người cướp của.

- Con lừa, ta khuyên ngươi bỏ ý niệm này đi, nữ nhân này rất lợi hại, ngươi đánh không lại! Chu Hằng tự nhiên hiểu rõ con lừa như lòng bàn tay, lập tức khuyên can.

Nếu con lừa đen thật đi đánh cướp Liễu Thi Thi, có khả năng lại bị cướp ngược, còn hầm thành nồi canh thịt lừa. Chu Hằng nếu mà không phúc hậu suy nghĩ, đến lúc đó hắn có ăn hay là không đây?

Liễu Thi Thi cười hì hì, không hề có giác ngộ làm kẻ cướp.

Lúc móc trái tim thủy tinh thứ hai, Liễu Thi Thi cũng không ra tay nữa, bởi vì Chu Hằng cùng con lừa đen đã chuẩn bị sẵn từ đầu - cao thủ tự nhiên sẽ không bị vấp té hai lần cùng một cái hố.

Hai người Chu Hằng cùng một con lừa đi vào cung điện thứ ba, Bảo khí trong này càng ít hơn, chỉ có 18 món, nhưng đều là cấp Tuệ Tinh!

Lôi Vân Đại Đế năm đó thật là giàu có nứt vách mà!

Nên biết đây chỉ là vật chôn cùng, bỏ vào rồi là không định lấy ra nữa!

Chỉ là trên mỗi món Bảo khí đều có cấm chế, muốn phá vỡ cũng không phải chuyện nhất thời, một khi mở ra cấm chế, vì tranh cướp cấm khí sẽ lại xảy ra xung động kịch liệt.

Trước đó chín vị Hắc Động Vương đã có nói, sau khi vào trong này... tự chịu sống chết!

kiếm động cửu thiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ