146-181

31.7K 164 41
                                    

Chương 146: Mai Di Hương

Nguồn: banlong.us

Lan Phi đã sắp phát điên rồi!

Nàng sớm đã thành thói quen cao cao tại thượng, ra lệnh một tiếng, vô số người phía sau phải hoàn thành, tư vị quyền lực như một ly rượu ngon, khiến người ta dính vào không thể thoát ra.

Nhưng tại trong Cửu Huyền Thí Luyện Tháp này, không gian chỉ trăm trượng, không ngày không đêm, nhìn không thấy một chút cảnh sắc, nghe không được một tia động tĩnh! Người, từ nhỏ đã là động vật quần cư, an tĩnh tuyệt đối lại là tra tấn đáng sợ.

Cho dù Lan Phi là võ giả Sơ Phân Cảnh, cũng không phải chưa khổ tu qua, nhưng mà một ngày hai ngày, mười ngày nửa tháng còn có thể nhịn được, nhưng thời gian dài hơn nữa thì không chịu nổi, mỗi một ngày đều là tra tấn.

Lúc tịch mịch nhất, thậm chí nàng không cầu rời đi, chỉ cầu Chu Hằng có thể tiến vào, cho dù bị hắn đánh đòn một trận cũng còn hơn hoàn cảnh tịch mịch này! Nhưng càng về sau, nàng càng hận Chu Hằng hơn, tất cả đều do tên hỗn đản này tạo thành!

Tại trong mâu thuẫn không thể nói này, nàng gần như muốn chết cho xong.

Nhưng vào lúc này, Chu Hằng xuất hiện...

Sau khi Lan Phi hơi hơi lưỡng lự, lập tức tươi cười rạng rỡ đi tới, nàng nghĩ như thế nào cũng không trọng yếu, vấn đề là nàng muốn rời khỏi, thậm chí đạt được bảo vật trên người Chu Hằng, cho nên cũng chỉ có thể lấy lòng tên nam nhân này, làm cho đối phương buông lỏng cảnh giác, để nàng chạy trốn, thậm chí có cơ hội cường đoạt bảo vật.

Nàng am hiểu nhất là làm nũng nam nhân, liếc mắt một cái đã nhìn ra dục hỏa tràn ngập trong mắt Chu Hằng, lập tức nhào tới dưới Chu Hằng, dùng gương mặt xinh đẹp trắng như tuyết liếm chân Chu Hằng, nũng nịu nói: - Chủ nhân, nô rất nhớ ngươi!

Nàng nhểnh cái mông vểnh lên cao, còn nhẹ nhàng lắc lắc, bởi vì không mặc khố, vải dệt mỏng căng cho nên nhìn rõ hai mông căng, lại thấy được tam giác thần bí màu đen mê người.

Chu Hằng vốn dục hỏa mười phần. Thấy bộ dáng nàng mê người như vậy không nhịn được nữa, hắn tiến vào không phải là vì phát tiết dục hỏa do Tiêu Họa Thủy đưa tới sao? Hắn bắt một tay Lan Phi tới. Ôm lên giường, hai tay đè nàng lên giường.

Lan Phi rất phối hợp vểnh cái mông lên, hoàn toàn lộ ra dáng người kêu gợi kia.

Cảm giác được vật to cứng kia vào thân thể, Lan Phi không khỏi kêu lên thỏa mãn, nhiều ngày tịch mịch cô độc như vậy hóa thành dục hỏa đốt người, nàng chủ động vặn mông dập nhịp nhàng.

kiếm động cửu thiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ