Chapter 8: What's QQ?

355 25 4
                                    


Vương Nguyên từ toilet bước ra phòng ngủ của chính mình cũng đã là chuyện của giữa trưa. Lưu Chí Hoành đang miệt mài tìm hiểu mạng xã hội, trông là hết sức kiên nhẫn cùng hứng thú. Cậu tắm rửa thơm tho, cầm khăn tắm loại vừa vò vò đầu tóc còn đang ẩm ướt, trên thân thể diện một bộ quần áo quần lửng ngang gối cùng với áo thun thật thoải mái.

Bước ra, đi đến bên cạnh giường, Lưu Chí Hoành cũng không đoái hoài gì đến người bên cạnh, chăm chăm chú chú gõ gõ trên bàn phím đen. Ngón tay mảnh khảnh không quá trắng liên tục chuyển động không ngừng, làm người khác cũng không muốn đến làm phiền. Ánh mắt màu đen láy vô cùng linh hoạt, thỉnh thoảng nheo lại mí mắt, đôi môi khép hờ đôi lúc mím lại tựa hồ cố gắng rất nhiều.


Vương Nguyên lau tóc qua loa, tiến đến bên giường, ngồi xuống - "Lưu Chí Hoành, cậu là đang làm gì với laptop của tớ a?"

Chí Hoành nheo mắt, giọng lười biếng đáp - "Đang lập QQ!" - Vừa trả lời, vừa quơ tay túm lấy hộp pizza cạnh bên đã nguội lạnh từ lúc nào. - "Này Nguyên Nguyên, ăn đi"


Cậu không nói một lời, hay tay liền chộp lấy hộp pizza mở ra, hay mắt sáng rỡ như đèn xe hơi. Cậu cầm lên một miếng, đưa lên mũi ngửi ngửi. Mùi hương đặc sệt của bơ hòa quyện cùng mùi vị hải sản, nước sốt cà, tương ớt, không loại cả mùi bột mịn màng thơm nứt mũi sọc thẳng lên mũi cậu. Tâm tình cậu đã tốt, nay đã có thức ăn ngon đến bên miệng lại càng tốt hơn, khóe miệng không khỏi kéo cong lên một đường tuyệt mĩ.


Cậu thực thích cái pizza này, một phần vì căn bản cậu đã là một người cực thích pizza, một phần còn lại vì là tấm lòng, công sức, cũng như số tiền mà Lưu Chí Hoành ngàn năm có một bỏ ra cho người khác. Chuyện này, cậu hận không thể đem đi đăng lên báo chí nói cho tất cả mọi người biết cậu vinh dự như thế nào!

Vương Nguyên thầm nghĩ trong lòng 'Có một người bạn như Lưu Chí Hoành, như vậy thật tốt. Ông trời cũng không có ngược đãi Vương Nguyên tôi!' Nghĩ xong, ánh mắt nhẹ nhàng, yêu mến dán trên người Chí Hoành, khóe môi vì thế mà một lần nữa bất giác vương lên.


"Vương Nguyên này, sử dụng QQ không?" - Y hỏi, mắt vẫn dán trên màn hình laptop, miệng nhai nhóp nhép.

Tiếng nói làm cậu bừng tỉnh, vẻ mặt gượng gạo xoay qua - "Hả? Sử dụng làm sao?"

Chí Hoành nhíu mày - "Làm sao mà thất thần vậy? Có muốn thử sử dụng QQ không ?" - Hỏi một lần nữa.

Suy nghĩ một hồi, cậu phun ra mấy chữ "Ừm, hướng dẫn tớ a!"


Sau đó, hai người bạn thân cùng nhau mò mẫm từng bước, từng bước cài đặt QQ rồi cả tạo tài khoản. Chỉ là hiếu kì muốn tìm hiểu, không ngờ hai người lại chăm chú như vậy. Hết người này cài, rồi tới người kia tạo. Cuối cùng vẫn xong, lại càng không ngờ nhanh như vậy trời đã buông màn đêm tối ở ngoài kia. Ánh mặt trời được thay thế bằng ánh sáng hiu hắt của ánh trăng cùng những vì sao nhỏ lấp lánh trên bầu trời đẹp đẽ Trùng Khánh. Thật yên bình biết bao!

[Longfic KaiYuan-XiHong] Bất ChấpWhere stories live. Discover now