Chương 3

947 51 5
                                    

*******************************
<<-5h30->>

Ngoài trời, mặt trời đã bắt đầu ló dạng ở phía chân trời. Bầu trời trong xanh với những áng mây trắng đang trôi lơ lửng như những miếng bông gòn mềm, tô điểm cho những vạt nắng sớm.

"Mau!...hộc hộc hộc...sắp...tới...nơi...RỒIIIIIII!"-Nhân Mã phóng chạy ở phía trước vội nằm lăn ra mà thở lấy thở để.-"ha...ha...hộc hộc hộc....tớ...nhất!!! Phù~"

"Là do tớ nhường cậu thôi, chứ nếu không thì đã chắc gì cậu sẽ địch nổi được Sư Tử thiên hạ bậc nhất này!"-Sư Tử nhanh chân chạy lên rồi ngửa cổ lên trời cười to.

Bỗng nhiên một đôi giày từ đâu bay tới, đáp thẳng vào đầu cậu.

Bốp!

"Oái!! ĐAUUUUU!!!"

"Đừng có tự cao! Đồ mèo rừng!!"-Xử Nữ nhanh chóng hầm hầm đi đến, trừng mắt nhìn Sư Tử đầy đe doạ khiến cậu trông như một con mèo đang teo lại.

"Đừng bắt nạt Sư Tử mà Xữ Nữ."-Cự Giải nhanh chân đi đến chen giữa Xử Nữ và Sư Tử rồi giơ hai tay lên che cho Sư Tử.-"Các cậu không được cãi nhau!"

"Há há há há!!!!! Coi Sư Tử kìa!!"-Song Tử từ đâu bay ra, vội hất tay lên vòng qua vai cậu bạn của mình mà cười lấy cười để.-"Thật là chú mèo đáng thương, cần đến cả vệ sĩ nữ bảo vệ."

"Gì chứ?!"-Sư Tử nổi máu hét lên.

"Đúng đúng!!"-Bạch Dương chạy đến làm đồng minh với Song Tử để trêu chọc Sư Tử.-"Lêu lêu lêu! Mèo ngốc đáng thương! Vừa thua con gái, vừa bị con gái mắng lại vừa để con gái bảo vệ!! Lêu lêu lêu!!"

"*****!!! ÔNG CHÉM CHẾT CHÚNG BÂY!!!"-Đụng đến tự ái của Sư Tử, cậu ta liền nhanh chóng nổi nóng, miệng không tiếc lời mà chửi thề rồi phóng đến Song Tử và Bạch Dương hòng bóp cái cổ kia đến không còn tro.

"Này này này!! Các cậu làm cái trò gì vậy??"-Thiên Bình đang đi thì thấy Sư Tử đuổi hai tên đang cười như điên kia quay ngược lại đường lên đồi.

"...chạy nhanh như thế...nhất định phải lấy được tế bào của họ..."-Bảo Bình khẽ lầm bầm nói nhỏ với bản thân mình, miệng cong lên thành nụ cười ghê rợn. Những lời đó không may bị Thiên Bình bên cạnh nghe thấy, cô nổi da gà rồi nhìn Bảo Bình dè chừng.

"...xin hãy tránh xa tớ ba mét..."

"Rõ là một lũ não phẳng."-Ma Kết chỉnh lại gọng kính trên mũi rồi nhăn mặt nói lớn.

"Ưm ưm!"-Kim Ngưu đi bên cạnh đang ôm một đống thức ăn vội gật đầu đồng ý.-"Ực~ tớ đồng ý với Ma Kết."

"..."-Song Ngư dụi đầu vào chú gấu bông trong lòng, không dám lên tiếng nói nửa lời khiến Thiên Yết bên cạnh phải khẽ liếc nhìn.

"...sợ thì đừng đi đến đây."-Mấp máy môi, Thiên Yết bắt chuyện với Song Ngư.

".....làm như chúng ta có lựa chọn ấy..."-Lại rơm rớm nước mắt, Song Ngư cố đưa tay dụi mặt mình, cô dùng con gấu bông màu nâu trong lòng để che đi khuôn mặt của mình, giọng cô thều thào nhưng đủ để Thiên Yết nghe thấy.-"Nếu được thì tớ cũng không mong mình sẽ tham gia trò chơi này... Tại sao tớ lại phải giết người mới được sống chứ...?"

[12 chòm sao] Trò chơi sinh tồn LD&WL.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ