Chap 6: Buổi leo núi đáng nhớ

4.4K 326 1
                                    

Vernon là con lai Hàn – Mỹ, kém cậu một tuổi và kém anh tới hai tuổi. Nhưng họ thực sự rất xứng đôi. Có lẽ người sinh ra tại Mỹ thường trưởng thành sớm nên hai người không có cảm giác cách biệt tuổi tác là mấy. Wonwoo quen Vernon qua lời giới thiệu của Joshua, bác sĩ của anh và hai người đã bắt đầu hẹn hò được một năm. Cậu ta đến từ Bờ Đông nên họ thường không gặp mặt nhau nhưng Wonwoo luôn nhắn tin với bạn trai mỗi tối để không có cảm giác xa cách. Vernon rất quan tâm tới anh, Mingyu có thể thấy rõ điều đó qua từng hành động của cậu. Thậm chí, Wonwoo dã kể một lần anh bị sốt cao, Vernon vội vã bay từ New York tới LA ngay trong đêm bỏ mặc luôn bài kiểm tra ngày hôm sau. Cũng vì thế mà cậu phải thi lại, điều đó khiến Wonwoo rất ân hận nhưng Vernon chẳng lo lắng vì điểm thi lại của cậu thậm chí còn cao hơn cả người đứng đầu lần thi chính thức. Thực sự Vernon là người hoàn hảo đối với anh.

- Này Mingyu, cậu nhắn tin hẹn sáng nay có chuyện gì vậy? – Wonwoo hỏi khi cậu cứ thờ người ra mà không nói câu nào.

- Thực ra...à mà thôi, không có chuyện gì đâu. – Mingyu giấu biến. Làm sao cậu có thể tỏ tình anh trong lúc này được.

- Có chuyện gì khó nói lắm sao? – Tất nhiên rồi. – Cứ nói ra đi.

- Giáo sư giao cho em bài tập tìm hiểu về núi Baldy nên em nghĩ mình cần anh giúp. – Mingyu cảm thấy mình rất giỏi nói dối.

- Giờ tôi mới biết sinh viên truyền thông cũng phải làm mấy loại này.

- Vâng.

- Thôi được, để cuối tuần đi. – Wonwoo nhận lời trong sự vui mừng của cậu nhưng rồi cậu lại nhanh chóng thất vọng. – Vernon, đi cùng nhé.

- Được chứ, em cũng đang rảnh mà.– Cả ba cười lớn nhưng Mingyu thì chẳng vui vẻ với "vị khách không mời" này cả.

Joshua tức giận khi Vernon kể về chuyện hôm nay ở quán café. Quả thực anh đã nghĩ khi có mặt Vernon, Mingyu sẽ từ bỏ nhưng không cậu vẫn cứng đầu theo đuổi Wonwoo tới cùng. Wonwoo là một người em trai của anh, anh không cho phép ai lật lại chuyện trong quá khứ. Và Mingyu là mối nguy hiểm trực tiếp cho lo lắng của anh bấy lâu nay. Ngay khi đặt chân tới LA, anh đã thu xếp một cuộc hẹn cho Wonwoo và Vernon. Thật mừng là họ nhanh chóng kết bạn và thân thiết như anh em. Nhưng Joshua không muốn vậy. Với vai trò là bác sĩ tâm lý, Joshua khuyên Wonwoo nên bắt đầu một mối quan hệ và anh gợi ý tới Vernon. Wonwoo cũng không hề cảm thấy phiền hà khi Vernon là một người tốt và cũng luôn quan tâm đến mình, chỉ là một phần do khoảng cách địa lý thêm với cũng chưa biết nên bắt đầu ra sao, Wonwoo hơi lưỡng lự. Nhưng khi thấy Vernon vì mình mà bay tới ngay trong đêm, anh cảm động và nhận lời làm người yêu cậu. Joshua đã nghĩ mình thành công khi níu kéo Wonwoo ở lại Mỹ, một nơi mà Wonwoo sẽ có cuộc sống tốt hơn và hạnh phúc hơn. Cho tới khi Mingyu xuất hiện và đảo lộn tất cả kế hoạch của anh.

- Cậu muốn làm gì Kim Mingyu. – Joshua nghiến răng.

Cạch. Một người nữa bước vào phòng, là SeungCheol. Joshua rất bất ngờ vì người bạn mình sang Mỹ mà không hề báo trước. Hai người rất vui mừng vì lâu rồi không gặp nhau. Tối nay sẽ có nhiều chuyện để nói đây.

[Meanie couple][Shortfic I M] Liều mạng yêu anhWhere stories live. Discover now